vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศครั้งแรกเลือกประเทศไหนดี?

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศครั้งแรกเลือกประเทศไหนดี

schedule
share

ปัจจุบันนี้ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างทำให้การเที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป! แถมยังเป็นกระแสมากขึ้นด้วย หลายๆ คนกล้าที่จะออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศคนเดียวแบบไม่กลัว จะไปหาเพื่อนเอาข้างหน้าก็สนุกไปอีกแบบ แต่สำหรับใครที่กำลังคิดว่าอยากจะออกเดินทางคนเดียวแต่ไม่รู้จะไปไหนดี มาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้เราจะพาไปดูประเทศที่น่าสนใจกัน

downtown-and-business-district

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศไปประเทศไหนดีนะ?

สำหรับการเที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก่อนที่เราจะไปเลือกประเทศก็ต้องมีการเตรียมตัวกันสักหน่อย เที่ยวต่างประเทศคนเดียวเตรียมอะไรบ้าง? การเที่ยวต่างประเทศควรหาข้อมูล ศึกษาข้อมูล เลือกจองตั๋ว จองที่พัก ควรซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางมากขึ้นไปอีก เสร็จแล้วเราก็มาดูกันว่าเที่ยวต่างประเทศคนเดียวที่ไหนดี? ประเทศไหนจะตรงใจมากที่สุด ไปดูเลย!

1. ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศแรกที่เหมาะกับการเที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศ นั่นก็คือ ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศยอดฮิตในการท่องเที่ยวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลย แถมที่ญี่ปุ่นยังขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่ความปลอดภัยสูงที่สุดติดอันดับโลก มีสถานที่เที่ยวเยอะ แหล่งท่องเที่ยวสวยและยังมีที่พักหลายที่มาก สิ่งที่ดีงามอีกอย่างหนึ่งคือการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกสบายเพราะมีรถไฟฟ้าใต้ดินที่เชื่อมต่อกัน ทำให้การเที่ยวของเราประหยัดเวลาและสนุกขึ้นไปอีก ค่าครองชีพไม่สูงงบน้อยก็สามารถไปเที่ยวได้ ยิ่งถ้าไปในช่วงหิมะตกยิ่งเพิ่มความฟินอีก 100 เท่า!  

2. ประเทศสิงคโปร์

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศเดินทางไปยังสิงคโปร์ เมืองเล็กๆ ที่มอบความสุขไม่เล็กเลย! มีที่เที่ยวเยอะเที่ยวง่ายคนไทยเดินทางไปเที่ยวไม่ต้องขอวีซ่าด้วย เที่ยวคนเดียวในประเทศที่ทันสมัยและเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี สะอาด ปลอดภัยไร้กังวล เดินทางเที่ยวง่ายเพราะมีรถไฟฟ้าใต้ดินกับรถไฟโมโนเรลทั่วประเทศ เชื่อมต่อกับสถานที่เที่ยวได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีที่เที่ยวสวยๆ ให้ไปชมเพียบ ไม่ต้องใช้งบเยอะก็ไปเที่ยวได้ ง่ายต่อการประสานงานสื่อสารเพราะใช้ภาษาอังกฤษ

3. ประเทศไต้หวัน

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศกับประเทศที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ นั่นก็คือ ประเทศไต้หวัน เป็นการเที่ยวต่างประเทศที่นักเดินทางกำลังจับตามอง! มีเอกลักษณ์คล้ายๆ กับประเทศจีนทั้งวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์และอาหารก็เหมือนกัน เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของความทันสมัย มีเทคโนโลยีเยอะมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะครบทุกสไตล์ แอบแนะนำสำหรับคนที่เป็นสายกิน Street Food ของไต้หวันคือที่สุด! ราคาไม่แพงมีอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งแบบไต้หวันดั้งเดิมแบบจีนและนานาชาติ

4. ประเทศไอซ์แลนด์

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศบินตรงไปยังไอซ์แลนด์ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเที่ยวไอซ์แลนด์ง่ายตรงไหน? ไม่ไกลไปใช่ไหม? คำตอบก็คือไม่เลย เป็น 1 ประเทศที่เหมาะกับการเที่ยวคนเดียวเป็นที่สุด อากาศก็ดีมากเย็นสบายเหมือนไปแถบยุโรป เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ ภูเขา แม่น้ำ ลำธารอะไรก็มีหมด ที่สำคัญยังเป็นประเทศที่มีที่ชมแสงเหนือที่มองเห็นได้ยาก บรรยากาศคือที่สุดอาจจะได้คู่กลับมาด้วยก็ได้! เเต่ถ้าใครอยากจะไปลุยสุดๆ ก็ควรมีประกันเดินทางเพื่อความอุ่นใจจะได้ลุยเเบบเต็มที่

cherry-blossoms-in-spring-japan

สรุป

เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศมีหลายประเทศที่น่าสนใจ แถมคุ้มค่ากับการเดินทางไปดู ออกเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องน่าเป็นห่วง เเต่ห้ามลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse เพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง! บุกน้ำลุยไฟที่ไหนก็ไม่ต้องหวั่นกับประกันที่ดีที่สุด ครอบคลุมที่สุด สมัครง่ายบนช่องทางออนไลน์ ดูเเลตั้งเเต่อายุ 15-70 ปี ไม่อยากว้าวุ่นต้องสมัครเเล้ว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)