vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+ โคตรจบ ราคาเบาหวิว

ประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+ โคตรจบ ราคาเบาหวิว

schedule
share

ปัจจุบันการใช้งานรถยนต์ของคนไทยเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน อีกทั้งการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ยังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอีกเช่นกัน เนื่องจากอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้และการทำประกันรถยนต์ยังสามารถทำได้ง่ายผ่านเว็บไซต์อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินเยอะในการทำประกันรถยนต์ลองมองประกันรถยนต์ 2+ เป็นตัวเลือกเอาไว้ราคาเบาหวิวแต่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า หากอยากรู้ว่าประกัน 2 พลัสให้ความคุ้มครองยังไงบ้าง หากพร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

man-stolen-car

ไขข้อสงสัยประกันรถยนต์ชั้น 2+ คืออะไร?

หลายๆ คนคงมีข้อสงสัยกันว่าประกันรถยนต์ 2+ คือประกันแบบไหนและให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง? โดยประกัน 2 พลัส คือ ประกันรถยนต์ประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองน้อยกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่หากเปรียบเทียบราคาที่ต้องใช้ต่อประกันรถยนต์ในแต่ละปีจะเห็นได้ชัดเจนว่าราคาของประกันชั้น 1 และ 2+ ต่างกันมาก อ่านมาถึงจุดนี้หลายๆ คนคงอยากรู้กันแล้วว่าประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? โดยความคุ้มครองที่ประกัน 2 พลัสมีให้ดังนี้

ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+

1. คุ้มครองการชนกับยานพาหนะทางบกที่มีเครื่องยนต์ทุกชนิด

2. คุ้มครองกรณีรถหายจากการถูกโจรกรรม

3. คุ้มครองกรณีรถเกิดไฟไหม้จากตัวรถเองหรือไฟไหม้ที่ลามมาจากที่อื่น

4. ดูแลค่ารักษาอาการบาดเจ็บทุพพลภาพหรือเสียชีวิตทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

ส่องค่าใช้จ่ายในการทำประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+

หลังจากได้ทราบความคุ้มครองของประกันรถรถยนต์ 2+ กันไปแล้ว หากอยากทราบราคาสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ทางการของบริษัทประกันภัยในตลาดได้เลย ซึ่งปัจจุบันบริษัทประกันหลายๆ เจ้าได้มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อให้ง่ายต่อการซื้อหรือเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง หลังจากได้เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ของ insurverse จะพบว่าราคาประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+ จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 บาท โดยเราสามารถเลือกทุนประกันหรือปรับแต่งความคุ้มครองให้ตรงกับที่ตัวเองต้องการผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย

ขับรถไม่บ่อยทำประกันรถยนต์ออนไลน์ 2+ เอาไว้ดีไหม?

สำหรับใครที่ไม่ได้ใช้รถยนต์เดินทางไปทำงานหรือขับรถไม่บ่อย การทำประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ 2+ เอาไว้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมากเนื่องจากเป็นประกันรถยนต์ราคาสบายกระเป๋า อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองในกรณีรถถูกขโมยและรถไฟไหม้หากจอดไว้แล้วเกิดเหตุการณ์เหล่านี้เราจะได้รับความคุ้มครองแน่นอน อีกทั้งหากนำรถออกไปใช้แล้วเกิดอุบัติเหตุชนกับรถของคนอื่นก็ยังได้รับความคุ้มครองเช่นกัน แต่หากรถเกิดการพลิกคว่ำจากการชนต้นไม้, แบริเออร์หรือพลิกคว่ำขณะขับขี่ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะไม่ให้ความคุ้มครองในกรณีแบบนี้ หากอยากได้ประกันที่ครอบคลุมกว่าแนะนำให้เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แทนเพื่อรับความคุ้มครองที่มากกว่าเดิม

men-use-phone-car

สรุป

เห็นได้ชัดเจนว่า การทำประกันรถยนต์แบบ 2+ ถือว่าคุ้มค่าและคุ้มเงินที่จ่ายไปแน่นอน โดยปัจจุบันเราสามารถเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทประกันได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านไปเจอแดดที่ร้อนและท้องถนนที่มีรถติด แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดีที่มีราคาสบายกระเป๋า ลองส่องความคุ้มครองสุดคุ้มของประกัน 2+ พลัส ราคาถูกจาก insurverse ได้เลย ต่อประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์เพียงแค่จ่ายเงินได้รับความคุ้มครองทันที รับรองราคาถูกสบายกระเป๋าแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)