vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวดานัง

ส่องกิจกรรมที่เที่ยวดานัง สุดสนุกและท้าทาย!

schedule
share

หลีกหนีความวุ่นวายไปพบกับความสบายใจที่ ที่เที่ยวดานัง เพื่อเพิ่มทักษะใหม่ๆ และหาประสบการณ์ดีๆ จากการเที่ยว! นอกจากนี้ยังได้เพิ่มพลังชาร์จแบตชีวิตให้กับตัวเองอย่างเต็มที่อีกด้วย! ถ้าใครชอบการท่องเที่ยวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหรือพึ่งเริ่มต้นเป็นนักท่องเที่ยวมือใหม่ แล้วกำลังมีแพลนอยากจะออกเดินทางไปต่างประเทศ แนะนำก่อนไปเที่ยวทุกครั้งให้ติดประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูกสุดคุ้มจาก insurverse ไปด้วย! จะได้ Enjoy กับชีวิตได้ 100% เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดอะไรจะได้มีคนมาจัดการแทน ไปเที่ยว! ไปลุย! ไปสนุกให้เต็มอิ่ม! ประกันเดินทางต่างประเทศรับจบทุกความกังวลใจแทนแน่นอน! แบบนี้เดินทางไปที่ไหนก็หายห่วง!

เที่ยวทะเล

พิกัดที่เที่ยวดานังเปลี่ยน Mood เดิมๆ ให้พิเศษ

ปักหมุดพิกัดที่เที่ยวดานังที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต ตามไปดูที่เที่ยวไหนในเมืองเวียดนามน่าไปเที่ยวบ้างและนักท่องเที่ยวทุกคนต้องห้ามพลาด!

1. พายเรือกระด้ง ที่ Danang Bay

อีกหนึ่งการเดินทางเที่ยวดานังที่สร้างความสนุกในระหว่างการท่องเที่ยวได้แบบ 100% ต้องยกให้การพายเรือกระด้ง ที่ Danang Bay ไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมกับที่เที่ยวในหมู่บ้านฮอยอัน ไปดูกันว่าชาวบ้านที่นั่นเดินทางบนทะเลด้วยเรือที่ทำมาจากไม้ไผ่และหวายได้ยังไง? จะได้ไปลองเทสเรือไม้ไผ่และหวายรูปร่างทรงกลมผ่าซีกที่ประเทศเวียดนาม ว่าลอยได้จริงไหม? แล้วจะสนุกขนาดไหน? สู้เรือแคนูหรือเรือคายัคได้รึเปล่า? นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงโชว์ควงเรือกระด้งทำบนเวทีคอนเสิร์ตกลางน้ำกันแบบฉ่ำๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นเต้นและรับชมจนเพลินสายตาอีกด้วย! รับรองที่นี่สนุกสุดๆ!

2. นอนชิลล์ ที่ My Khe Beach

หาดหมี่เคว เป็นหาดที่มีทิวทัศน์หาดทรายขาวและมีวิวทะเลอันสวยงาม เป็นจุดเช็คอินที่เที่ยวดานังเต็มไปด้วยความสวยงามของท้องทะเลและสีฟ้าคราม พร้อมฮีลใจนักท่องเที่ยวที่มาเดินเล่นชมวิวที่นี่กัน นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้นั่ง, เก้าอี้นอนและจุดนอนอาบแดดชมวิวให้นักท่องเที่ยวเลือกมาฟินอีกด้วย จะได้ปล่อยใจจอย พักผ่อนที่นี่แบบไม่คิดอะไร แล้วไปสนุกกับกิจกรรมยามค่ำคืน Drink and Drunk กับเพื่อนใหม่ให้ฟินกันไปเลย!

3. โชว์สกิลชอปปิง ที่ Han Market

ตลาดฮานเป็นตลาดท้องถิ่นในเมืองดานังสุดคึกคัก! ที่เต็มไปด้วยสินค้าแฟชั่นสุดฮอตฮิต! ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, เสื้อผ้า, รองเท้าหรือชุดผ้าประจำชาติของเวียดนาม โดยสินค้าที่นำมาวางจำหน่ายในตลาดฮานเป็นสินค้าท้องถิ่นราคาเบาๆ ทำให้เดินชอปปิงเที่ยวดานังเพลินทั้งวัน แม้ตั้งงบมาเที่ยวน้อยก็เที่ยวได้อย่างสนุก! ซึ่งเสน่ห์ของแม่ค้าพ่อค้าในตลาดแห่งนี้คือ พูดสื่อสารเป็นภาษาไทยได้ด้วยและยินดีรับเงินบาทไทยอีกต่างหาก แบบนี้ไม่ลองไปไม่ได้แล้ว!

4. เดินเล่น ที่ Lock Love Bridge

ถึงที่ไหนจะปิดตำนานล็อคความรักไปแล้ว แต่ที่เที่ยวดานังแห่งนี้ยังมีสะพานแห่งความรัก ให้นักท่องเที่ยวได้ชวนกันมาคล้องกุญแจแห่งความรักด้วยกันได้! จะได้มาล็อคความรักและบอกรักกันสุดโรแมนติกที่สะพานแห่งนี้ นอกจากนี้ยังสามารถมาเดินชมวิว, เดินตากลมตากอากาศ, สัมผัสถึงความผ่อนคลาย, รับชมรูปปั้นปลาคาร์ฟที่แปลงร่างเป็นมังกรให้นักท่องเที่ยวได้ว้าวกันและชมการแสดงพ่นไฟและพ่นน้ำของสะพานมังกรได้อีกด้วย รับรองที่นี่ทำให้อิ่มเอมใจแน่นอน!

5. เล่นสนุก ที่ Sun World Asia Park

มาเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นสนุกสุดเร้าใจ! ในราคาเหมาๆ แบบบุพเฟ่ต์ประมาณ 500 บาท แล้วไปมันส์กับเล่นเครื่องเล่นระดับนานาชาติขนาดใหญ่ที่สุดในเวียดนามกันให้ฟินได้เลย จะได้มาเติมฟีลแห่งความตื่นเต้นและความสนุกสนานได้แบบเต็มคาราเบล! ไม่ว่าจะรถไฟเหาะสุดฮอตฮิต, กระโดดหอคอยดิ่งเหว, เล่นสไลเดอร์สุดหวาดเสียวและอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้มาผจญภัยกันอย่างจุใจ!

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse บินไปเที่ยวไหนก็อุ่นใจเสมอ!

ไม่ว่านักเดินทางจะท่องเที่ยวไปที่เที่ยวดานังหรือประเทศไหนๆ หากไม่อยากแพนิคเพราะได้พบเจอกับความวุ่นวายใจที่ไม่ได้คาดหวังหรือเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นมา! อย่าลืมตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศราคาสุดคุ้มกับ insurverse จะได้ไปเที่ยว! ไปชิลล์! อย่างเบิกบานใจ! แล้วปล่อยให้ความคุ้มครองจากประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูกเกินความคุ้มครองของ insurverse ดูแลคุณ!

เที่ยวได้ฟิน! เที่ยวได้กระจายทั่วทุกมุมโลก! โดยไม่ต้องกันงบเผื่อเจออุบัติเหตุ เพราะแบบนั้นเงินเก็บเท่าไหร่ก็ไม่พอจ่าย เลือกทางที่ดีที่สุดด้วยการซื้อประกันเริ่มต้นหลักสิบกับ insurverse ดีกว่าแล้วรับความคุ้มครองที่ดีต่อใจสูงสุดไปเลยหลักล้าน! แค่นี้การเที่ยวรอบโลกก็กลายเป็นเรื่องง่าย เที่ยวได้สบาย อุ่นใจทุกที่ทุกเวลาแน่นอน!

เครื่องเล่นสวนสนุก

สรุป

พิกัดแหล่งท่องเที่ยวดานังเมืองน่าอยู่ผู้คนน่ารัก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ! พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ตะลุยออกเดินทางเที่ยวเมืองดานังได้อย่างสนุก! อย่าให้ข้อจำกัดใดๆ มาเป็นอุปสรรคในการออกเดินทาง! เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมาวาร์ปเข้าไปที่ insurverse ประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์ที่พร้อมจะทำให้คุณตะลุยเที่ยวได้ทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องกังวลใจ! หากเกิดเหตุไม่คาดฝันใด อุ่นใจได้ ประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มครองทันที! อนุมัติไว เคลมเร็ว ไม่ยุ่งยาก เที่ยวต่อได้ทันที เก็บความสนุกมาได้ครบทุกโมเมนต์ชัวร์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)