vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วิธีเดินทางด้วย airportlink&ค่าโดยสาร

รีวิว วิธีเดินทางด้วย airportlink และค่าโดยสาร?

schedule
share

เดินทางสะดวกกว่าเดิมด้วยโครงการ airportlink รถติดแค่ไหนก็ไม่เสียอารมณ์! ไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะอยู่ที่ไหน? ก็ไปเช็คอินได้ทุกที่! รวดเร็วยิ่งกว่า Light! เพราะรถวิ่งด้วยความเร็ว 160 km. ต่อชั่วโมง เชื่อมต่อเส้นทางได้มากถึง 8 สถานี!  ขึ้นขบวนได้ตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง อำนวยความสะดวกให้การเดินทางดีแบบนี้ ก็ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นแบบ 300% และอย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจให้ชีวิต Happy ทุกอิริยาบถ! ปลอดภัยแบบเต็มขั้นไปกับประกันอุบัติเหตุ insurverse กันด้วยเลย จะได้เดินทางไปไหนมั่นใจได้มากยิ่งกว่าเดิม เกิดปัญหาอะไร ประกัน PA เขารับจบปัญหาที่เกิดจากอุบัติเหตุให้เอง! 

airportlink

airportlink คืออะไร เป็นการเดินทางแบบไหน

ถ้าอยากรู้ว่า airportlink คืออะไร? เหมือนกับ BTS หรือ MRT ไหม? วันนี้ insurverse มีคำตอบมาฝาก! แอร์พอร์ตลิ้งค์ คือ ระบบขนส่งมวลชนใจกลางกรุง อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทรถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เชื่อมต่อเส้นทางไปถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครอบคลุมระยะทางทั้งหมด 28 km. ลดเวลาในการเดินทางได้ดีเวอร์ จากต้องเดินทางเป็นชั่วโมง! ก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที! ที่นี้จะรีบเดินทางแค่ไหน? ก็ไปทัน เดินทางได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย! แต่ถ้าอยากให้ปลอดภัยมากขึ้นแนะนำต้องมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจาก insurverse ที่พร้อม Take care! ทุกเวลา!

airportlink มีเวลาเปิดปิดกี่โมง เดินรถทุกกี่นาที

ถ้าต้องการเดินทางด้วย airportlink สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 05.00-24.00 น. วันจันทร์-วันศุกร์เดินรถทุก 9 นาที แต่ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์จะเดินรถทุก 12-15 นาที สถานีไหน? ก็ถึงไวใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที! Wow มาก! 

ระยะเวลาเดินทาง airportlink ไปสถานีต่างๆ

เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้ แอร์พอร์ตลิ้งค์ช่วยให้เดินทางรวดเร็วจริงไหม? แต่ละสถานีใช้เวลาเดินทางกี่นาที? ตามมาดูกัน!

  • เดินทางจากสถานีพญาไท-สถานีราชปรารภ ใช้เวลา 1 นาที
  • เดินทางจากสถานีราชปรารภ-สถานีมักกะสัน ใช้เวลา 3 นาที
  • เดินทางจากสถานีมักกะสัน-สถานีรามคำแหง ใช้เวลา 4 นาที
  • เดินทางจากสถานีรามคำแหง-สถานีหัวหมาก ใช้เวลา 4 นาที
  • เดินทางจากสถานีหัวหมาก-สถานีบ้านทับช้าง ใช้เวลา 4 นาที
  • เดินทางจากสถานีบ้านทับช้าง-สถานีลาดกระบัง ใช้เวลา 5 นาที
  • เดินทางจากสถานีลาดกระบัง-สถานีสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 5 นาที

ราคาเดินทางด้วย airportlink

เดินทางรวดเร็วทันใจแต่ราคาไม่แรง! ค่าโดยสาร airportlink เริ่มต้นที่ 15-45 บาท บวกเพิ่มสถานีละ 5 บาทเท่านั้น ถ้าหากเป็นนักศึกษาจะได้ส่วนลด 20% หากเป็นผู้สูงอายุได้รับส่วนลด 50% ถ้าต้องเดินทางทุกวัน สามารถทำบัตรจ่ายค่าโดยสาร airportlink แบบรายเดือนได้ด้วย สะดวกสบายมากเวอร์

เหตุผลที่ควรทำประกันอุบัติเหตุเพื่อให้ชีวิตปลอดภัยมากขึ้นที่ใช้ airportlink

ไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ทุกที่! การเดินทางที่ดีปลอดภัยที่สุด คือการเดินทางบนกองเงินกองทอง นี่จึงเป็นอีก 1 เหตุผล ว่าทำไมชีวิตถึงจำเป็นต้องทำประกันอุบัติเหตุ insurverse เอาไว้เพราะ ประกันจาก insurverse จะเข้ามาเป็นหลักประกันรับรองชีวิตและเงินทองประหนึ่งเดินทางไปที่ไหนก็ปลอดภัยเหมือนเดินบนกองเงินกองทอง เกิดปัญหาหรืออุบัติเหตุใดๆ ก็มีบริษัทประกันนี่แหละที่พึ่งพาได้ จัดการปัญหาให้และจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายราคาแพงจากอุบัติเหตุให้ทั้งหมด จึงทำให้ชีวิตที่ต้องพึ่งพารถสาธารณะปลอดภัยได้จริง! ใช้บริการแอร์พอร์ตลิ้งค์เดินทางไปไหนก็ไร้กังวล!

ที่สำคัญ insurverse ยังเป็นประกันที่เข้าถึงได้ทุกคน ใครๆ ก็รับมือกับอุบัติเหตุได้ สามารถรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี เลือกปรับแผนประกันได้เองอย่างอิสระ ปรับเพิ่ม/ลด ความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้อย่างยืดหยุ่น เกิดอุบัติเหตุไม่ว่าหนักหรือเบาก็ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการเงิน พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้จริง โดยไม่ต้องควักเงินเก็บมาจ่ายเอง แบบนี้ถึงเจ็บกายแต่สบายใจเพราะเงินในบัญชียังอยู่ครบ!

มีพิกัดโรงพยาบาลในเครือที่ครอบคลุมทุกพื้นที่! ฉุกเฉินเมื่อไหร่เข้ารักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน! มีวงเงินชดเชยให้สูงสุดถึง 7 หลัก! ช่วยวางแผนชีวิตทุก Step ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังวางแผนส่งต่อมรดกให้ทายาทได้อีก หากมีหนี้สินค้างชำระก็ให้ประกันช่วยจัดการให้ ส่งต่อมรดกได้โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการทางกฎหมาย ไม่ต้องเสียภาษีมรดกส่งมอบเงินชดเชยให้คนที่คุณรักได้ทันที วงเงินตามรายละเอียดที่ทำสัญญาไว้ในกรมธรรม์เลย นี่แหละชีวิตดีๆ ที่สร้างขึ้นด้วยตัวเองได้!

รางรถไฟ

สรุป

เดินทางด้วย airportlink ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่มีแต่ความเร่งรีบ! ไม่ต้องเจอกับปัญหารถติด! การจราจรติดขัดอีกต่อไป! จะได้ไม่เสียโอกาสชีวิต เพียงเพราะเดินทางไปไหนไม่ทัน! แล้วมาเพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิตด้วย ประกันอุบัติเหตุราคาถูกใจคนทุก Gen กับ insurverse ที่ช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่, มั่นคงได้ทุกย่างก้าวและได้ใช้ชีวิตทุกวันเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง! ทำประกันให้ตัวเองและคนที่รักกับ insurverse ง่ายมาก ทำที่ไหนก็ได้ เวลาไหนสะดวกก็ทำผ่านออนไลน์ได้เลย หากเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาก็รับมือไหว! ทาง insurverse พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)