vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อของออนไลน์แอปไหนดี

ซื้อของออนไลน์แอปไหนดี ถูกมาก! ได้ของดีด้วย!

schedule
share

พฤติกรรมของคนยุคใหม่หันมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้นเฉลี่ยเกือบ 70%! insurverse ผู้นำเรื่องแพลตฟอร์มต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ในราคาสุดคุ้ม! จึงขออาสาพาทุกคนมาทำความรู้จัก 7 แอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์แบรนด์ดัง เพื่อให้คุณได้เจอแหล่งชอปปิงของดีสุดหลากหลาย ทั้งแบรนด์ดังและแบรนด์ทั่วไปมากมายในราคาสุดคุ้ม! โดยแต่แอปฯ นั้นยังมีโปรเด็ด! ดีลดี! พร้อมทั้งโค้ดส่วนลดมากมายให้คนซื้อได้รับของดีในราคาถูกที่สุดอีกด้วย ตามไปดูกันเลยว่าที่ไหนดี? ราคาถูกมาก!

ชอปปี้

เหตุผลที่ควรซื้อของออนไลน์ ชีวิตง่ายและประหยัดขึ้นได้ยังไง?

รู้หรือไม่? การเลือกซื้อของออนไลน์ผ่านเว็บชอปปิงหรือแอปพลิเคชันไม่เพียงแต่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจเวลาเลือกซื้อสินค้าเพียงเพราะไม่มีแรงกดดันจากร้านค้าแล้ว แต่ยังช่วยให้คุณเลือกร้านที่ให้ดีลเด็ด! ราคาดี! ให้คุณได้รับของที่ต้องการในราคาที่ประหยัดเงินได้มากที่สุดอีกด้วย! แถมยังมอบโค้ดส่วนลดที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าที่พลาดไม่ได้และโปรโมชันค่าส่งฟรี! ให้อีกต่างหาก

เมื่อไม่ต้องเหนื่อยออกไปตามหาหรือเปรียบเทียบราคาเอง คนซื้อก็แค่กดเลือกสินค้าที่ต้องการใส่ตะกร้าแล้วจ่ายเงิน! แค่นี้ก็รอรับสินค้าจากที่บ้านได้แล้ว สะดวกสบาย, ประหยัดเวลาและใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นที่สุด!

7 แอปฯ ซื้อของออนไลน์ที่ห้ามพลาด ใช้ง่ายและดีที่สุดในเวลานี้

ในปัจจุบันมีแอปซื้อของออนไลน์ให้เลือกเยอะมาก! แต่แอปฯ ซื้อออนไลน์เจ้าไหนเด็ดสุด! insurverse ผู้นำประกันพ.ร.บ.ออนไลน์ราคาสุดคุ้ม! ขอมารีวิวให้เห็นภาพชัดๆ กัน ดังนี้

1. Temu

Temu หรือเทมูเป็นแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ล่าสุด! ที่เป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างผู้ผลิตและลูกค้าโดยตรง! ทำให้คุณสามารถซื้อออนไลน์ในราคาถูกกว่าท้องตลาดได้ แต่เนื่องจากเป็นสินค้าที่ส่งตรงมาจากโรงงานประเทศจีน จึงทำให้ระยะเวลาจัดส่งใช้เวลานานปกติ!

2. Shopee

แอพช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมของคนไทยที่รู้จักกันในนามแอปส้ม ให้คุณได้ซื้อของดีในราคาถูกกว่าท้องตลาด! รวมถึงมีโค้ดส่วนลด, คูปองส่งฟรีและมีช่วงเวลา 8.8, 9.9 หรือช่วงเวลาลดราคาสุดพิเศษทุกเดือน นอกจากนี้ภายในแอปฯ ยังมีเกมที่คุณสามารถร่วมสนุกเพื่อรับคอยน์เอาไว้ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ด้วย สั่งซื้อของกับที่นี่รับความสะดวกสบายและโปรโมชันพิเศษไปเต็มๆ สามารถซื้อผ่านสมาร์ตโฟนหรือบนเว็บไซต์ก็ได้ เลือกที่สะดวกได้เลย

3. Lazada

แอปฯ ลาซาด้าหรือฉายาแอปฟ้า เป็นแหล่งซื้อของออนไลน์ที่มีความคล้ายกับ Shopee มาก เป็นแหล่งชอปปิงที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย, ซื้อง่ายและมีโปรโมชันเด็ดโดนใจเช่นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการชอปปิงได้ทุกเดือน รวมถึงมีโค้ดส่วนลดและโปรโมชันส่งฟรีมากมาย ที่สำคัญที่นี่มีระบบความปลอดภัยในการซื้อออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต ที่จะตัดบัตรต่อเมื่อคุณได้รับสินค้าแล้วอีกด้วย!

4. TikTok

ใครเป็นสายชอปปิงแบบอยากขอดูรีวิวให้แน่ใจก่อนซื้อของออนไลน์แนะนำ TikTok เพราะคุณสามารถดูรีวิวการใช้สินค้าจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานคนอื่นผ่านวิดีโอก่อน แล้วค่อยชอปปิงเพื่อสั่งซื้อออนไลน์กับที่นี่แบบเต็มที่! จะได้มั่นใจได้ว่าของตรงปกและไม่ถูกโกง!

5. Line shopping

แอพช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมของคนวัยทำงาน อย่างไลน์ชอปปิง เป็นแหล่งเลือกซื้อสินค้าจากผู้ขายโดยตรง! ใครที่ไม่ค่อยมั่นใจสั่งซื้อกับแอปอื่นๆ และเป็นคนที่ชอบซื้อของสไตล์ขอให้ได้พูด, ได้คุยและได้ถามเจ้าของร้านก่อน ถึงจะมั่นใจแล้วกล้าตัดสินใจซื้อสินค้า แอปฯ นี้ช่วยคุณได้ จะได้สอบถามรายละเอียดของสินค้าหรือเช็คการให้บริการกับผู้ขายก่อนตัดสินใจซื้อจริง! เพื่อให้มั่นใจได้เรื่องการชอปปิงออนไลน์แบบ 100%

6. JD CENTRAL

JD CENTRAL เป็นแอปพลิเคชันขายของออนไลน์จากการร่วมลงทุนของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด (Central Group) และเจดีดอทคอม (JD.com) จากประเทศจีน เป็นแหล่งขายสินค้าของแท้ส่งตรงจากแบรนด์ดังมากมายและมีเกณฑ์การตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผู้ขายและสินค้าก่อนที่จะวางจำหน่ายสินค้าในแอปฯ นี้ จึงมั่นใจได้ว่าของที่จะได้รับมีคุณภาพดีอย่างแน่นอน!

7. Kaidee

แอปพลิเคชันขายของออนไลน์แบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่นักสะสม เพราะเป็นแหล่งขายสินค้ามือ 1 และมือ 2 ที่คนทั่วไปสามารถนำสินค้าของตัวเองมาวางขายได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม! นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันแชตตรงกับผู้ขายทำให้คุณสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อได้!

ดูมือถือ

สรุป

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีแอปฯ ซื้อของออนไลน์ให้เลือกมากมาย แต่ไม่ว่าจะเลือกแอปฯ ไหน? ผู้ซื้อควรอ่านรายละเอียดสินค้า, เช็ครีวิวหรืออ่านคอมเมนต์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ! เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดีในราคาโดนใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ต้องยกให้ insurverse เพราะที่นี่ให้ราคาถูกที่สุดในตลาดแบบไม่ต้องเช็คและการันตีความคุ้มครองครอบคลุมถูกใจคนขับรถทุกคนแน่นอน! ซื้อปุ๊ป! รับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้ปั๊ป! แบบไม่ต้องรอ แถมยังถูกต้องตามกฎหมาย 100% นำเอกสารที่ได้รับผ่านอีเมลไปต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์กับเว็บไซต์ของกรมขนส่งทางบกได้เลยทันที! ที่นี่ ที่เดียว ที่ไว้วางใจได้ชัวร์! จะได้อุ่นใจขับขี่ไปไหนก็ปลอดภัย 100% แถมมาพร้อมบริการดูแลหลังการขายสุดประทับใจ! คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย! ดีแบบนี้ไม่ต่อพ.ร.บ.กับ insurverse อดใจไหวเหรอ?

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)