vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวจีนในปักกิ่ง ที่ไหนดี?

เที่ยวจีนในปักกิ่ง ไปเช็คอินและถ่ายรูปที่ไหนดี?

schedule
share

เปิดประสบการณ์เที่ยวจีนไปกับเมืองหลวงที่เก่าแก่แต่ผสมผสานนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างเมืองปักกิ่งกันเถอะ จะได้ไปส่องวัฒนธรรม, สถาปัตยกรรมและความหลากหลายด้านที่แตกต่างจากในไทย ใครที่ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวจีนโบราณ ยิ่งควรแวะมาเที่ยวกันที่นี่เป็นอย่างมาก insurverse จะขออาสาเป็นไกด์พาไปเอง ซึ่งได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวปักกิ่งที่น่าสนใจมาให้แล้ว สายเที่ยวจะได้เตรียมตัวแพ็คของไปเที่ยวกัน แต่ก็อย่าลืมสิ่งสำคัญให้ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศสำหรับทริปการเดินทางด้วย จะได้ปลอดภัยเที่ยวสนุกได้ตลอดทางแบบไม่ต้องกังวลใจในเรื่องอะไร

ประเภทจีน

5 พิกัดเที่ยวจีนในปักกิ่ง เตรียมตัวเซลฟี่ให้พร้อม!

ไปเที่ยวไหนในปักกิ่งดี? จะได้เที่ยวจีนแบบเปิดประสบการณ์ให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ได้ท่องเที่ยวเช็คอินและถ่ายรูปให้เพื่อนๆ ในโซเชียลอิจฉาไปกับ insurverse ด้วย 5 พิกัดที่เที่ยวจีนสวยๆ ของเมืองปักกิ่ง ตามนี้กันเลย

1. พระราชวังต้องห้าม

เที่ยวจีนต้องไม่พลาดเที่ยวพระราชวังต้องห้าม เป็นพระราชวังขนาดใหญ่ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นพระราชวังของจักรพรรดิในช่วงราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ซิง ถือเป็นหนึ่งในสถานที่เรียกได้ว่าระดับโลก เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของจีน อีกทั้งยังรวบรวมวัตถุโบราณอันล้ำค่าไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมมากมาย หากใครอยากมาสัมผัสความงามที่นี่ต้องจองตั๋วผ่านออนไลน์ก่อนมา จะได้ไม่พลาดเข้าชมสถานที่แห่งนี้!

2. หนานหลัวกูเซียง

หนานหลัวกูเซียง สถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง เป็นสถานที่ที่มีความเสน่ห์เก่าแก่ของปักกิ่งที่แฝงไปด้วยความงดงามด้านศิลปะและวรรณกรรมมารวมตัวกันอย่างลงตัว ใครที่หลงรักศิลปะอยากเที่ยวชมเมืองและหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่ควรพลาดสถานที่ท่องเที่ยวจีนแห่งนี้และแนะนำให้ไปตามชิมเมนูฮิตที่สุดในปักกิ่งอย่างเนยแข็งโบราณ ที่ต้องไปหามาชิมกันให้ได้ ไปให้ถึงถิ่นที่ซอยหนานหลังกูเซียงกันให้ได้

3. พระราชวังฤดูร้อน

เป็นอีกหนึ่งในมรดกโลก ที่ใครมาเที่ยวแล้วห้ามพลาด ให้แวะมาเที่ยวที่นี่ด้วย เป็นพระราชวังที่มีมาเมื่อหลายร้อยปี เคยถูกใช้เป็นพระราชวังของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์ซิง ถือเป็นอุทยานที่ใหญ่และถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี มีทางเดินยาวและเต็มไปด้วยภาพวาดสวยๆ กว่า 14,000 ชิ้น ใครอยากมาชื่นชมความงามที่นี่ แพลนเที่ยวไว้สัก 1-2 วัน จะได้เที่ยวให้ครบทั้งภายนอกและภายใน รับรองว่าสวยแบบที่กล้องถ่ายความงามไปได้ไม่ครบ! ต้องมาชมกับตาเนื้อเท่านั้น!

4. หอฟ้าเทียนถาน

มาเที่ยวจีนต้องไม่พลาด มาเที่ยวแท่นบูชาพิเศษที่หอสักการะฟ้าดินสุดยิ่งใหญ่ตระการตา สถานที่สำหรับใช้ขอพรอธิษฐานเพื่อบูชาสวรรค์ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสพิธีสวดมนต์และพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ที่ยิ่งใหญ่ ได้รับชมความสวยงามโดดเด่นเป็นสง่าของสถานที่แห่งนี้กว่า 1,700 ไร่ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ไปยืนที่จุดศูนย์กลางจักรวาลเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย ถือเป็นสถานที่มรดกโลกอีก 1 ที่ในจีน ที่ควรไป!

5. สวนสัตว์ปักกิ่ง

มาเที่ยวจีนอย่าลืมแวะเที่ยวสวนสัตว์ปักกิ่งที่ก่อตั้งมานานกว่า 100 ปี มีพื้นที่มากกว่า 500 ไร่ จะทำให้ได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติและสัตว์โลก ภายในสวนสัตว์จะได้พบสัตว์มากมายเช่น แพนด้ายักษ์, กวางปากขาว, นก, ลิงชิมแปนซี, ลิงจมูกเชิด, จิงโจ้, เสือดาว, เสือโคร่งไซบีเรีย, นกกระเรียนมงกุฎแดง, พะยูน, กระทิงและสัตว์หายากใกล้สูญพันธุ์อื่นๆ ทั่วทุกมุมโลก สัตว์บกกว่า 450 สายพันธุ์และสัตว์น้ำอีก 500 สายพันธุ์ใครรักสัตว์และอยากเห็นสัตว์กว่า 14,500 สายพันธุ์ห้ามพลาด ไม่มาไม่ได้แล้ว

Emergency บาดเจ็บที่จีน! ประกันเดินทางต่างประเทศช่วยไหม?

ไปเที่ยวทั้งทีแต่หมดสนุกเพราะบาดเจ็บระหว่างเที่ยว ประกันเดินทางที่ทำไว้ช่วยเราได้ไหม? คำตอบคือ ถ้าทำประกันเดินทางกับ insurverse ช่วยเราได้แน่นอน! สำหรับใครที่ทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้หมดห่วงทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ รับความคุ้มครองสุดคุ้ม ดังนี้

  • คุ้มครองความล่าช้าในการเดินทางทุก 6 ชั่วโมง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ
  • คุ้มครองการเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ
  • คุ้มครองการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินเพื่อกลับประเทศ
  • คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการส่งอัฐิกลับประเทศ
เที่ยวปักกิ่ง

สรุป

วางแผนเที่ยวจีนแต่ไม่รู้จะเที่ยวไหนดี? ลองมาเที่ยวปักกิ่ง รับรองว่าได้รูปเพียบ! อย่าลืมทำประกันเอาไว้ แต่หากยังไม่รู้ว่าประกันการเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี? ลองเข้ามาซื้อประกันเดินทางต่างประเทศสุดคุ้มค่าที่ให้ความคุ้มครองแน่นอนกับ insurverse กันเลย รับความคุ้มครองแบบปังๆ ที่พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่นี่เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)