vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถยนต์เกิน 10 ปีทำประกันได้ไหม

เช็คด่วน! ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถเกิน 10 ปี ยังทำได้ไหม?

schedule
share

นอยด์อ่า รถเก่า 10 ปีแล้วอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังทำได้อยู่มั้ยนะ? ตอบตรงนี้เลยว่าทำได้ ถ้าเป็น insurverse ประกันที่จริงใจพร้อม Support แน่นอน! จะรถอายุไหนก็รับความคุ้มครองเต็มที่ทุกเหตุการณ์ ถึงรถเก่าก็รับจ้ะ เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลใจไปเลย ถ้าไม่ติดเงื่อนไขอะไรที่ insurverse มีความยืดหยุ่นสูงเวอร์! ก็ให้ทำได้เลย แถมเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกเกินต้าน ใครอยากผ่อนก็ผ่อนได้ด้วย เทียบราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 กับความคุ้มครองแล้วก็ดีทุกตรง ใครได้ทำก็จะรู้ว่านี่แหละประกันสุดคุ้มค่าที่ตามหา วันนี้ insurverse จะพามาดูกันว่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เท่าไหร่?, รถเกิน 10 ปีประกันชั้น 1 pantip ว่าไงบ้าง? ทำได้จริงหรือจกตา? มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน เริ่มเลออออ! 

ทะเล วิว

Safety first รถเกิน 10 ปีก็มีประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้!

ประกันรถยนต์ชั้น 1 อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม รถเกิน 10 ปีเตรียมเฮได้เลย! ไม่ว่าจะโดนหักอกมาจากไหน insurverse เยียวยาใจให้เอง ปกติแล้วบริษัทประกันภัยรถยนต์จะมีเงื่อนไขเกี่ยวกับรถเก่าในการทำประกันชั้น 1 ไม่เกิน 5 ปีบ้าง แต่ที่นี่ insurverse รถเก่าอายุไม่เกิน 15 ปี ก็รับความคุ้มครองแบบชั้น 1 ได้ มารับความคุ้มครองดีๆ ไปได้เลย แม้รถเกิน 10 ปีประกันชั้น 1 pantip นั้นจะถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ และชาวเน็ตมากมายต่างหัวเสียที่ทำประกันชั้น 1 กันไม่ได้ แถมใครที่ทำได้อาจต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันสูงกว่าปกติ แต่หากอยากรับความ Safety first แบบชั้น 1 ในราคาที่เลือกได้ เลือกที่ insurverse ได้นะ มีรายละเอียดและเงื่อนไขในการทำประกัน ดังนี้!

ก่อนทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ต้องเช็คสภาพรถก่อนหรือไม่?

ก่อนทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ต้องตรวจสภาพรถก่อน! ทั้งส่วนของชิ้นส่วนอะไหล่, เครื่องยนต์, ความสามารถในการขับขี่ตลอดจนสภาพรถทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังต้องประเมินเรื่องประวัติการขับขี่, ประวัติการเคลมและการจ่ายค่า Excess ด้วย

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ต้องจ่ายเท่าไหร่?

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ insurverse เริ่มต้นที่ 8,800 บาท/ปี งบหลักหมื่นจ่ายได้สบายเพราะประกันรถยนต์ผ่อนได้ไม่ต้องนั่งเครซี่เรื่องดอกเบี้ยให้ว้าวุ่น 0% 10 เดือนไปเลย สุขใจได้ยาวๆ!

ศึกษาเลย! อายุรถเกิน 10 ปี เงื่อนไขการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มีอะไรบ้าง?

ทำประกันกับ insurverse อายุรถเกิน 10 ปี มีเงื่อนไขอะไรบ้าง? มาดูกัน

  • เงื่อนไขอย่างแรกเลย คือ เรื่องของสภาพรถ สภาพรถต้องอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเท่านั้น!
  • เงื่อนไขข้อที่ 2 คือ ประวัติการขับขี่ของผู้ทำประกัน ต้องมีประวัติการขับขี่ที่ขาวสะอาด ไม่มีการใช้รถผิดกฎหมายและแทบไม่เกิดอุบัติเหตุในการขับขี่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
  • เงื่อนไขข้อที่ 3 คือ ประวัติการเคลม ยิ่งมีประวัติเคลมประกันรถยนต์น้อยเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใกล้ประกันรถยนต์ชั้น 1 รถเก่า ที่นี่ได้มากขึ้นเท่านั้น!
  • ปกติแล้วค่า Excess จะต้องเสียเมื่อต้องเคลมรอบคัน, เคลมแห้งและเคลมแบบไม่มีคู่กรณี แต่สำหรับรถเก่ารถอายุเกิน 10 ปี ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกก่อน เพื่อกระจายความเสี่ยงให้กับบริษัทประกัน แต่ก็ win win ทั้งคู่!

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ชีวิตมีแต่ Happy!

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ insurverse มีปุ๊ป! ชีวิต Happy ปั๊ป! ใช้รถไปไหนก็อุ่นใจ แต่ความจึ้งไม่หมดเท่านี้นะ! จะมีข้อดีอะไรอีกบ้าง? มาดูตามนี้

  • ทำประกันได้แบบสะดวกสบายแค่มีอินเทอร์เน็ต
  • สมัครง่ายอนุมัติไวไม่ต้องรอนาน
  • ช่วยแบ่งเบาภาระค่าเสียหาย วงเงินชดเชยจุกๆ เทียบราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 กับความคุ้มครองแล้ว คุ้มค่ากับการจ่าย
  • มีแผนความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ สามารถปรับเพิ่มและลดวงเงินได้ตามกำลังทรัพย์
  • เคลมง่าย เคลมไวทุกเหตุการณ์
  • มีระบบแจ้งเตือนประกันหมดอายุล่วงหน้าให้ ฟรี!
รถบนถนน

สรุป

ไม่ว่าจะเป็นรถเก่าและรถมือ 2 ถ้าอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้วอายุรถเกิน 10 ปีแล้วก็ทำได้นะ ประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse จัดให้ พร้อมส่งมอบความปลอดภัยให้ทุกคนในราคาประหยัด! ที่ไหนไม่ให้ต่อ ไม่ต้องนอยด์ ลองมาถามที่นี่ก่อน insurverse พร้อมมอบความคุ้มครองให้แบบเต็ม Max หลังชำระเบี้ยแล้วได้รับความคุ้มครองแบบชั้น 1 ทันที สมัครง่ายในไม่กี่ขั้นตอน มือใหม่ก็ทำเองได้ สะดวกเวลาไหนก็ทำตอนนั้นได้เลย จะได้มีคนคอยดูแลทุกการขับขี่ให้ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)