vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวนาโกย่า

ที่เที่ยวนาโกย่า เมืองแห่งความสนุกและอุตสาหกรรม

schedule
share

โอซาก้าไปแล้ว! โตเกียวไปแล้ว! ฟุกุโอกะไปแล้ว! ยังมีที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนน่าไปอีกบ้าง? ลองมาแอ่วที่เที่ยวนาโกย่ากันดูไหมล่ะ? จะเที่ยวนาโกย่า 1 วันหรือจะเที่ยวเป็นอาทิตย์ ถ้ามาที่นี่รับรองว่าฟินไม่แพ้ไปเที่ยวเมืองไหนๆ เลยนะ เพราะนาโกย่าที่เที่ยวเขาเพียบและได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความสนุกและอุตสาหกรรม มันก็เลยเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สายเที่ยวหาไม่ได้จากเมืองไหนๆ ก่อนไปก็ทำประกันเดินทางกันสักหน่อยกับ insurverse แล้วมาปักหมุดเที่ยวนาโกย่า 2024 รับรองได้ว่านี่จะเป็นสวรรค์ที่สาย ไม่ว่าจะเป็น สายชิม, สายชอป, สายเที่ยวหรือสายธรรมชาติ จะปลาบปลื้มและลืมที่นี่ไม่ลงแน่นอน!

เที่ยวนาโกย่า ญี่ปุ่น

แนะนำที่เที่ยวนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นทำไมถึงน่าไป

เปิดวาร์ปความสนุก! ทำไมที่เที่ยวนาโกย่าถึงน่าไป? ก็เพราะว่าเมืองนี้เขาเป็นเมืองที่ผสมผสานไปด้วยวัฒนธรรมเก่าแก่และความทันสมัยได้อย่างลงตัว จะมีที่ไหนบนโลกที่จะทำให้ได้เห็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนที่แวดล้อมไปด้วยเทคโนโลยีและความโมเดิร์นโมใจได้เท่าเมืองนี้อีก! บอกเลยว่าเป็นความขัดแย้งที่ลงตัว! แถมอาหารนาโกย่าก็ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย มีรสชาติจัดจ้าน เข้มข้นจากวัตถุดิบทุกเมนู โดยเฉพาะเมนูชื่อดังอย่างมิโซะคัตสึหรือหมูทอดราดซอสมิโซะหวานๆ ทานเข้ากันสุดละมุนลิ้น! ที่มาแล้วไม่ลองชิมไม่ได้! แล้วยังมีแหล่งชอปปิงที่น่าสนใจ ใครอยากมาเที่ยวนาโกย่า 1 วันก็ตอบโจทย์ มาเที่ยว มาชอปได้รัวๆ ทั้งห้างขนาดใหญ่หรือร้านค้าเล็กๆ มีให้เลือกเต็มที่ จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ!

5 พิกัดที่เที่ยวนาโกย่า ตามกลิ่นความเจริญและความสนุกได้เลย

มาดูกันดีกว่าว่าเมืองสุดทันสมัยที่สอดแทรกความดั้งเดิมเอาไว้อย่างลงตัวเมืองนี้ เขามีที่เที่ยวพิกัดไหนน่าสนใจกันบ้าง? ใครมีประกันเดินทางต่างประเทศแล้ว ก็มาเปิดวาร์ปเที่ยวนาโกย่าด้วยตัวเองแบบสนุก อุ่นใจ เที่ยวปลอดภัยไปกับ insurverse 5 พิกัดนี้กันได้เลย Let’s Go!

1. สวนสนุกจิบลิพาร์ค (Ghibli Park)

ที่เที่ยวนาโกย่าพิกัดแรกที่ถ้าไม่มาเช็คอินแล้วจะหาว่ามาไม่ถึงก็คือ สวนสนุกจิบลิพาร์ค สวนสนุกที่นำเอาอนิเมะของจิบลิมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างเครื่องเล่นและโซนต่างๆ ให้ผู้ใหญ่ทุกคนได้หวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง! ท่ามกลางบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยตัวละครจากการ์ตูนจิบลิที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น โทโทโร่เพื่อนรัก, ป๊อปปี้ ฮิลล์, เจ้าหญิงโมโนโนเคะและอีกมากมาย ยิ่งใครเคยดูอนิเมะของจิบลิมาด้วยแล้วล่ะ สวนสนุกแห่งนี้ยิ่งกว่าเป็นสวรรค์สำหรับคุณ สานฝันในวัยเด็กและเติมเต็มความสนุกให้คุณได้แบบไม่รู้ลืมชัวร์!

2. พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีโตโยต้า (TOYOTA Commemorative Museum of Industry and Technology)

ที่เที่ยวนาโกย่าที่ต่อมา ขอเอาใจคนรักรถด้วยพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์และเทคโนโลยีของโตโยต้า เป็นที่ที่เหมาะมากสำหรับการมาเดินเยี่ยมชมนวัตกรรมการผลิตของโตโยต้าตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน ใครชื่นชอบเรื่องราวความเป็นมาและจุดเริ่มต้นของโตโยต้าต้องแวะมาพิพิธภัณฑ์นี้

เขาจะแสดงให้เห็นถึงขั้นตอนต่างๆ ในการผลิต, การออกแบบไปจนถึงการประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ให้เข้ากันจนกลายเป็นรถยนต์คันหนึ่ง เรียกว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่รักในเครื่องยนต์กลไกต้องรู้สึกขนลุกกันเกรียวกับประสบการณ์นี้ ที่ไม่น่าจะหาดูจากที่ไหนได้ง่ายๆ แต่นาโกย่าที่เที่ยวนี้คือบอกให้หมด! ไขความลับและเผยทุกขั้นตอนให้เลย! แบบนี้คนรักรถไม่ไปไม่ได้แล้วนะ!

3. ชูบุ อิเล็กทริก เพาเวอร์ มิไร ทาวเวอร์ (Chubu Electric Power MIRAI TOWER)

ที่เที่ยวนาโกย่า 2024 ที่พลาดไม่ได้ก็คือชูบุ อิเล็กทริก เพาเวอร์ มิไร ทาวเวอร์หรือในอีกชื่อที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่า หอส่งสัญญาณโทรทัศน์นาโกย่า ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญในการมาเยือนนาโกย่า เพราะเป็นสถานที่ที่สามารถขึ้นไปยังจุดชมวิวสุดโมเดิร์นและได้เห็นทั้งเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ เนเจอร์ เนใจ แบบ 360 องศา พาโนราม่าตาแตก

ถ้าจะให้ฟินที่สุด แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน จะได้จองคิวดินเนอร์ร้านอาหารในหอส่งสัญญาณ ชื่นชมพระอาทิตย์ตกและตามด้วยแสงสียามค่ำคืนไปด้วย บอกเลยยิ่งกว่าฟิน!

4. สวนสนุกเลโก้แลนด์® เจแปนรีสอร์ท (LEGOLAND® Japan RESORT)

นาโกย่าที่เที่ยวต่อมา เลโก้แลนด์ ดินแดนที่จะทำให้ย้อนวัยกลับไปเติมเต็มหัวใจวัยเด็กได้อีกครั้ง สถานที่ที่จะทำให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้ตื่นตากับการเข้าไปในเมืองจำลองที่สร้างด้วยเลโก้แบบ 100% คือไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ตัวต่อเลโก้ นอกจากนี้ยังมีโมเดลเลโก้ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยหรือถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์เที่ยวนาโกย่าที่บียอนด์ขึ้นไปอีก ก็แนะนำให้นอนพักในโรงแรงเลโก้ของเขาเลย ภายในห้องตกแต่งด้วยธีมเลโก้ทั้งหมด รับรองต๊าชใจคนรักเลโก้มาก มาที่เที่ยวนาโกย่าที่นี่รับรองแปลกใหม่ ไม่ซ้ำที่ไหนๆ แน่นอน!

5. อาคารโอเอซิส 21 (Oasis 21) 

ปิดท้ายที่เที่ยวนาโกย่า 2024 ด้วยแลนด์มาร์กสุดฮิตที่เป็นจุดนัดพบของผู้คน อาคารโอเอซิส 21 ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงยานอวกาศลอยฟ้า แปลกตาตั้งแต่เข้ามาสัมผัส อีกทั้งมันยังเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นนาโกย่าทั้งเมืองได้รอบด้านและยังมีสระน้ำกลางแจ้งให้สายเที่ยวได้มาแวะพักผ่อนคลายร้อนและเติมความสดชื่นแบบสาธารณะได้อีกด้วย มาเถอะแล้วจะสนุกกับการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นมากกว่าเดิม!

ญี่ปุ่น

สรุป

ใครยังไม่เคยไปนาโกย่า บอกเลยว่าควรไปสักครั้ง เพราะที่เที่ยวนาโกย่าเขาน่าเที่ยวเวอร์ เต็มสิบไม่หัก มีทั้งความแปลกใหม่! ได้ทั้งความดั้งเดิมและทันสมัย ครบจบในหนึ่งเดียว! ก่อนไปอย่าลืมเช็คให้ดีว่ามีประกันเดินทาง insurverse เอาไว้หรือยัง? เพื่อความอุ่นใจในทุกๆ การเดินทาง เติมเต็มความสบายใจในการเดินทางด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse พร้อมคุ้มครองคุณทุกเวลา ทีนี้ก็จะได้ไปเที่ยวนาโกย่า 2567 แบบปลอดภัย เที่ยวไม่หยุดแล้วไปสุดที่ความอุ่นใจ! เกิดเรื่องไม่คาดฝันอะไรก็ไม่ต้องกลัวว่าแพลนจะล่ม! เพราะประกันท่องเที่ยวออนไลน์เขาคอยดูแล พร้อมจัดการปัญหาให้ตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)