vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
แนะนำเทคนิคการซื้อประกันรถยนต์แบบประหยัด ฉบับคนงบน้อย

ประกันรถยนต์ พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อราคาถูกฉบับคนงบน้อย

schedule
share

ถึงแม้ว่าการทำประกันรถยนต์จะเป็นภาคสมัครใจที่กฎหมายไม่ได้บังคับ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าประกันรถยนต์นั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นในการขับรถ เช่นการเกิดอุบัติเหตุ รถสูญหายไฟไหม้หรือจมน้ำ โดยถ้าคุณมีประกันรถยนต์ ค่าเสียหายทั้งหมดประกันจะรับผิดชอบแบบที่คุณไม่ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ยังรับผิดชอบความเสียหายต่อคู่กรณีและบุคคลภายนอกอีกด้วยทำให้ประกันรถยนต์ เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถบนท้องถนนต้องมีและจำเป็นอย่างมาก

ประกันรถยนต์ ผ่อน เงินสด

เทคนิคการซื้อประกันรถยนต์แบบประหยัดฉบับคนงบน้อยต้องจด !

มีไว้ดีกว่าไม่มีกับประกันรถยนต์ อย่างน้อยควรมีประกันชั้น 3 ติดรถไว้อุ่นใจกว่าหาก ราคา ประกันชั้น 1 สูงเกินไป ซึ่งในวันนี้เราจะมาเผยเทคนิคการซื้อประกันรถยนต์อย่างไรให้ประหยัดและตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างคุ้มค่า โดยเราขอแนะนำเทคนิคการซื้อประกันรถยนต์ทั้งหมดดังนี้

1.เปรียบเทียบประกันรถยนต์ราคาจากบริษัทต่าง ๆ ก่อน

เนื่องจากค่าเบี้ยประกันของแต่ละบริษัทนั้นมีราคาที่ไม่เท่ากัน หากใครที่ประหยัดงบ ควรที่จะ เช็คราคา ประกันรถยนต์ ให้ดีก่อนการซื้อ ขอแนะนำให้คุณเปรียบเทียบอย่างน้อยสัก 3 บริษัท ซึ่งคุณสามารถที่จะเช็คประกันรถยนต์ก่อนได้ที่เว็บไซต์ insurverse

2.ศึกษาความคุ้มครองแต่ละกรมธรรม์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้รถ

ศึกษาความคุ้มครองของประกันและเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานคุณมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น หากคุณใช้รถน้อยหรือจอดมากกว่าใช้ การทำประกันชั้น 3 จะคุ้มค่ามากกว่าการทำประกันชั้น 1 นั่นเอง

3.พิจารณาส่วนลดและโปรโมชั่นของแต่ละบริษัท

ให้คุณนำโปรโมชั่นและส่วนลดของประกันแต่ละบริษัทมาคิดคำนวณว่าแบบไหนคุ้มกว่า แต่หากคุณเลือกซื้อประกันออนไลน์กับเราคุณจะได้ราคาพิเศษที่ถูกชัวร์ แถมยังมีโปรโมชั่นแคมเปญความคุ้มค่ามากมาย อาทิ บัตรเติมน้ำมันฟรี 3 เดือน หรือเครื่องกรองอากาศเป็นต้น

ประกันรถยนต์

เผยเคล็ดลับการลดค่าเบี้ยประกันที่หลายคนยังไม่รู้

รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถที่จะจ่ายค่าเบี้ยประกันในราคาที่ถูกกว่าได้ เพียงคุณมีเคล็ดลับในการปฏิบัติตามสิ่งเหล่านี้ ซึ่งประกอบไปด้วย

1.การติดกล้องหน้ารถช่วยลดค่าเบี้ยประกันลงได้

การติดกล้องหน้ารถจะช่วยลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 10% เลยทีเดียว สาเหตุเป็นเพราะกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุซึ่งจะช่วยพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อการหาสาเหตุของอุบัติเหตุได้

2.ลูกค้าประวัติดีไม่เคยเคลมจะได้ส่วนลด

หากคุณต้องการต่อประกันในราคาถูก ลูกค้าที่มีประวัติดีไม่เคยเคลมมาก่อน จะยิ่งลดค่าเบี้ยประกันลงไปได้ ซึ่งถ้าคุณไม่ได้เคลมติดต่อกันในแต่ละปีค่าเบี้ยจะลดลงปีละ 10% โดยหนึ่งปีแรกจะลด 20% ปีที่สองจะลด 30% ปีที่สามลด 40% และหาก 4 ปีขึ้นไปไม่มีการเคลมเลยคุณจะได้ส่วนลด 50%

3.การจ่ายเบี้ยประกันแบบเต็มปีได้ส่วนลดมากกว่าจ่ายแบบรายงวด

รู้หรือไม่ว่าการจ่ายเบี้ยประกันแบบเงินก้อนทีเดียว ถูกกว่า ประกันรถยนต์ ผ่อน เงินสด ดังนั้นถ้าใครมีเงินพร้อมและต้องการความคุ้มค่า เลือกจ่ายแบบก้อนดีกว่า แต่ในกรณีที่คุณมีบัตรเครดิตผ่อน 0% การจ่ายแบบบัตรก็มีค่าเท่ากับการจ่ายแบบเงินก้อนเช่นกัน

4.เลือกซื้อประกันออนไลน์กับโบรกเกอร์ที่ได้มาตรฐาน

ขอแนะนำการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับโบรกเกอร์ที่ได้มาตรฐาน อย่างที่เว็บไซต์ของเรามั่นใจในคุณภาพแน่นอน เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการซื้อประกันออนไลน์แบบครบวงจรแถมมีโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษมากมาย

ข้อควรระวังในการซื้อประกันรถยนต์ที่คุณต้องรู้

อย่ามองความคุ้มค่าและราคาถูกจนลืมข้อควรระวังในการซื้อประกันรถ ซึ่งสิ่งที่เราอยากเตือนทุกท่านนั่นก็คือ

  1. ระวังเจอโบรกเกอร์มิจฉาชีพหรือหลอกทำประกันให้คุณแบบทิพย์ หรือไม่มีอยู่จริง
  2. เลือกทุนประกันให้เหมาะสมกับมูลค่ารถ ทุนประกันถูกเกินไปอาจคุ้มครองได้ไม่ครอบคลุม

สรุป

มีไว้ได้ใช้ ดีกว่าตอนใช้แล้วไม่มี หากใครที่กำลังลังเลใจอยู่ว่าจะซื้อประกันรถดีหรือไม่ บอกเลยว่าประกันรถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการใช้รถบนท้องถนนอย่างมาก และถ้าใครกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรือมีงบน้อย ข้อมูลและเคล็ดลับเกี่ยวกับการซื้อประกันที่เราได้กล่าวมานี้ สามารถนำไปปรับใช้เพื่อจ่ายเบี้ยประกันที่น้อยลงได้อย่างแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)