vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ให้เลือกแบบฉ่ำใจ เที่ยวมัลดีฟส์ ด้วยประกันเดินทาง 3 แพ็คเกจ

ให้เลือกแบบฉ่ำใจ เที่ยวมัลดีฟส์ ด้วยประกันเดินทาง 3 แพ็คเกจ

schedule
share

หากจะหาที่เที่ยวต้อนรับหน้าร้อนแบบฉ่ำ ๆ ให้ชื่นใจ ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ก็คงหนีไม่พ้นการไปมัลดีฟส์ เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส สะอาด ยังมีอากาศที่แสนจะบริสุทธิ์ และไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยถูกใจ วันนี้เราจะพามาดูว่าทำไมคนไทยถึงนิยมไปเที่ยวมัลดีฟส์ พร้อมการเตรียมตัวแบบไม่มีพลาดอย่างแน่นอน

แพ็กเกจประกันเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์สุดคุ้ม จาก insurverse

ทำไมมัลดีฟส์จึงเป็นที่นิยมของคนไทย

เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

เพราะแม้แต่ในประเทศไทยเอง จังหวัดที่มีทะเลก็ได้รับความนิยมในกลุ่มคนไทยด้วยกันอย่างมาก แล้วยิ่งเป็นทะเลที่ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยและเพอร์เฟคอย่างมาก จึงเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะในหน้าร้อนแบบนี้ นอกจากทะเลสวยแล้ว วิวก็ยังสวยมากอีกด้วย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาดูดีถูกใจสุด ๆ 

FREE VISA

เนื่องจากการไปมัลดีฟส์ไม่จำเป็นต้องขอวีซ่า และสามารถอยู่ได้ไม่เกิน 30 วัน แต่จะต้องมีอายุ Passport เหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และที่สำคัญเดินทางสะดวก เพราะใช้เวลาบินจากประเทศไทยแค่ประมาณ 4 ชั่วโมงเท่านั้น 

รีสอร์ทสวย เลือกเองได้

  • ที่พักรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว ซึ่งจะมีเกาะที่มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 200 เกาะ และมีเกาะที่เป็นรีสอร์ทประมาณ 70 กว่าเกาะ
  • ที่พักบนเกาะชุมชน ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลายราคา และได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน มีทั้งท่าเรือประมง ร้านค้า ตลาด และชุมชนเมือง

ตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้น้ำ

บอกได้เลยว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำชมปะการัง ไม่ว่าจะว่ายน้ำเป็นหรือไม่ก็ตาม ก็จะต้องอยากลองดำน้ำเพื่อเป็นประสบการณ์สักครั้งในชีวิต และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะสำหรับมือใหม่จะอยู่ภายใต้การดูแลจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

กิจกรรมหลากหลาย ถูกใจสายลุย

มัลดีฟส์เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำตื้น พายเรือแคนู วินด์เซิร์ฟ เรือถีบ กระดานโต้คลื่น หรือกิจกรรมบนบก เช่น กีฬาชายหาด ฟิตเนส ก็มีให้เลือกได้ตามความสนใจ นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำตัวเป็น ๆ อีกด้วย

การเตรียมตัวก่อนเดินทางไปมัลดีฟส์

แน่นอนว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวจะต้องจองตั๋วเครื่องบิน และจองที่พักให้เรียบร้อย ส่วนในวันเดินทางจะต้องพกพาสปอร์ตไปด้วย แม้ว่าการเดินทางไปมัลดีฟส์จะไม่ต้องขอวีซ่า แต่การเดินทางไปต่างประะเทศจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตทุกครั้ง ที่สำคัญ ควรจะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ให้พร้อม เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีเหตุไม่คาดคิดอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ หากมีประกันการเดินทางไว้จะช่วยให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

แพ็กเกจประกันเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์สุดคุ้ม จาก insurverse

  • แพ็กเกจ S : ราคาเบี้ยประกัน 66 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท
  • แพ็กเกจ M : ราคาเบี้ยประกัน 197 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 1,500,000 บาท
  • แพ็กเกจ L : ราคาเบี้ยประกัน 389 บาทต่อวัน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท
แพ็กเกจประกันเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์สุดคุ้ม จาก insurverse

บทสรุป

หากวันหยุดยาวในช่วงสงกรานต์ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน มัลดีฟส์ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่ต้องการจะเดินทางไปพักผ่อนแบบไม่ต้องกังวลถึงสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ใดก็ตามแต่ที่อาจจะสร้างความเสียหายและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับเรา การทำประกันเดินทางต่างประเทศป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)