vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
HAVAL H6 ราคาเท่าไหร่ และรีวิวจากผู้ใช้จริง pantip

HAVAL H6 ราคาเท่าไหร่ และรีวิวจากผู้ใช้จริง pantip

schedule
share

ปัจจุบันนี้มีรถออกใหม่จำนวนมาก แต่ละปีก็จะมีการออกรถใหม่ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามยุคสมัย หากใครที่กำลังต้องการรถใหม่ดีไซน์สวย แถมความล้ำหน้าแบบเต็มพิกัดมาทางนี้เลย เราจะพามาทำความรู้จักกับรถยนต์ HAVAL H6 พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริงใน pantip ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

เลือกทำประกันรถยนต์แบบไหนดี

ทำความรู้จัก HAVAL H6

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ GMW ซึ่งจะบอกว่า HAVAL H6 ก็เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่อยู่ในกลุ่มของ Great Wall Motor (GWM) เช่นเดียวกัน ซึ่งจะเป็นรถ SUV ที่มีให้เลือกทั้งแบบ HEV และ PHEV ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้รถใช้ถนนรุ่นใหม่ที่ไม่ว่าจะเป็นการใช้รถในชีวิตประจำวันหรือการท่องเที่ยวก็สะดวกสบาย และคุ้มค่าสุด ๆ ด้วยระบบไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ทำให้ประหยัดน้ำมัน และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ดีไซน์ภายนอกที่หรูหราทันสมัยในสไตล์ยุโรป และมีห้องโดยสารที่มาในสไตล์มินิมอลและดูโมเดิร์น ใช้สีทูโทนที่สวยงาม และมีการออกแบบ ตกแต่งแถบคอนโซลให้ดูเรียบง่ายแต่เรียบหรู รวมถึงการมีไฟ Ambient Light พร้อมโหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดพื้นหิมะ

ราคาอัปเดตล่าสุด HAVAL H6 

  • 2021 Haval H6 HEV Pro ราคา 1,149,000 บาท
  • 2021 Haval H6 HEV Ultra ราคา 1,249,000 บาท
  • 2022 Haval H6 PHEV ราคา 1,699,000 บาท

รีวิวจากผู้ใช้จริง pantip

ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าใดก็แล้วแต่ เชื่อว่าส่วนใหญ่จะหารีวิวจากผู้ใช้จริงก่อนตัดสินใจ การออกรถใหม่ก็เช่นกัน เพราะเป็นการตัดสินใจใช้เงินจำนวนมาก และต้องใช้รถยนต์ต่อเนื่องเป็นเวลานาน การหารีวิวจากผู้ใช้จริงจึงมีความสำคัญ ซึ่ง pantip เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ค่อนข้างใหญ่ เราจึงได้รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้จริงมาให้อ่านกัน

  • ส่วนมากจะมีการพูดถึงภายนอกของตัวรถ เพราะมีดีไซน์สวย มีความหรูหรา และเรียบง่าย
  • ประหยัดน้ำมัน เพราะเป็นรถไฮบริด
  • พื้นที่ภายในรถยนต์กว้างขวาง เหมาะสำหรับการขับเรื่อย ๆ เป็นทริปครอบครัว
  • มีช่องวางมือถือ สามารถรองรับ Wireless Charge ได้ 
  • มีช่อง USB และช่องจุดบุหรี่ทางด้านใต้ ให้เสียบชาร์จได้
  • เบาะหลังพับได้ 60/40 ทำไมมีพื้นที่สำหรับสัมภาระท้ายเยอะ ขนของได้เยอะ
  • สามารถตั้งค่าระบบความปลอดภัยได้ทุกส่วน มีเสียงเตือนตลอดการขับขี่ และมีระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย
  • เครื่องยนต์แรง เดินทางได้ไกล และคาดว่าจะสามารถใช้งานได้ยาว ๆ
เลือกทำประกันรถยนต์แบบไหนดี

เลือกทำประกันรถยนต์แบบไหนดี

เวลาที่เราออกรถใหม่มา แน่นอนว่าจะมีความกังวลกับตัวรถมากเป็นพิเศษ ไม่อยากให้เป็นรอย ไม่อยากให้มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้นกับรถ แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าหากดูแลรถเป็นอย่างดีแล้วจะไม่มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น การทำประกันภัยรถยนต์จึงเป็นทางออกที่ผู้ใช้รถใช้ถนนแนะนำ 

สำหรับรถใหม่ควรจะทำประกันชั้น 1  เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมแทบทุกกรณีแล้ว ยังรับผิดชอบตัวรถยนต์ของเราอีกด้วย หากเกิดอุบัติเหตุทั้งแบบที่มีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณีก็สามารถส่งเคลมประกันได้เลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)