vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เปิด 5 รุ่นยี่ห้อรถ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

เปิด 5 รุ่นยี่ห้อรถ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

schedule
share
เปิด 5 รุ่นยี่ห้อรถ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

รถยนต์เป็นยานพาหนะที่สำคัญสำหรับมนุษย์ เพราะสามารถพาทุกคนเดินทางไปทุกหนทุกแห่งได้อย่างสะดวกสบาย แต่รถยนต์ก็เป็นสิ่งที่ต้องได้รับการดูแลและบำรุงรักษาอยู่สม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา ค่าประกันรถยนต์ เป็นต้น ดังนั้นการเลือกซื้อรถยนต์สักคันจึงจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องการดูแลรักษาต้องไม่ยุ่งยาก บางส่วนสามารถดูแลได้เอง ไม่จุกจิก เพราะจะช่วยให้เจ้าของรถประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่ดูแลง่าย วันนี้เรามี 5 รุ่นยี่ห้อรถมาแนะนำ ดังนี้

1. Toyota Yaris

Toyota Yaris เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ดีไซน์สปอร์ต เครื่องยนต์ 1,200 ซีซี ประหยัดน้ำมันสุด ๆ และที่สำคัญคือดูแลรักษาง่าย ไม่จุกจิก มีอะไหล่เทียบเท่าให้เลือกใช้ในระยะยาว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถยนต์ที่ขับขี่ง่าย มีความคล่องตัวสูง ประหยัดน้ำมันและค่าดูแลรักษาไม่แพง

2. Honda City

Honda City เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นรุ่นที่อยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ในแต่ละปีอาจจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมไปบ้าง แต่โดยรวมอะไหล่ในบางรุ่นสามารถที่จะทดแทนกันได้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ดีไซน์สปอร์ต ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่รุ่น Turbo 1,000 ซีซี และรุ่น e:HEV 1,500 ซีซี ระบบไฮบริดช่วยให้ประหยัดค่าน้ำมันลงไปได้มาก ที่สำคัญคือดูแลรักษาง่าย ไม่จุกจิก ขับสนุก เหมาะสำหรับคนที่ต้องรถเล็ก แต่คุณภาพไม่เล็ก ขับขี่ง่าย ช่วยประหยัดน้ำมัน

3. Mazda 2

Mazda 2 เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะหากเทียบรุ่นต่อรุ่นแล้ว บอกได้เลยว่าใครได้ไปคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะของเครื่องยนต์, วัสดุตกแต่งภายในและที่สำคัญติดอันดับรถประหยัดน้ำมันมากที่สุดอีกด้วย ปัจจุบันมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นได้แก่รุ่น SEDAN และรุ่น HATCHBACK ซึ่งแบ่งได้ออกเป็นรุ่นที่ใช้น้ำมันเบนซินขนาดเครื่องยนต์ 1300ซีซี และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1500 ซีซี ดีไซน์สปอร์ต เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน

4. Nissan Almera

มาแรงแซงโค้งไม่น้อยหน้าใครกับค่ายรถยนต์นิสสันที่ขอส่งตัว Nissan Almera ขนาดเครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ขับขี่ง่าย คล่องตัวแถมประหยัดน้ำมันอีกด้วย ดีไซน์สปอร์ต สวยงาม ทำให้ได้รับความนิยมไม่แพ้ ยี่ห้อ รถ รุ่นอื่น ๆ เหมาะสำหรับคนใช้งานในเมือง เน้นความคล่องตัวและประหยัดน้ำมัน

5. Suzuki Swift

ใครที่ชื่นชอบรถยนต์ขนาดเล็ก น่ารัก ๆ แถมประหยัดน้ำมันด้วยจะต้องไม่พลาด Suzuki Swift รุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นรถยนต์นั่งขับขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการนำ Suzuki Swift ไปตกแต่งด้วยลวดลายต่าง ๆ เพียงแต่ในรุ่นปัจจุบันยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนโฉมจากเดิมมากนัก แต่ก็ยังได้รับความนิยม เพราะอะไหล่หาง่าย ประหยัด เพราะมีขนาดเครื่องยนต์เพียง 1200 ซีซีเท่านั้น หาที่จอดง่าย ดูแลรักษาไม่ยาก ไม่จุกจิก

ทั้ง 5 รุ่นยี่ห้อรถที่แนะนำมานี้ เป็นรถยนต์ Eco Car ขนาดเล็ก ที่ดูแลรักษาง่าย ไม่จุกจิก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน มีความคล่องตัวสูง โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในเมือง ที่มีพื้นที่จำกัดในเรื่องของที่จอดรถ หากใครกำลังมองหารถยนต์สักคัน อย่าลืมพิจารณารถยนต์รุ่นเหล่านี้ดู เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจมากยิ่งขึ้น อย่าลืมที่จะทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 หรือชั้นอื่น ๆ เพื่อความคุ้มครองที่ทั่วถึงต้องที่ insurverse ประกันรถยนต์ออนไลน์ ในเครือทิพย พร้อมดูแลปกป้องและให้ความคุ้มครองทั้งคนและรถ เพื่อให้คุณมั่นใจ ปลอดภัยตลอดการใช้งานในทุกเส้นทาง เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)