vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
หนังออนไลน์เลือกดูที่ไหนดี

หนังออนไลน์เลือกดูที่ไหนดี คอหนังห้ามพลาด

schedule
share

หาหนังออนไลน์ดูคู่กับ Popcorn คือที่สุดของความชิลล์และยังเป็น Activity โปรดของใครหลายคน ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายแบบไม่ต้องคิดเยอะ! เลือกม่วนจอยกับหนังกว่า 10,000 เรื่อง จนลืมเรื่องที่กังวลใจหรือเรื่องเครียดๆ ไปได้เลย! แต่มี 1 อย่างที่ห้ามลืมเด็ดขาดนั่นก็คือ การต่อพ.ร.บ.รถยนต์ เพราะถ้าเกิดลืมขึ้นมาแล้วเผลอขับรถไปไหน? จะต้องเสียค่าปรับให้ว้าวุ่นใจหรือหากเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมาแบบไม่คาดคิด จะเครียดหนักยิ่งกว่าเดิม! ซึ่งเดี๋ยวนี้ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ได้แล้วที่ insurverse ต่อตอนไหนก็ได้ หลังดูหนังออนไลน์จบ ช่วงดึกดื่นก็ต่อได้ ดำเนินการต่อแบบออนไลน์ได้เลย จากทุกที่ทุกเวลา Easy มาก!

เลือกดูหนัง

เปิดเหตุผลที่ควรเลือกดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์

คอหนังที่ดีต้องรับชมหนังออนไลน์ที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น! ไม่ว่าจะหนัง, ซีรีส์หรือแอนิเมชันทุกอย่าง เพราะกว่าหนังแต่ละเรื่องจะออกฉายให้ดูได้ ต้องใช้ทุนในการสร้างหลายร้อยล้านบาท การดูหนังแบบถูกลิขสิทธิ์จึงเป็นการปกป้องสิทธิให้กับนักแสดง, ผู้กำกับ, คนเขียนบท, ทีมงานตลอดจนผู้สร้างสรรค์ ที่จะได้ทำหนังดีๆ ออกมาให้ดูอีก การดูหนังแบบถูกลิขสิทธิ์จึงสำคัญและช่วยให้ Appreciate ตัวเองได้ดีกว่า! 

หนังออนไลน์แบบเสียเงิน เลือกเจ้าไหนดี? มีหนังและซีรีส์ให้ดูเยอะ

อยากดูหนังออนไลน์สมัยนี้ไม่ใช่เรื่องยาก! มี Streaming แบบถูกลิขสิทธิ์ให้เลือกมากมาย จะดูหนังออนไลน์พากย์ไทยเต็มเรื่องหรือดูซีรีส์ซับไทยก็มีให้เลือก อย่ารอช้าตามมาดูกันว่าจะเลือกดูกับเจ้าไหนดี?

1. Netfilx

มาดู Netflix ห้องเรามั้ย? มุขนี้ใช้ได้ตลอด! เพราะ Netflix เป็น Streaming ที่รวบรวมหนัง, ซีรีส์, แอนิเมชันและอานิเมะจากทั่วโลกมาให้รับชม! จะหนังเก่าหรือหนังใหม่ก็ชัดแจ๋วแบบ Full HD ที่สำคัญดูแล้วอินเทรนด์ พูดกับใครเขาก็รู้เรื่อง!

2. Iflix

คอซีรีส์มารวมกันทางนี้ iFlix รวบรวมซีรีส์ออนไลน์มาให้ดูเพียบ! ไม่ว่าจะซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์จีน, ซีรีส์อเมริกา, ซีรีส์สเปนและอื่นๆ อีกมากมายทุกสัญชาติ ราคารายเดือนก็ถู๊กถูกแบบเลือกได้ เหมือนต่อพ.ร.บ.ออนไลน์กับ insurverse เลยนะ!

3. MONOMAXXX

Streaming คนดีคนเดิม ที่มีหนังออนไลน์ให้เลือกเยอะจนตาลาย ใครที่ชอบดูหนังเก่าหรือหนังนอกกระแสต้องถูกใจสิ่งนี้ แอบกระซิบว่ามีซีรีส์จีนให้เลือกดูเยอะม๊ากก! ใครเป็นสายดูหนังกำลังภายในห้ามพลาด!

4. Viu

Streaming สุด HIT ในตอนนี้! มีหนังออนไลน์ให้ดูแบบ Real-time หนังแนวไหนสัญชาติไหนก็มีให้เลือกหมด ม่วนจอยแบบไม่มีโฆษณาคั่น เหมาะกับคอซีรีส์เกาหลีเพราะเข้าร่วมกับ SBS, KBS และ MBC รับรองดูที่นี่ฟินจิกหมอนแน่!

5. Primetime

แหล่งรวมหนังออนไลน์ที่จริงใจ! Update หนังใหม่รวดเร็วยิ่งกว่า Light จากต้องรอ 2-3 เดือน ที่นี่ไม่ต้องรอ หนังเข้าทุกเดือน แปปๆ ก็ผ่านไปเดือนนึงแล้ว ดูกันให้ฉ่ำตาแฉะกันไปเลย! โดยเฉพาะใครที่ชอบดูซีรีส์อเมริกาขอแนะนำ Primetime เลย!

ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ ง่ายเหมือนดูหนังออนไลน์ ใครยังไม่ได้ต่อแนะนำที่นี่เลย

ดูหนังออนไลน์สะดวกสบายจริง ก็เหมือนการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ที่ insurverse มีระบบพร้อมอำนวยความสะดวกให้เลือกความคุ้มครองที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้แบบ 300% ต่อจากนี้ไม่ต้องเดินทางไปกรมขนส่งอีกต่อไป จะอยู่ที่ไหน? เวลาไหน? ก็จัดการเลือกความปลอดภัยให้กับตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง! ดำเนินการแค่ไม่กี่ step ก็ได้รับความคุ้มครองแล้ว

พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย อยากจ่ายเงินสดหรือตัดผ่านบัตรเครดิตแบบ 0% ก็ทำได้ สามารถต่อประกันพ.ร.บ.ล่วงหน้าได้สูงสุดถึง 3 เดือน แค่นี้ก็ไร้กังวลเรื่องพ.ร.บ.ขาดอายุ แถมฟรีระบบแจ้งเตือนวันหมดอายุ ดีต่อใจคนขี้ลืมมาก

ทำพ.ร.บ.เอาไว้แล้วดีต่อชีวิตและทรัพย์สิน ช่วย Safe ค่าใช้จ่ายได้หลายด้าน ที่สำคัญเบิกเคลมง่ายเวอร์ จะเคลมผ่านหน้าเว็บไซต์หรือ application ก็ได้ทั้ง 2 ทาง insurverse พร้อมจ่ายเงินชดเชยทุกคนแบบเต็มระบบแน่นอน! แค่นี้ชีวิตก็ปลอดภัยได้แบบง่ายๆ แล้ว!

popcorn

สรุป

หนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์หาดูง่าย เหมือนกับการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ราคาถูกใจคนชอบดูหนัง ใครอยากปลอดภัยมาเลือกทำกับ insurverse ได้เลย การันตีความคุ้มค่า เช็คให้แล้วราคาถูกชัวร์! ประหยัดค่าใช้จ่ายแถมประหยัดเวลา ต่อพ.ร.บ.รถยนต์ในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท รับรองได้รับความคุ้มครองเต็ม Max ทั้งคนขับ, ผู้โดยสารและคู่กรณี! สมัครแล้วรับกรมธรรม์ทันทีทาง E-mail แค่นี้เดินทางไปไหนก็ไม่เครซี่! มีพ.ร.บ.คุ้มภัยให้ชีวิตปลอดภัยได้ทุกเวลา พูดเลยดีต่อใจมากคุณพรี่! 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)