vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024

5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024

schedule
share

รถเก๋งแนว City Car ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดรถยนต์ประเทศไทย และปีนี้หลายคนมีแผนที่จะออกรถใหม่เพื่อให้รางวัลแก้ตัวเอง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรถยนต์รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดีที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตที่จะสามารถใช้งานไปนาน ๆ แน่นอนว่าการจะเลือกซื้อรถในสมัยนี้ไม่ใช่เพียงแค่ดูที่ความชื่นชอบเพียงอย่างเดียว แต่จะต้องดูถึงงบประมาณที่เราสามารถจ่ายไหวหรือผ่อนได้ไม่ลำบาก 

อย่างไรก็ตามการจะซื้อรถคันแรก จึงจะต้องศึกษารายละเอียดให้ดี รวมถึงการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่จะได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุด สามารถศึกษาเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ insurverse ได้ง่าย ๆ ที่หน้าเว็บไซต์ ที่ให้บริการทำประกันรถยนต์แนว City Car ทุกยี่ห้อ รถใหม่ป้ายแดงก็ให้ความคุ้มครองด้วย วันนี้ใครที่กำลังมองหารถส่วนตัวเรามี 5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024 มาแนะนำกันในบทความนี้

5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024

Honda City 

ตอนนี้ Honda City ได้ออกแบบปรับปรุงโฉมใหม่ที่มีดีไซน์ตรงใจคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับนวัตกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน 4 ประตู 5 ที่นั่ง โดยมีเครื่องแบบน้ำมันปกติและฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบเสียงและสื่อสารระบบขั้นสูง การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มีราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับทำให้คุ้มค่าในราคามาก ๆ

Nissan Almera

รถ Sedan ขนาดกลางที่ผลิตโดยบริษัท Nissan Motor Company รถยนต์รุ่น Nissan Almera มีสมรรถนะที่ดีสำหรับการใช้งานในเมืองได้ดีมาก ๆ และเหมาะกับคนวัยทำงานที่สามารถผ่อนได้สบาย ๆ มีเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันและมีประสิทธิภาพจึงกลายเป็นหนึ่งในรถยนต์ยอดนิยมในประเทศไทยที่เราจะพบเห็นได้เยอะที่สุด ด้วยการออกแบบที่ดูหรูหราและมีความสปอร์ต ทำให้ Nissan Almera เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตอนนี้

Mazda 2

ในปี 2023 Mazda 2 ก็ยังเป็นรถในฝันของใครหลาย ๆ คนด้วย โดยมีการออกแบบ​ 2 ดีไซน์ใหม่ Sport Design ให้ลุคสปอร์ตพรีเมี่ยม และ New Wave Design ห้องโดยสารภายในมีความกว้างใหญ่สามารถนั่งได้สบาย ๆ ถือเป็นรถยนต์ที่มีความสนุกสนานในการขับขี่ดี มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่มีดีไซต์สวยและราคาไม่แพงมากจนเกินไป

Toyota Yaris 

Toyota Yaris เป็นรถยนต์คอมแพ็คหรือรถยนต์ยอดนิยมในกลุ่มขนาดเล็กที่โดนใจวัยมหาลัย และวัยทำงานมาก ๆ ด้วยเป็นความที่เป็นรถที่สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว  มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพและความเสถียรในการขับขี่ สมรรถนะพร้อมลุย  ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตและทันสมัย จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว ทำให้กลายเป็นที่ต้องการในตลาดประเทศไทยเป็นอย่างมาก

Mitsubishi Mirage

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาแรงมาก ๆ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่า Mitsubishi Mirage จะได้รับความนิยมมาก ๆ ในประเทศไทย เป็นเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันและสะดวกสบายในการเดินทางในเมือง มาพร้อมกับภายในที่สะดวกสบายและมีการจัดสรรพื้นที่ที่ดีสำหรับผู้โดยสารและสิ่งของ โดดเด่นในเรื่องของความกะทัดรัด  ถือว่าตอบโจทย์ของคนไทยมาก ๆ ที่ต้องการรถที่มีราคาประหยัดในการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ไม่ต้องดูแลมาก

5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024

สรุป

5 อันดับ รถยนต์ยอดฮิต แนว City Car ในปี 2024 ที่เราแนะนำไปทั้งหมดถือเป็นที่ใคร ๆ ก็ต้องการ และยังมีราคาที่จับต้องได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังซื้อรถยนต์คนใหม่ เพื่อให้การขับขี่รถไปไหนก็อุ่นใจ ควรที่จะต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ กับ insurverse ที่เลือกความคุ้มครองได้อย่างน่าพอใจมากที่สุด กังวลเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถปรับแต่งได้ตามใจเจ้าของรถเลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)