vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบซ่อมศูนย์ที่ครอบคลุมราคาเท่าไหร่?

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบซ่อมศูนย์ครอบคลุมราคาเท่าไหร่

schedule
share

อยากจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 พร้อมความคุ้มครองขั้นกว่าจัดมาให้เน้นๆ คุ้มๆ ครอบคลุมทุกความไม่สบายใจ แต่ไม่รู้ว่าควรเตรียมเงินเท่าไหร่ถึงจะพอ แบบไหนถึงเรียกว่าครอบคลุมสุดคุ้มของแทร่ จะพาไปหาคำตอบพร้อมไขข้อข้องใจเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ที่ไหน? ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ควรเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริษัทไหนดี? ตอบโจทย์ทั้งราคาโดนใจและให้ความคุ้มครองจัดเต็ม!

car-repair

ทำความเข้าใจก่อนจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันซ่อมศูนย์คืออะไรกันนะ?

ประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์ หรือก็คือการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เพื่อซื้อกรมธรรม์ที่มีเงื่อนไขระบุว่าต้องนำรถเข้าซ่อมกับศูนย์บริการรถยนต์ของยี่ห้อนั้นๆ เท่านั้นถึงจะได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมนั่นเอง

เลือกจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงไหน? ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

1. ให้ความคุ้มครองค่าซ่อมทุกความเสียหายทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี

2. ให้ความคุ้มครองกรณีรถหาย

3. ให้ความคุ้มครองกรณีไฟไหม้

4. ให้ความคุ้มครองกรณีน้ำท่วม, ภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุอื่นๆ เช่น รถพลิกคว่ำหรือหินกระเด็นใส่ ฯลฯ

5. ให้ความคุ้มครองคนในรถครอบคลุมตั้งแต่ค่ารักษา, กรณีทุพพลภาพและเสียชีวิต

6. ให้ความคุ้มครองคู่กรณีโดยรับผิดชอบทุกความเสียหาย

แล้วเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ ประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์แพงมั้ย ซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ดีกว่ากัน?

เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยกันมากๆ ว่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไรกันแน่? บอกเลยว่าไม่แพงอย่างที่คิด เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นแค่ 8,800 บาท ถ้าลองเฉลี่ยต่อวันตกแค่วันละประมาณ 24 บาทเท่านั้น ส่วนคำถามที่ว่าประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์ที่ครอบคลุมแพงมั้ย? ต้องขอบอกเลยว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับกรณีรถเกิดความเสียหายและต้องส่งเข้าซ่อมศูนย์ เฉลี่ยบวกเพิ่มไม่เกิน 5,000 เท่ากับว่าราคาประกันซ่อมศูนย์ที่ครอบคลุมเริ่มต้นประมาณหมื่นต้นๆ เองนะทุกคน! จ่ายเพิ่มไม่เท่าไหร่ระยะยาวมั่นใจได้เลยว่าไม่ต้องซ่อมบ่อย เพราะทุกขั้นตอนการซ่อมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและใช้อะไหล่มาตรฐานส่งตรงจากโรงงานทุกชิ้น ซึ่งต่างจากการซ่อมอู่ทั่วๆ ไปแบบลิบลับเพราะต่อให้ซ่อมอู่ราคาถูกกว่าแต่หากเลือกอู่ไม่ดี จนต้องซ่อมบ่อยค่าซ่อมอาจแพงกว่าซ่อมศูนย์ถึงสองเท่า!

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ซ่อมศูนย์ VS ประกันซ่อมอู่

เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์กับซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 1 ซ่อมอู่ว่าเป็นยังไง? เรารวมข้อดี-ข้อเสียของทั้งสองรูปแบบเทียบกันให้เห็นแบบ Shot ต่อ Shot ตามตาราง

ความแตกต่างประกันซ่อมศูนย์ประกันซ่อมอู่
มาตรฐานการบริการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพดูแลโดยช่าง
อะไหล่ใช้อะไหล่ได้มาตรฐานส่งตรงจากโรงงาน ยิ่งรถรุ่นใหม่ๆ ยิ่งไม่มีปัญหาหาอะไหล่ได้ชัวร์ๆอะไหล่บางชิ้นอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนไม่สามารถซ่อมได้ ส่งผลให้ค่าบริการแพงขึ้น อีกทั้งยังเสี่ยงได้อะไหล่ปลอมสูง
ความละเอียดเก็บงานดี ละเอียดเนี๊ยบทุกขั้นตอน เสี่ยงต่อการเกิดข้อผิดพลาดน้อยมากๆ เรียกได้ว่าแทบไม่มีให้เห็นเลือกอู่ไม่ดีการซ่อมไม่ได้มาตรฐาน อาจทำให้เกิดความเสียหายตามมา
การรับประกันรับประกันงานซ่อม มีปัญหาภายหลังกลับมาเคลมใหม่ได้ทันทีไม่มีการรับประกันงานซ่อม ซ่อมได้ดีก็ดีไปซ่อมได้ไม่ดีต้องรับผิดชอบส่วนที่เหลือเองทั้งหมด
เบี้ยประกันค่าเบี้ยประกันแพง (แพงเพราะค่าแรงช่างสูงกว่าซ่อมอู่)เบี้ยประกันถูกกว่าซ่อมศูนย์
ระยะเวลาใช้เวลาซ่อมค่อนข้างนาน (นานเพราะต้องรอการเบิกอะไหล่และรอคิว)ซ่อมเสร็จไวไม่ต้องรอคิว
ความทั่วถึงรถยนต์บางรุ่นหรือบางยี่ห้ออาจมีศูนย์บริการไม่ทั่วถึง เวลาจะเดินทางไปแต่ละทีอาจใช้เวลานานและค่อนข้างเสียเวลารวมถึงอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเอง (เบิกค่าขาดประโยชน์ได้)มีตัวเลือกการใช้บริการค่อนข้างเยอะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ที่ไหนดี? ตอบโจทย์แบบขั้นสุด!

อยากซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ซ่อมศูนย์ราคาคุ้มๆ ความคุ้มครองจุกๆ ต้องประกันชั้น 1 ของ insurverse อยากได้ความคุ้มครองแบบไหน รถหาย, ไฟไหม้, เกิดอุทกภัยหรือไม่อยากลำบากจ่ายค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์พร้อม DIY ให้ตรงใจได้ตามความต้องการ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้น 8,800 บาทต่อปี แต่ให้ความคุ้มครองทันทีสูงสุด 5,000,000 บาท ซื้อครั้งเดียวได้ความปลอดภัยแบบยาวๆ พร้อมระบบแจ้งเตือนก่อนประกันหมดอายุให้ต่อประกันตามเวลา ป้องกันการเสียสิทธิ์ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง! ตอบโจทย์ความต้องการขั้นสุดของแทร่!

maintenance-repair-remedy

สรุป

แม้ซื้อประกันซ่อมอู่จะถูกกว่าการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์จริง แต่ซ่อมศูนย์ได้มาตรฐานกว่าเพราะเวลาเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เช่น อุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนก่อให้เกิดความเสียหายต่อทั้งตัวเราและคู่กรณี พร้อมนำรถเข้าศูนย์ซ่อมทันที ซ่อมเสร็จรถกลับมาวิ่งได้อย่างกับรถใหม่เหมือนไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ ด้วยอะไหล่มาตรฐานและทำการซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่ในทางกลับกันหากเลือกซ่อมอู่ได้ไม่ดี นอกจากเสี่ยงโดนโกงแล้วยังเสี่ยงเพิ่มอัตราการเกิดอุบัติเหตุจากการใช้อะไหล่ปลอมอีกด้วย ดังนั้นประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์จึงตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยมากกว่าแม้จ่ายแพงกว่าก็ตามนั่นเอง ส่วนใครที่มีความกังวลใจไม่รู้ว่าควรเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ที่ไหนดี? ลองเข้ามาดูประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์กับ insurverse ตรงนี้สิ ไม่ว่าจะซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ ที่นี่มีศูนย์ซ่อมในเครือที่ปลอดภัยและแน่นอน 100% อยากจะจ่ายถูกจ่ายแพง ซ่อมศูนย์หรือซ่อมห้าง ก็ซ่อมได้อย่างสบายใจ หากจะซ่อมอู่ก็อุ่นใจปลอดภัยไม่เสี่ยงเจออะไหล่ปลอม พร้อมความคุ้มครองครอบคลุมแบบ DIY ได้อย่างอิสระสุดๆ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)