vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ไม่ง้อทัวร์! เที่ยวกัมพูชางบ 10,000 จบไหม

ไม่ง้อทัวร์! เที่ยวกัมพูชางบ 10,000 จบไหม แบบจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวด้วย

schedule
share

ใครบอกเที่ยวกัมพูชางบ 10,000 บาทต้องใช้บริการทัวร์เปล่าเลย ไปเที่ยวกัมพูชาด้วยตัวเองได้หรือจะไปกับใครก็ไม่มีปัญหา บอกเลยว่าได้เที่ยวพนมเปญไม่ต่ำกว่า 4 วัน 3 คืน แถมยังมีงบเหลือเฟือให้ชอปปิง, ซื้อของที่อยากได้หรือไปยังสถานที่ที่อยากไป อยากเที่ยวแบบมีแผนชัดเจนหรือไม่งบก็ไม่บานปลายจบด้วยเงินแค่ก้อนเดียวแถมตรงคอนเซปต์เที่ยวต่างประเทศงบ 10,000 แบบสุดๆ แต่จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเที่ยวต่างประเทศงบน้อย 2567 อะไรบ้างหรือต้องเตรียมเท่าไหร่ insurverse รวมมาให้แล้ว

price-woman-working-desk

เที่ยวพนมเปญจบทุกการเดินทางด้วยงบเพียง 10,000 บาท

หากใครมีงบน้อยไม่ใช่ปัญหา ที่จะเปิดประสบการณ์ดีๆ ให้ตัวเราเองสามารถออกไปเที่ยวได้ อย่างกัมพูชานี่ไง ใครๆ ก็เที่ยวได้ ซึ่งถ้าทุกคนรู้ว่าแค่กำแบงก์เทา 10 ใบก็ไปได้ คงอยากเก็บกระเป๋าไปเที่ยวตอนนี้เลย แต่เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจ ไปดูกันก่อนว่าค่าใช้จ่ายเที่ยวกัมพูชา 2567 จะจบแค่งบ 10,000 จริงหรือไม่? เช็กก่อนได้เลย

1. ค่าตั๋วเครื่องบิน

บอกเลยว่าถูกมากๆ สำหรับค่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวราคาเริ่มต้นแค่ 1,500 บาท ลองคิดดูสิว่าทั้งขาไปและขากลับจากกัมพูชารวมกันเท่าไหร่ ซึ่งรวมๆ แล้วก็ประมาณ 5,000-6,000 บาทแล้วแต่จังหวะในการจองตั๋วถูกขนาดนี้จะไม่ไปได้ยังไง ยิ่งถ้าใครจองตั๋วเอาไว้ล่วงหน้าข้ามปี ค่าตั๋วก็จะถูกกว่านี้อีกมาก

2. ค่าที่พัก

กรณีเลือกพักในพนมเปญเมืองหลวงกัมพูชาตกคืนละประมาณ 900-1,000 บาท แพลนเที่ยวกี่คืนก็คูณเข้าไป เช่น 4 คืน คืนละ 900 บาท ก็จะมีราคาค่าที่พักที่ประมาณ 3,600 บาทตลอดทั้งทริป หากเลือกที่พักแนวโฮสเทลที่ไม่แพงมากหรือที่พักที่ห่างไกลตัวเมืองก็จะทำให้ได้ราคาที่พักราคาถูกลง เฉลี่ย 300-600 บาทต่อคืนเท่านั้น หากพัก 4 คืน คืนละ 400 บาท จะลดราคาที่พักเหลือเพียงประมาณ 1,600 บาทตลอดทริปเลย แบบนี้เริ่มตัดสินใจไม่ยากแล้วใช่ไหม ว่าจะออกเดินทางวันหยุดยาวกี่วันดี

3. ค่าอาหารต่อมื้อ

อาจจะต้องจ่ายค่าอาหารแต่ละวันไม่เท่ากัน เฉลี่ยวันละ 300-500 บาท หากชอบกินหรูอาจจะต้องเสียค่ากินถึงหลักพัน ดังนั้นถ้าต้องการเที่ยวให้สนุกได้กินของอร่อย ก็วางแผนเรื่องค่ากินที่กัมพูชาเอาไว้ให้มากๆ จะได้ตามชิมเมนูสุดเด็ดได้เยอะๆ นั่นเอง

4. ค่าชอปปิง

หากตั้งใจไปชอปอยู่แล้วอาจเตรียมแยกต่างหากไว้ให้เพียงพอ แต่หากมีงบเที่ยวกัมพูชา 10,000 บาทเป๊ะๆ อาจต้องดูว่าใช้ไปกับค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ เท่าไหร่ เงินที่เหลือค่อยนำไปชอปปิง, ซื้อของกินของใช้หรือความสุขให้ตัวเองได้ บอกเลยว่าไม่หลุดคอนเซ็ปต์เที่ยวต่างประเทศงบ 10,000 แน่นอน

5. ค่าเดินทาง

ตามมาตรฐานระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าโดยสารจะอยู่ที่ 250 บาท ราคาถือว่ากำลังดีไม่ถูกไม่แพงเลยหรือใครจะเดินเที่ยวก็ได้นะ ฟรี! แถมกำไรเรื่องสุขภาพอีกด้วย

6. ค่าประกัน

เลือกซื้อประกันไปเที่ยวต่างประเทศก่อนไปกัมพูชายังไงชีวิตก็ง่ายขึ้น ยิ่งสามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการได้ยิ่งคุ้ม

finance-accounting-concept

สรุป

การไปเที่ยวกัมพูชาตามงบแค่ 10,000 บาท นั้นง่ายมากๆ แค่เริ่มต้นจากการจองตั๋วเครื่องบินไปกลับโดยเลือกสายการบินที่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุด, ต่อด้วยการเลือกที่พักราคาไม่แพงเกินไปและเลือกเดินทางด้วยขนส่งราคาถูกเท่านั้น ค่าใช้จ่ายที่เหลือจะจัดการบริหารยังไงสามารถยืดหยุ่นได้ตามความต้องการ ส่วนใครอยากให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการไปเที่ยวต่างประเทศหรืออยากได้ตัวช่วยรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สามารถเช็กประกันท่องเที่ยวต่างประเทศราคาถูกพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มกับ insurverse ได้ที่นี่ แล้วเลือกความคุ้มครองและราคาที่ตรงใจได้เลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)