vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ฟังthe ghost radio

แนะนำ 10 เรื่องหลอนจากเดอะโกสต์ ฟังเพลินตอนขับรถ

schedule
share

      นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเดอะโกสต์ รายการทอล์กเรื่องผีออนไลน์ของคุณวัชรพล ฝึกใจดีหรือคุณแจ็ค เดอะโกส ที่เปิดพื้นที่ให้คนฟังผู้โปรดปรานเรื่องขนลุกได้มารับฟังเรื่องหลอนเดอะโกสจากบุคคลต่างๆ ที่โทรมาเล่าประสบการณ์เรื่องหลอนเรื่องแปลกมากมายจนนับไม่ถ้วนและด้วยความนิยมจากเหล่าคนฟังนี่แหละ ที่ทำให้เดอะโกสติดอันดับเรตติ้งรายการผีที่มีผู้คนเข้าฟังเป็นอันดับต้นๆ บนโลกออนไลน์ การเปิดเดอะโกสเรดิโอ ฟังสดก่อนนอน, ฟังระหว่างทำงาน, ฟังระหว่างเวลาว่างๆ หรือแม้แต่ฟังเวลาขับรถเรียกว่าเป็นกิจกรรมที่คนรักเรื่องผีพลาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะเรื่องเล่าเดอะโกสน่ากลัวที่สุดแล้ว ซึ่งปกติเดอะโกสเรดิโอ ฟังสดได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 21:45 น. เป็นต้นไป ผ่านแพลตฟอร์ม youtube ช่อง The Ghost Radio (Official) คลื่นสยองของคนรุ่นใหม่หรือถ้าไม่สะดวกฟังสดก็สามารถฟังเดอะโกสเรดิโอ ย้อนหลังได้ ใครอยากฟังเรื่องหลอนเดอะโกส แต่ไม่รู้ว่าจะฟังเดอะโกสเรื่องไหนดี? วันนี้ insurverse ได้คัดสรรเรื่องเล่าเดอะโกสเรดิโอน่ากลัวที่สุด 10 เรื่องฟังเพลินระหว่างขับรถหรือทำกิจกรรมอื่นๆ มาให้ จะมีเรื่องไหนบ้าง? มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ฟังเดอะโกสต์

1. ทำไมดูเป็นคนดีจัง

      เดอะโกสต์เรื่องแรก คือ ทำไมดูเป็นคนดีจัง เรื่อเล่าเดอะโกสล่าสุดที่ทำยอดวิวพุ่งไปถึง 7.7 ล้าน เป็นเรื่องราวของคุณปอยที่ออกมาเล่าประสบการณ์หลอนเกี่ยวกับการดูดวงกับหมอดูที่ได้ช่องทางมาจากโลกออนไลน์ซึ่งมีอินฟลูเอนเซอร์ออกมารีวิว เริ่มแรกก็เหมือนจะดีจนเริ่มเกิดความศรัทธา แต่ยิ่งถลำลึกเข้าไปก็ยิ่งพบเจอกับเรื่องหลอนที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เกี่ยวเนื่องไปกับเรื่องคุณไสยมนต์ดำและพิธีกรรมที่น่าขนลุก เมื่อคนรอบข้างเห็นว่าพฤติกรรมของคุณปอยเริ่มเปลี่ยนไปจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะพากันไปพบเจอเรื่องจริงที่น่าขนลุกเกี่ยวกับการขโมยดวง และกลายมาเป็นอุทธาหรณ์ให้กับผู้ฟัง    

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว : 10/10

2. ทำไมดูเป็นคนใจร้ายจัง

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 2 คือ ทำไมดูเป็นคนใจร้ายดัง อีกหนึ่งเรื่องเล่ายอดฮิตจากเดอะโกสล่าสุดยอดวิว 3.3 ล้านในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ เป็นเรื่องเล่าที่เชื่อมโยงกับเรื่องทำไมดูเป็นคนดีจัง ซึ่งถูกเล่าผ่านมุมมองของคุณโบแปง อีกหนึ่งผู้เสียหายจากการดูดวงกับหมอดูคนเดียวกับคุณปอย โดยเรื่องเล่าถึงการดูดวงกับคนรู้จักของคุณแม่คุณโบแปง ที่ได้ไปดูดวงกับหมอคนนี้และพบว่าแม่นจนน่าจนลุก ทำให้คุณแม่เริ่มมีความสนิทไว้เนื้อเชื่อใจและได้ไปคลุกคลีกันอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อเวลายิ่งผ่านไปการดูดวงและการทำพิธีกรรมยิ่งเริ่มหลอนมากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มมีความเอ๊ะในใจ เมื่อถอยออกมาจึงได้พบกับความจริงอันน่ากลัวที่ไม่มีใครอยากเจอ

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  10/10

3. ธี่หยด

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 3 คือ ธี่หยด จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องเล่าเดอะโกสน่ากลัวที่สุด เรื่องฮิตในตำนานที่ฮิตจนขนาดถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว โดยเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของคุณแม่คุณกิตติที่ย้อนกลับไปเมื่อ 50 ปีก่อน สมัยตอนที่คุณแม่ยังเด็กๆ และครอบครัวยังมีชีวิตปกติธรรมดาแต่ทุกอย่างก็มีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อน้องสาวคนกลางเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีเสียงปริศนาชวนขนลุกมารบกวนยามค่ำคืน แต่การตามหาความจริงก็นำมาสู่เรื่องหลอนและประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  10/10

4. โรงแรมนิรนาม

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 4 คือ โรงแรมนิรนาม เป็นเรื่องราวของคุณโบนัส ขึ้นแท่นเรื่องเดอะโกสเรดิโอน่ากลัวที่สุด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้าไปทำงานในโรงแรมสุดหรู ขนาดใหญ่ที่อยู่ในตรอกซอกซอยเล็กๆ ของทีมงานทั้งหมด 14 คน แรกๆ เหมือนจะไม่มีอะไร เพราะสวัสดิการดี ที่พักดี เงินดีและเจ้านายดี แต่ผ่านไปไม่นานก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นกับทุกคนในทีม บ้างก็เจอเด็กมาว่ายน้ำตอนกลางคืน บ้างก็เจอฝรั่งเดินไปมาทั้งๆ ที่ไม่มีแขกมาเช็คอิน บ้างก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จนอยู่ไม่ไหวต้องพากันออกและได้เจอกับสาเหตุต้นตอของความหลอนทั้งปวง

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  10/10

5. บ้านตามสั่ง

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 5 คือ บ้านตามสั่ง เดอะโกสติดอันดับความหลอนสุดพีค เป็นเรื่องราวของคุณแพรที่ออกมาเล่าประสบการณ์ในการตามหาโลเคชั่นบ้านที่มีประวัติ เพื่อไปท้าพิสูจน์ความหลอน จนได้โลเคชั่นมา 1 ที่ เป็นบ้านของญาติคนรู้จักที่แม้แต่ญาติก็ไม่กล้าเข้า คืนแล้วคืนเล่าผ่านไปเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เมื่อเดินทางกลับก็ได้เจอกับเหตุการณ์หลอน ที่ติดตราตรึงใจไปตลอดกาล นี่คือ 1 ในเรื่องหลอนที่ถูกนำไปทำเป็นเดอะโกสเรดิโอ หนังสั้น

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  10/10

6. ห้องสนิม

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 6 คือ ห้องสนิม เป็นเรื่องราวของคุณแป้งที่ได้ยินได้ฟังมาจากรุ่นพี่ ย้อนกลับไปเมื่อ 33 ปีที่แล้วที่ต้องไปทำโปรเจกต์ที่ต่างจังหวัด ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่ได้ไปพบเจอกับเรื่องหลอน เมื่อได้รู้ความจริงถึงกับช็อคและชวนเศร้า หดหู่ในเวลาเดียวกัน

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  10/10

7. กระสอบ

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 7 คือ กระสอบ เป็นเรื่องราวของคุณอาร์ต ที่ได้รู้ความจริงสุดหลอนและน่าเศร้าจากครอบครัวที่ย้อนกลับไปในอดีต หมู่บ้านเล็กๆ ในต่างจังหวัดที่เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงเมื่อมีเด็กสาวฝาแฝดคนหนึ่งหายตัวไป มีเสียงลากกระสอบดังไปมาทั่วหมู่บ้านในทุกค่ำคืน เมื่อความจริงถูกเปิดเผยก็ได้พบสาเหตุอันมาจากการฆาตกรรมสุดโหด

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  9/10

8. เฮี้ยน

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 8 คือ เฮี้ยน เป็นเรื่องราวของคุณแก๊ปที่ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และได้ยื่นมือเข้าไปช่วยรถที่เกิดอุบัติเหตุตกหน้าผา แต่เพื่อนคนหนึ่งดันไปทำพฤติกรรมที่ไม่สมควร จนเกิดเป็นเรื่องหลอนสุดเฮี้ยนตามมา

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  9/10

9. โบว์สีขาว ดาวโอเกะ

      เดอะโกสต์เรื่องที่ 9 คือ โบว์สีขาว ดาวโอเกะ เป็นเรื่องราวของคุณฝ้ายที่ได้ยินได้ฟังมาจากรุ่นพี่ที่เกิดขึ้นในร้านคาราโอเกะ เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาเป็นสาวคาราโอเกะคนใหม่ ไม่นานก็ได้ขึ้นแท่นเป็นดาวโอเกะ แต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผยก็ได้พบเจอกับเสน่ห์มนต์ดำชวนขนลุก เป็น 1 ในเรื่องหลอนที่ถูกนำไปทำเป็นเดอะโกสเรดิโอ หนังสั้น

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  9/10

10. บ้านเช่าหลังมหาลัย

      เดอะโกสต์เรื่องสุดท้ายที่ติดท็อปความหลอนก็คือ บ้านเช่าหลังมหาลัย เป็นเรื่องราวของคุณริทที่ได้พบเจอตอนสมัยเรียนมหาลัย ต้นตอความหลอนเกิดขึ้นหลังจากคุณริทได้ไปเช่าบ้านหลังหนึ่งอยู่กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นบ้านเช่าราคาถูกและอยู่ใกล้กับมหาลัย แต่ซ่อนความจริงและเรื่องราวสุดหลอนที่ต้องจดจำไปตลอดกาล  

      เดอะโกสต์คะแนนรีวิว :  9/10

เดอะโกสต์

สรุป

      และนี่ก็คือ 10 เรื่องราวจากเดอะโกสต์ความน่ากลัวระดับท็อป ที่ insurverse นำมาฝาก ถ้าคุณเพิ่งเข้าวงการเรื่องผีออนไลน์แล้วไม่รู้ว่าจะฟังเดอะโกสเรื่องไหนดีบุ๊คมาร์ค 10 เรื่องนี้เอาไว้ได้เลย รับรองฟังไปขนลุกไปแน่นอนค่ะ จะเปิดฟังขณะขับรถ จะฟังเดอะโกสเรดิโอ ย้อนหลังหรือฟังสด ก็ได้หลอนจนนอนไม่หลับกันถ้วนหน้าแน่นอน ฟังเรื่องผีแล้วก็อย่าลืมให้ความสำคัญเรื่องของความปลอดภัยกันด้วยนะคะ เพราะเรื่องไม่คาดคิดอาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ มาเช็คเบี้ยประกันรถออนไลน์ insurverse ราคาคุ้มค่าที่ใครๆ ก็จับต้องได้ พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็อุ่นใจ ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เคลมไวคุ้มครองครอบคลุมครบทุกความเสี่ยงแน่นอนค่ะ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)