vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ข้อดีราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบตามไมล์ 2567

ข้อดีราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบตามไมล์ 2567

schedule
share

ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 สุดคุ้มอยู่แล้ว จ่ายไปเลยทั้งปี อุ่นใจยาวทั้งปี แต่หากสงสัยว่าประกันตามไมล์คุ้มไหม เป็นยังไงใช้แค่ไหนจ่ายแค่นั้นจริงหรือเปล่า จะตอบโจทย์คนขับรถน้อยได้จริงๆ ไหม ใครยังไม่รู้จัก ไม่อยากพลาดหรือใครขับรถน้อย อยากทำความรู้จักประกันตามไมล์ว่าเป็นยังไง insurverse ได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักประกันรถยนต์ตามไมล์มากขึ้นว่ามีข้อดียังไง? ตอบโจทย์คนขับรถน้อยจริงๆ มั้ย? ประกันตามไมล์คืออะไรกันแน่! พร้อมแจกวิธีเช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 และหาคำตอบเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริษัทไหนดี? ก่อนตัดสินใจทำประกันกรมธรรม์ที่ใช่!

speed-driving-road

ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์ คืออะไร? สำหรับคนที่เพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก

ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์ คือ กรมธรรม์ที่คิดเบี้ยประกันรถยนต์ตามไมล์หรือพูดให้เข้าใจง่ายคือ จ่ายเบี้ยประกันแลกความคุ้มครองเฉพาะตอนขับ เช่น หากเราทำประกันระยะทาง 10,000 กิโลเมตร ประกันก็จะให้ความคุ้มครองตลอดระยะทาง 10,000 กิโลเมตร โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมแบบเดียวกันกับประกันชั้น 1 100% แต่จะไม่คุ้มครองกรณีรถจอดอยู่กับที่หรือไม่มีการนำรถออกไปใช้ ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าประกันรถยนต์ตามไมล์ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์คนใช้รถน้อยแต่อยากได้ความคุ้มครองครอบคลุมขั้นสูงสุดหากมีเหตุให้ต้องใช้รถนั่นเอง

ข้อดีของราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์

ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก

ค่าเสียหายส่วนแรกหรือก็คือค่าเสียหายที่เราสมัครใจจ่ายให้กับบริษัทประกัน เพื่อลดจำนวนเบี้ยประกันหรือลดความเสี่ยงกรณีประเมินลักษณะการใช้รถแล้วพบว่าโอกาสเคลมมีสูงและตนเองอาจเป็นฝ่ายผิด โดยจะจ่ายเริ่มต้น 1,000-5,000 บาทขึ้นอยู่กับข้อตกลงในสัญญา ซึ่งการทำประกันรถยนต์ตามไมล์ไม่จำเป็นต้องจ่าย แต่เบี้ยประกันถูกลงกว่าการซื้อประกันชั้น 1 แบบปกติ ตัวอย่างเช่นกรณีซื้อประกันแบบปกติจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้น 8,000-9,000 บาทต่อปี (ไม่รวมค่าเสียหายส่วนแรกที่ต้องจ่ายให้กับบริษัทประกัน) แต่ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์ จ่ายเริ่มต้นแค่ 4,500-5,000 บาทต่อปีโดยไม่มีการเก็บค่าเสียส่วนแรก เป็นต้น

แม้ไม่ค่อยได้ขับแต่ขับเมื่อไหร่อุ่นใจเมื่อนั้น

รถคันไหนขับน้อย, นานๆ จะขับสักทีหรือขับแค่บางวัน ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์ตอบโจทย์มากๆ กับการรับมือกับความเสี่ยงบนท้องถนนที่ไม่อาจคาดเดาได้ ช่วยให้อุ่นใจว่าหากมีอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นระหว่างนำรถออกไปใช้ จะไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยตัวเอง บอกเลย! ยอมจ่ายเบี้ยประกันเฉลี่ยต่อวันเพียงเล็กน้อยแลกกับความคุ้มครองหลักล้านยังไงก็คุ้ม!

นอกจากเบี้ยประกันจะถูกแล้วยังผ่อนได้ด้วย

ใครคิดว่ารับมือกับค่าใช้จ่ายไม่ไหวหรืออาจจำเป็นต้องนำเงินไปใช้ในส่วนอื่นๆ ก่อนหรือมีปัญหาการเงินสะดุด อย่าปล่อยให้ความกังวลนั้นฉุดรั้งหรือสร้างความไม่สบายใจ ปล่อยให้ประกันรถยนต์ตามไมล์ดูแลด้วยข้อเสนอผ่อน 0% นาน 3 เดือนดีกว่า รับรองว่าแก้ไขได้ชัวร์!

อยากเติมตอนไหนก็เติมได้

หากคิดว่าซื้อตามไมล์แค่รอบสองรอบไม่น่าจะพอ อยากซื้อประกันรถยนต์ตามไมล์เพิ่มตอนไหนหรือซื้อเพิ่มเมื่อไหร่ก็เลือกได้ตามใจ แถมเบี้ยประกันคงที่ไม่มีเพิ่ม

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ยังไงกับ insurverse ได้อย่างไร?

หากใครกังวลเรื่องลืมต่อประกัน ให้ประกันดูแลต่อเนื่องแบบไม่ต้องกังวล สามารถเลือกเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ง่ายๆ กับ insurverse ได้เลย ให้ insurverse คุ้มครองยาวๆ เป็นปี พร้อมระบบแจ้งเตือนก่อนวันหมดอายุประกันฟรี แค่ทำตามนี้ได้เลย ง่ายมากๆ

1. เข้าเว็บไซต์ insurverse

2. เลือก “ซื้อประกันออนไลน์”

3. เลือก “ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ”

4. เลือก “เช็คประกันที่เหมาะกับคุณ”

5. เลือกยี่ห้อและรถรุ่นที่ต้องการตรวจสอบเบี้ยประกันรวมถึงปีที่จดทะเบียน

6. สามารถเช็คเบี้ยและทุนประกันชั้น 1 ได้ตามต้องการ หากถูกใจสามารถเลือก “ถูกใจแผนนี้” เพื่อทำการกรอกรายละเอียดและดำเนินการต่อในขั้นตอนถัดไปได้เพื่อชำระเงินตามช่องทางที่สะดวกได้เลย

speedometer-icon-indicating

สรุป

หากมองในแง่ของคนใช้รถใช้ถนนบ่อยๆ ราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามไมล์อาจไม่ตอบโจทย์ เพราะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ใช้และจอดรถไว้นานๆ มากกว่า หากต้องการความคุ้มครองแบบจัดเต็มเลือกประกันชั้น 1 หรือชั้นไหนๆ ยาวๆ ทั้งปีได้เลย จะได้ไร้ความกังวลใจเรื่องความคุ้มครอง อุ่นใจตลอดการเดินทางได้มากกว่า เพียงเลือกซื้อประกันออนไลน์กับ insurverse ก็ใช้ชีวิตบนท้องถนนชิลล์ยาวไป ได้อย่างปลอดภัย แถมยังมีระบบแจ้งเตือนก่อนประกันหมดอายุ จะได้ไม่พลาดการต่อประกัน ใครกำลังคิดว่าเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 2567? ลองเปิดใจแล้วตามมาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์แบบ DIY กับ insurverse ตรงนี้สิ มีให้เลือกครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะใช้รถน้อยหรือใช้รถบ่อยแค่ไหนก็ได้ความคุ้มครองตรงใจสุดๆ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)