vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ปักหมุดไว้เลย ที่เล่นน้ำ ประเพณีสงกรานต์ 2567 ภูเก็ต

ปักหมุดไว้เลยที่เล่นน้ำ 2567 ประเพณีสงกรานต์ภูเก็ต หรอยอย่างแรง

schedule
share

ใกล้จะถึงเทศกาลวันหยุดยาวของคนไทยเข้ามาทุกทีกับเทศกาลสงกรานต์นั่นเอง ใครที่กำลังมองหาที่เล่นน้ำ 2567 ที่สนุกและครึกครื้นต้องที่ภูเก็ตเท่านั้น เตรียมจดลิสต์เอาไว้ได้เลยเพราะเผลอแป๊บๆ จากปีใหม่สากลตามมาด้วยปีใหม่จีนแล้วตอนนี้ก็กำลังจะเป็นปีใหม่ไทยในอีกไม่นาน ถือว่าเป็นการเตรียมตัวเพื่อวางแผนความสนุกไว้ล่วงหน้าก่อนเพื่อนยังไงล่ะ แต่ แต่! ก่อนที่จะพาไปดูสถานที่เล่นน้ำเพื่อม่วนจอยในเทศกาลอยากจะเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยกันก่อนเพราะช่วงเทศกาลแบบนี้มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะให้ความคุ้มครองแก่คุณในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น นอกจากนี้ราคาประกันอุบัติเหตุในปัจจุบันก็ราคาถูกและไม่แพงอย่างที่คิด เอาล่ะ! ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันโลดดด~

small-cute-colorful-flags-rope-hanging-outside-holiday-with-bright-blue-sky-white-clouds-background-italy-sardinia

5 สถานที่เล่นน้ำ 2567 จังหวัดภูเก็ต เตรียมพร้อมรับความสนุกม่วนจอยแบบไทยสไตล์

สงกรานต์ไทยทั้งทีก็ต้องท่องเที่ยวในประเทศกันใช่มั้ยล่ะ ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ หากได้ไปเล่นน้ำที่นี่จะต้องไม่เหงาแน่นอน มาๆ เตรียมกระดาษขึ้นมาจดว่าที่เล่นน้ำของภูเก็ตที่ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไทย 2567 จะมีพิกัดไหนน่าไปกันบ้าง

1. สะพานหิน

สถานที่เล่นน้ำ 2567 จังหวัดภูเก็ตที่แรกที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือสะพานหินแลนด์มาร์คและซิกเนเจอร์ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมติดโผที่ควรไปของจังหวัด บอกเลยว่าจะนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติต่างก็พากันไปรวมตัวอยู่ที่นี่ รับรองว่าไปแล้วไม่มีเหงาแน่นอน

2. ซอยบางลา

งานนี้บอกเลยว่าเอาใจสายฝอเบาๆ ใครที่กำลังมองหาที่เล่นน้ำ 2567 ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต้องซอยบางลาเท่านั้น เหมาะกับการพาเพื่อนไปเล่นน้ำส่องหาหวานใจสุดๆ เล่นได้ทั้งวันยาวๆ

3. สงกรานต์โนแอล ห้างไลม์ไลท์ภูเก็ต

หากคุณกำลังมองหาที่เล่นน้ำ 2567 ในจังหวัดภูเก็ตแบบที่วัยรุ่นภูเก็ตไปรวมตัวกันทั้งจังหวัดต้องที่เทศกาลงานสงกรานต์โนแอลห้างไลม์ไลท์เท่านั้น งานสงกรานต์ที่ปลอดแอลกอฮอล์เหมาะกับวัยรุ่นที่อายุต่ำกว่า 18 ปีไปเล่นน้ำมากๆ รับรองได้ว่าความปลอดภัยในช่วงเทศกาลดีสุดๆ เลยล่ะ

4. อันดามันสงกรานต์เฟสติวัลภูเก็ต

ชาวใต้เตรียมตัวรับความสนุกให้พร้อมได้เลยกับสงกรานต์เฟสติวัลที่จัดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต ขอบอกว่าเป็นสถานที่เล่นน้ำ 2567 ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะเต็มไปด้วยศิลปินนักร้องมากมายที่แห่ขบวนมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

5. หาดป่าตอง

ไปภูเก็ตทั้งทีหากไปไม่ถึงหาดป่าตองบอกเลยว่ามีแต่พลาดกับพลาด! ขอแนะนำว่า 1 ในสถานที่เล่นน้ำ 2567 ในจังหวัดภูเก็ตจะต้องไปที่นี่ให้ได้นะ หาดป่าตองครึกครื้นและหนาแน่นเต็มไปด้วยผู้คนที่หลั่งไหลมาท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ในทุกๆ ปีเพราะฉะนั้นหากยังไม่ได้ไปปีนี้ก็จดลิสต์พุ่งไปเล่นน้ำกันเลย!

back-view-cute-girl-playing-with-water-gun

สรุป

บอกเลยว่าสถานที่เล่นน้ำ 2567 ประเพณีสงกรานต์ภูเก็ตที่คัดมาให้มีแต่เด็ดๆ ประจำจังหวัดทั้งนั้น จะได้หรอยแรงกันให้ยาวๆ เล่นสนุกได้ทั้ง 21 วัน เอาให้ครบทุกพิกัดได้เลย แต่! อย่างที่เกริ่นไว้ตั้งแต่ต้นว่าในช่วงเทศกาลที่คนพลุกพล่านอย่างนี้สิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุดก็คือความปลอดภัยเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ การทำประกันอุบัติเหตุจึงสำคัญมากๆ โดยเฉพาะประกันอุบัติเหตุรายวันที่เหมาะกับการทำไว้ในช่วงเทศกาล ทั้งนี้ก็มีประกันอุบัติเหตุที่ดอกเบี้ยเริ่มต้นหลักร้อยแต่ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้าน เราขอแนะนำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ของ insurverse ประกันอุบัติเหตุที่เมื่อเฉลี่ยค่าบริการออกมาเป็นประกันอุบัติเหตุรายวันคิดแล้วราคาถูกมากตกวันละไม่กี่บาทสามารถคลิกลิงก์ที่นี่เพื่อดูรายละเอียดได้เลย มั่นใจได้ว่าราคาประกันอุบัติเหตุที่จ่ายไปให้ความคุ้มค่าแก่คุณได้มากกว่าอย่างแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)