vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ รถยนต์ Mitsubishi Outlander

5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ รถยนต์ Mitsubishi Outlander

schedule
share

หากใครที่กำลังมองหารถยนต์สำหรับครอบครัว และประหยัดน้ำมันแต่ไม่อยากได้รถไฟฟ้าแบบ 100 % รถยนต์ไฮบริดก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ ซึ่งเป็นระบบที่ให้ทั้งไฟฟ้าและน้ำมันเข้ามาช่วยในการขับขี่ที่ทรงพลังและยังประหยัดน้ำมันได้เยอะมาก ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตามรถยนต์ไฮบริดมีในทุก ๆ แบรนด์รถยนต์ที่คุณสามารถเลือกได้อย่างแบรนด์ Mitsubishi ก็มีรถที่ใช้นวัตกรรมไฮบริดเช่นกัน และรถยนต์ครอบครัวที่ได้รับความนิยมในตอนนี้มาก ๆ นั้นคือ Mitsubishi Outlander รถประเภท SUV ขนาดกลาง

Mitsubishi Outlander  ขนาดกลางที่ผสมผสานระหว่างความสะดวกสบาย, ประสิทธิภาพ, และความสามารถในการขับขี่ทั้งในเมือง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นรถที่เหมาะสมกับครอบครัวเอามาก ๆ ในตลาดประเทศไทย ราคาเริ่มต้นอาจอยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านบาท ทำให้รุ่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่เราจะมาบอกข้อดีของรถคนนี้ให้ผู้ที่สนใจได้รับรู้ในบทความนี้เลย

5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ รถยนต์ Mitsubishi Outlander

5 ข้อดีของการใช้งาน รถยนต์ Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่ได้รับความนิยมสูงในประเภทไทย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและคุณสมบัติที่หลากหลายทำให้หลายคนที่จะเลือกใช้เป็นรถครอบครัว  เพราะรถขันนี้มีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมมาก ๆ ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวและผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยในทางใกล้ ๆ  นี่คือ 5 ข้อดีของ Mitsubishi Outlander สำหรับใครที่กำลังคิดอยู่

ความสะดวกสบายและกว้างขวาง

 ภายในกว้างขวางพร้อมที่นั่งที่สะดวกสบายสำหรับผู้โดยทุกคน เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 คน ยังคงเสนอพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ทำให้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือการเดินทางกลุ่มใหญ่ที่สามารถนั่งได้สบาย ๆ 

ประสิทธิภาพการขับขี่

Mitsubishi Outlander มีทั้งรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) และรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ (FWD) ทำให้สามารถรับมือกับทุกสภาพถนนและสภาพอากาศได้อย่างมั่นใจ มีตัวเลือกเครื่องยนต์ที่หลากหลาย รวมถึงรุ่นไฮบริดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีตัวเลือกเครื่องยนต์ที่หลากหลาย รวมถึงตัวเลือกเครื่องยนต์ไฮบริดที่ให้การขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันมาก ๆ 

เทคโนโลยีล้ำสมัย

มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงระบบนำทาง , การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน , ระบบเสียงพรีเมี่ยม, และจอแสดงผลขนาดใหญ่ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ทำให้กลายเป็นรถยนต์ที่ทันสมัยตอบโจทย์การขับขี่และความสะดวกสบายในการใช้งานที่ทำให้ผู้โดยสารทุกคนรู้สึกมีความสุขมาก ๆ 

ความปลอดภัย

ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมของ Mitsubishi Outlander รวมถึงระบบเตือนการชนด้านหน้า  ระบบตรวจจับจุดบอด การควบคุมการเสถียรภาพของยานพาหนะ (VSC) และถุงลมนิรภัยหลายตำแหน่ง Outlander ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของคุณและครอบครัว

ประหยัดเชื้อเพลิง

ด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์ที่เน้นประสิทธิภาพและรุ่นไฮบริด ทำให้ Outlander เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่ประหยัดเชื้อเพลิง เพราะมีการใส่ระบบ Hybrid Electric Vehicle (PHEV) มีตัวเลือกให้ผู้ขับขี่เลือกโหมดการขับขี่ที่ตรงกับสไตล์การขับขี่และความต้องการเรื่องประหยัดเชื้อเพลิง ที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกเลย

5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ รถยนต์ Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander ทำประกันรถยนต์แบบสมัครใจได้หรือไม่ ?

แน่นอนว่า Mitsubishi Outlander ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดโลกมาก ๆ ทำให้บริษัทประกันต่าง ๆ รับรองในการทำประกันรถยนต์และคุ้มครอง Mitsubishi Outlander แบบรถยนต์ทั่วไปที่จะได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันที่ซื้อ สำหรับบริษัทประกันที่สามารถทำประกันรถยนต์แบบสมัครใจกับรถ Mitsubishi Outlander สามารถเข้าไปซื้อประกันรถยนต์ได้ที่ insurverse ที่มีตัวเลือกประกันรถยนต์หลายแผนมาก ๆ ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด และยังเป็นประกันออนไลน์เจ้าแรก ๆ ที่ให้บริการในประเทศไทยอีกด้วย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)