vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถป้ายแดงโดนชนไม่มีคู่กรณี

เอาไงดี! ป้ายแดงโดนชนไม่มีคู่กรณีประกันรถยนต์ที่ไหนรับจบ

schedule
share

การซื้อรถป้ายแดงน่าจะเป็นความฝันของใครหลายๆ คน แต่ถ้าได้รถป้ายแดงมาแล้ว การทำประกันรถยนต์เอาไว้จะเป็นหนทางในการช่วยเหลือเจ้าของรถป้ายแดงทุกคนให้ปลอดภัย หากรถคันโปรด คันใหม่ของเราดันโชคร้าย ถูกชนเสียหายโดยไร้คู่กรณี! นี่อาจกลายเป็นปัญหาที่ชวนปวดหัวและทำให้เสียทรัพย์โดยใช่เหตุได้ สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าประกันที่ได้ทำเอาไว้จะเคลมได้ไหมถ้าไม่มีคู่กรณี วันนี้ประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse จะพามาดูว่าประกันชั้น 1 สำหรับรถป้ายแดงที่ได้ทำไว้จะรับจบในกรณีแบบไหนบ้าง? จะทำให้ทุกการขับขี่อุ่นใจมากขึ้น หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาบนท้องถนนจะได้สบายใจ ไม่ต้องวิตกกังวลใจไปก่อนล่วงหน้า แล้วมาส่องดูประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่จริงใจ ที่ไหนจะอุ่นใจมากที่สุดเรื่องความคุ้มครองและราคาที่ต้องจ่าย ไปดูกัน!

ท้ายรถยนต์

ประกันรถยนต์ที่ไหนดี? เคลมแล้วคุ้มค่ามากที่สุด 2567

การจะเลือกประกันรถยนต์ราคาถูก ที่เคลมง่าย ไม่มีเงื่อนไขจุกจิก ต้องเช็คอะไรบ้าง? แล้วควรเลือกประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567 ที่คุ้มครองคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนน ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะรถชนทั้งที่มีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี, รถถูกขโมย, ข้าวของในรถยนต์เสียหายหรือจะเหตุที่เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่นไฟไหม้หรือน้ำท่วม บางครั้งก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องอึ้งและอ้าปากค้าง ว่ามีอุบัติเหตุอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ? แล้วแบบนี้เราจะไม่ทำประกันได้ยังไง? ยิ่งเป็นรถป้ายแดงยิ่งต้องทำเอาไว้เสมอ ไปเช็คเงื่อนไขก่อนทำประกันต่างๆ ตามนี้ได้เลย!

เงื่อนไขการเคลมประกันรถยนต์มีอะไรบ้าง?

เงื่อนไขในการเคลมประกันรถยนต์แต่ละเจ้าแต่ละบริษัท อาจจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของรายละเอียด แต่ถ้าคุณได้มาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ insurverse ก็เบาใจไปได้เลย เพราะการเคลมประกันภัยรถยนต์กับ insurverse เป็นอะไรที่สะดวก รวดเร็ว ทันใจ เคลมง่ายแบบออนไลน์ได้เลย ในทุกๆ สถานการณ์ 

การเคลมประกันรถยนต์กับ insurverse แบบที่ไม่มีคู่กรณีก็สามารถเคลมได้ง่าย จะครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุจากการชนอย่างอื่นที่ไม่ใช่ยานพาหนะ เช่น การหักรถหลบสิ่งกีดขวางอย่าง ฟุตบาท, เสาสะพาน, ตู้ไปรษณีย์, แบริเออร์กลางถนน รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ

นอกจากนี้ยังคุ้มครองและให้เคลมรวมไปถึงการที่รถได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติธรรมชาติ อาทิ อัคคีภัย, ฟ้าผ่า, น้ำท่วม, กิ่งไม้หักโค่นทับรถยนต์, อุบัติเหตุที่เกิดจากลมและอื่นๆ ซึ่งอุบัติเหตุทำนองนี้จะเข้าข่ายว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี หากคุณขับรถป้ายแดงหรือรถป้ายไหนๆ เลือกทำประกันรถยนต์กับ insurverse ก็จะมั่นใจได้มากกว่าแม้โดนชนแบบไม่คู่กรณีก็สบายใจ ประกันชั้น 1 insurverse ช่วยคุณได้แน่นอน!

ขั้นตอนการเคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ อยากรู้ต้องดู!

หากเกิดเหตุไม่คาดฝันกับรถยนต์ของคุณ โดยเฉพาะรถโดนชนโดยไม่มีคู่กรณี ให้คุณจำไว้เลยว่า ต้องรีบเตรียมเอกสารการเคลมให้พร้อม ดังนี้ ใบขับขี่, เล่มทะเบียนรถยนต์หรือกรมธรรม์ประกันภัยที่ทำเอาไว้ หากมีใบแจ้งความก็ให้เตรียมเอาไว้ด้วย เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการแจ้งเคลม จากนั้นก็ให้คุณติดต่อแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่บริษัทประกันได้เลย

แต่สำหรับคนที่ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse ให้โทรขอความช่วยเหลือที่เบอร์โทร 02-842-9899 หรือเคลมผ่านแอปพลิเคชัน insurverse แบบออนไลน์ ทำตามขั้นตอนเสร็จออกจากจุดเกิดเหตุไปทำธุระต่อได้เลย ที่เหลือหลังจากที่คุณแจ้งเหตุแล้ว ก็สามารถนำเอารถยนต์ของคุณเข้ารับการซ่อมที่ศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมในเครือ insurverse ได้ ถ้าทำประกันชั้น 1 เอาไว้ จะมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี ทางบริษัทพร้อมจัดการเรื่องค่าซ่อมให้คุณและเงินชดเชยต่างๆ ที่เกิดขึ้น คอนเฟิร์ม!

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการเคลมประกันรถยนต์แบบไม่มีคู่กรณี

สำหรับการเคลมประกันรถยนต์แบบไม่มีคู่กรณี สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือ ทันทีที่เกิดเหตุต้องแจ้งบริษัทประกัน พร้อมแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์ผ่านไปนานและห้ามย้ายรถยนต์ออกจากจุดที่เกิดเหตุเด็ดขาด! เพื่อให้มีหลักฐานยืนยันเหตุการณ์อย่างชัดเจนและเพื่อที่บริษัทประกันภัยรถยนต์จะได้ประเมินความเสียหายและดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้อย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์บริษัทไหน คนที่ได้ทำประกันไปแล้ว ต้องอ่านรายละเอียดของกรมธรรม์ทุกตัวอักษรทุกบรรทัดให้ชัดเจน จะทำให้เข้าใจสิทธิและความคุ้มครองที่จะได้รับอย่างชัดเจน รวมไปถึงเพื่อที่จะได้รู้ถึงเงื่อนไขของบริษัทประกันรถเจ้านั้นๆ มากขึ้น ว่ากรณีไหนสามารถทำเรื่องเคลมได้ กรณีไหนไม่รับเคลม จะทำให้คุณสามารถเรียกร้องค่าความเสียหายได้อย่างครอบคลุม ได้รับความคุ้มครองตามความต้องการอย่างเต็มที่!

จะเคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหม?

โดยปกติแล้วการเคลมประกันรถยนต์ คนที่ทำประกันรถชั้น 1 ของ insurverse จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพราะประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ซื้อเอาไว้จะคุ้มครองดูแลให้หมดแทบจะในทุกกรณี เรียกว่าดูแลจบครบทุกขั้นตอน แถมไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) ไม่มีการจ่ายเงินส่วนต่างหรือเงินเพิ่มเติมในส่วนใดๆ อีก นอกจากเบี้ยประกันรถยนต์ที่คุณต้องจ่ายเป็นรายปีเท่านั้น ดังนั้นถ้าทำประกันรถออนไลน์กับ insurverse ก็สามารถสบายใจได้เลย ใน 1 ปีมีค่าใช้จ่ายเรื่องการต่ออายุประกันรถเท่านั้น จ่ายปีละครั้งเดียวจบ! ครบคุ้ม! ทั้งความปลอดภัยและทุกความคุ้มครองแน่นอน!

รถยนต์

สรุป

บอกเลยว่าทำประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือชั้นไหนๆ ถ้าอยากให้มั่นใจเลือกทำกับ insurverse กันเถอะ ง่ายมากแถมเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้เอง ดูแลดีแบบจริงใจ ไม่มีเงื่อนไขในการเคลมให้ต้องปวดหัว ชนปุ๊บ! เคลมออนไลน์ได้ปั๊บ! สบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่ายหนักๆ จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด นึกถึงความคุ้มครองที่ยืนหนึ่งบนท้องถนน นึกถึงประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse ยกระดับความอุ่นใจในการขับขี่ไปอีกขั้น ที่นี่เป็นบริษัทประกันรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีมาตรฐานการดูแลและให้ความช่วยเหลือสูง เปิดเผยข้อมูลการทำประกันอย่างโปร่งใส ทำให้เรื่องประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความปลอดภัยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องดอกจัน เป็นบริษัทประกันภัยที่ผ่านการรับรอง มีใบอนุญาตถูกต้อง ยื่นเรื่องเคลมได้จริง! ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ทุกประการ! เลือกประกันรถที่จริงใจและไว้ใจได้ เลือก insurverse เท่านั้น! คอยดูแลชีวิตและทรัพย์สินคุณตลอด 24 ชั่วโมงอย่างดีที่สุด!

Tags:
ประกันรถยนต์
เคลมประกันรถยนต์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)