vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เทคนิคเช็คราคาประกันชั้น 1 ให้รู้ราคาต่อประกันได้ทันที

เทคนิคเช็คราคาประกันชั้น 1 ให้รู้ราคาต่อประกันได้ทันที

schedule
share

อยากต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะทำยังไงให้ได้ราคาที่คุ้มค่า? วันนี้เรามีทริคสำคัญในการเช็คราคาประกันชั้น 1 เพื่อให้คุณไม่เสียรู้ในเรื่องราคาประกันและได้รับความคุ้มครองที่ตรงใจที่สุด เพราะทุกวันนี้เอาจริงๆ บริษัทประกันรถยนต์มีเยอะมาก แล้วเราเองก็ไม่อาจทราบได้ทั้งหมดว่าประกันที่กำลังจะต่อหรือกำลังจะทำนั้น มีความคุ้มครองสูงสุดจริงตามที่โฆษณาหรือไม่ แถมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์แต่ละที่แล้วก็จ่ายไม่เท่ากันอีก มันก็เลยทำให้เกิดความสงสัยและลังเลอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าอย่างนั้น เรามาทำความเข้าใจในการเช็คราคาประกันรถชั้น 1 กันดีกว่า ว่ามีเทคนิคอะไรบ้างที่จะช่วยเรารู้เท่าทันราคาประกันรถยนต์ที่ใช่สุดๆ

insurance-agent-working-on-an-accident

จดด่วน! เทคนิคเช็คราคาประกันชั้น 1 ทำแบบนี้ได้ต่อประกันราคาดีและคุ้มแน่นอน

1. เปรียบเทียบเช็คราคาประกันชั้น 1 จากเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัย  

หนึ่งในวิธียอดฮิตที่ดีที่สุดก็คือ การใช้เว็บไซต์เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 มาเป็นตัวเปรียบเทียบราคา ให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่าเจ้าไหนให้ราคาดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด ซึ่งในเว็บไซต์ก็จะมีข้อเสนอจากบริษัทประกันภัยต่างๆ และราคาเบี้ยประกันรถให้เราดูเทียบไปด้วย ทำให้คนที่กำลังคิดจะซื้อประกันชั้น 1 ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

2. ศึกษาเกี่ยวกับความคุ้มครองที่ต้องการจากการเช็คราคาประกันชั้น 1

ไม่ว่าสุดท้ายแล้วคุณจะตัดสินใจเลือกประกันชั้น 1 ของบริษัทไหน คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการความคุ้มครองแบบใด ไลฟ์สไตล์ในการขับรถของคุณเป็นอย่างไร เหมาะสมกับแพ็กเกจประกันในลักษณะไหน ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้คุณต้องเสียเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สูงกว่าเบี้ยประกันที่จำเป็นต้องจ่าย

3. เช็คราคาประกันชั้น 1 จากประสบการณ์ในการขับขี่

การจะเปลี่ยนบริษัททำประกันภัยชั้น 1 หรือต่อประกันชั้น 1 ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปบริษัทใด เทคนิคที่คุณควรใช่ก็คือการใช้ประสบการณ์ในการขับขี่ของคุณมาเป็นตัวต่อรองราคาประกัน หากที่ผ่านมาคุณมีประวัติการขับขี่ที่ดี การเกิดอุบัติเหตุเท่ากับ 0 ไม่มีการเรียกร้องเคลมประกันใดๆ บริษัทประกันก็อาจจะยื่นข้อเสนอเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ถูกลง เนื่องจากคุณเป็นผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่ำ

4. สอบถามคนรอบข้างในการเช็คราคาประกันชั้น 1  

วิธีที่ง่ายกว่านั้นก็คือ ถามคนที่เคยทำหรือต่อประกันชั้น 1 ตรงๆ ไปเลยว่าเคยมีประสบการณ์การทำประกันชั้น 1 กับบริษัทไหนบ้าง เพราะความคิดเห็นจากคนรอบข้างหรือคนใกล้ชิดอาจจะทำให้คุณตัดสินใจเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ง่ายมากขึ้นและได้รับเบี้ยประกันภัยชั้น 1 ที่เหมาะสมตามที่คุณต้องการได้

5. อ่านรีวิวของบริษัทประกันภัย

ข้อสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือ รีวิวจริงของผู้ซื้อประกันจริง นี่คืออีกหนึ่งเทคนิคในการเช็คราคาประกันชั้น 1 ที่จะทำให้คุณมีแรงสนับสนุนที่ดีในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อประกันภัยเจ้านั้นๆ ได้ง่ายขึ้น

man-in-the-car

สรุป

และนี่ก็คือเทคนิคในการเช็คราคาประกันชั้น 1 ที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งถ้าคุณยังลังเลว่าจะทำประกันชั้น 1 ที่ไหนดี เลือก insurverse ให้เป็นประกันชั้น 1 ที่ใช่สำหรับคุณแล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เช็คเบี้ยประกันรถยนต์แล้วถูกจริง คุ้มจริงแล้ว ก็ยังมีความคุ้มครองที่ตรงความต้องการของคุณแบบครบถ้วนด้วยเช่นกัน หมดกังวลเรื่องเบี้ยประกันและความคุ้มครองไม่ตรงใจ เพราะประกันภัยรถยนต์ insurverse มั่นใจว่าจะให้คุณได้รับข้อเสนอภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดแน่นอน ดูแลตรงใจ คุ้มครองได้ทุกกรณี เดินทางครั้งไหนก็อุ่นใจชัวร์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)