vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
mrt เพชรบุรี ใกล้อะไรบ้าง?

mrt เพชรบุรี ใกล้อะไรบ้าง? ทำไมน่าอยู่!

schedule
share

mrt เพชรบุรีนับว่าเป็น 1 ในย่านที่น่าอยู่มาก! ได้กลิ่นความเจริญเพิ่มขึ้นทุกวันและยังขึ้นชื่อว่าเป็นย่านธุรกิจไปแล้วตอนนี้ ใครได้มาใช้ชีวิตที่นี่ชีวิตจะง่ายขึ้นแบบ 300% เพราะเดินทางสะดวกกับ MRT เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางแบบไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว แถมเส้นทางการเดินทางยังเป็นมิตรกับทุกวัย ทั้งคนทำงาน, นักศึกษา, ผู้สูงอายุตลอดจนเด็กๆ แต่ต้องอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ให้เสริมความสุขด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse ไม่ว่าเส้นทางที่ไปจะกว้างใหญ่แค่ไหน? ประกัน PA ที่นี่ยังว่างพร้อมดูแลทุกคนแบบครอบคลุมถึงใจ ในราคาเบาๆ แล้วรับความคุ้มครองที่ปลอดภัยให้ชีวิตอุ่นใจไปได้เลย!

ยืนรอรถไฟฟ้า

ส่องทำเลที่อยู่แถว mrt เพชรบุรี

ย่านรถติด No.1 ตอนนี้ไม่มีอีกต่อไป ตั้งแต่มี mrt เพชรบุรีเปิดให้บริการ การเดินทางก็ลื่นไหล ถนนโล่งไม่ชวนปวดเฮดกลุ้มฮาร์ทเรื่องการจราจร! แล้วทำเลที่นี่ยังช่วยให้ชีวิตดีขึ้นยังไงอีก? ตามมาดูกัน

1. ชีวิตอุ่นใจมากขึ้นอยู่ใกล้โรงพยาบาล

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา! แต่อุ่นใจ mrt เพชรบุรีอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลเพชรเวช, โรงพยาบาลเพื่อกระดูกและสมอง, โรงพยาบาลกรุงเทพและโรงพยาบาลคลองตัน เป็นต้น ถ้าทำประกันอุบัติเหตุ insurverse เอาไว้ เกิดเหตุฉุกเฉินใดจากอุบัติเหตุ! สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที! โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน!

2. เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งขนส่งรถสาธารณะ

mrt เพชรบุรีทางออกมีหลายทาง อำนวยความสะดวกในการเดินทางแบบ 300% ออกปุ๊ป! ก็เจอรถสาธารณะปั๊ป!

  • ทางออกที่ 1 : Skywalk
  • ทางออกที่ 2 : ท่าเรืออโศก
  • ทางออกที่ 3 : ป้ายรถประจำทางไปสี่แยกพระราม 9

3. ท้องอิ่มอาหารหลากหลายใกล้ตลาดมากมาย

ถึงจะเป็นคนกินน้อยหรือเป็นคนที่มีโอกาสน้อยมากที่จะไม่กิน อยู่ที่นี่ไม่ต้องกลัวหิวและถึงจะหิวแค่ไหนก็ไม่ว้าวุ่น! มีตลาดให้หาของกินอร่อยๆ มากมาย ทั้งตลาดสดและตลาดกลางคืน โดยเฉพาะสาย Street Food ต้องถูกใจสิ่งนี้!

4. มีแหล่ง shopping อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า

วันว่างๆ ถ้าอยาก Shop แถว mrt เพชรบุรีอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง! ทั้งแพลทินัม แฟชั่น มอลล์และ Grand Diamond Plaza อยากได้อะไรก็ไปเดินเลือกได้ ชอปปิงได้แบบไม่มีพักเบรก! ร้านค้ามีให้เลือกเยอะแบบละลานตา แบบนี้สิชีวิตดี๊ดี ชีวิตที่จ่ายไหว! จะได้จ่ายได้ตลอด!

5. มีแหล่งการศึกษา อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย

ละแวก mrt เพชรบุรีมีมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง ที่ห่างจากทางออกไม่เกิน 700 เมตร เช่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโกและโรงเรียนเซนต์ดอมินิก เป็นต้น มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน! แห่งเรียนรู้เพียบ!

ทำไมชีวิตที่ปลอดภัยแค่สติอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีประกันอุบัติเหตุเพิ่มด้วย

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา! นี่จึงเป็นอีก 1 เหตุผลว่าทำไมต้องมีประกันอุบัติเหตุออนไลน์คอยดูแลตลอดทุกที่ทุกเวลาเช่นกัน! insurverse คือ ผู้นำประกันที่ดีต่อใจ! พร้อมช่วยดูแลและลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด! เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตตามความคาดหวัง เพราะลำพังเพียงแค่สติอย่างเดียวคงไม่พอ ที่จะทำให้วางแผนมรดกหรือเอาไว้ชำระหนี้สินเผื่อไปถึงคนข้างหลังได้! ดังนั้นการมีประกันก็เท่ากับการมีแผนชีวิตที่ดีพร้อม! ยิ่งทำกับ insurverse ยิ่งมีความยืดหยุ่นสูง! ปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและราคาประกันอุบัติเหตุตามความต้องการได้เลย

พร้อมให้วงเงินชดเชยที่คุ้มค่า! ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในทุกความเสียหาย บาดเจ็บเล็กน้อยหรือเจ็บหนักขนาดไหน? ไม่ต้องจ่ายเอง! ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอ, ค่าห้องพัก, เงินชดเชยเมื่อขาดรายได้ ระหว่างเป็นผู้ป่วย IPD และวงเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต, เกิดความพิการทางร่างกายหรือสูญเสียอวัยวะ ประกัน insurverse พร้อมดูแลคุณเองทุกเวลา จัดการให้หมดจะได้คลายทุกข์ใจและความกังวลทุกค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุ!

ที่สำคัญที่สุด insurverse ให้ความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี หากอายุ 15-70 ปี สามารถเพิ่มความคุ้มครองและวงเงินรักษาพยาบาลเพิ่มได้อีก จัดการได้เองแบบ DIY บนหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ได้เลย ดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็ได้รับความคุ้มครองแล้ว ไม่ว่าจะซื้อประกัน, ต่อประกันอุบัติเหตุรายปีหรือเคลมประกันก็ทำได้อย่างรวดเร็ว! ทุกที่! ทุกเวลา!

subway-train

สรุป

mrt เพชรบุรีนับว่าเป็นย่านที่น่าอยู่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รับรองว่าถ้าได้ย้ายมาอยู่จะถูกอกถูกใจคนทุก Gen เหมือนกับประกันอุบัติเหตุราคาถูกใจคนทุก Gen ที่ insurverse ที่นี่ทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีต่อชีวิตและทรัพย์สิน! เลือกรับความปลอดภัยกันได้ทั้งครอบครัว จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม อายุเท่าไหร่ก็รับความคุ้มครองได้ ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรก็ไม่ส่งผลกระทบกับเงินในบัญชีหรือเงินเก็บแน่นอน ประกันจาก insurverse พร้อมเปย์ให้ พร้อม Support ทุกค่าความเสียหายไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ให้ความคุ้มครองคุ้มมาก! คุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน! ในราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อปี! รู้แบบนี้แล้วไม่ทำประกันติดตัวไว้ จะห้ามใจไหวเหรอ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)