vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ราคารถเอ็มจี อัปเดตล่าสุด 2567 รุ่นไหนขายดีที่สุด

ราคารถเอ็มจี อัปเดตล่าสุด 2567 รุ่นไหนขายดีที่สุด

schedule
share

MG คือผู้นำด้านยนตรกรรมอัจฉริยะ แบรนด์รถยนต์คลาสสิกจากประเทศอังกฤษที่มีอายุกว่า 90 ปี ที่เข้ามาทำตลาดไทยได้ไม่นาน แต่ MG ก็สร้างความโดดเด่นด้วยอัตราการเติบโตที่ทะยานแบบก้าวกระโดด จนเป็นที่จับตามองทุกฝีก้าว 

ราคารถเอ็มจี อัปเดตล่าสุด 2567 รุ่นไหนขายดีที่สุด

ด้วยรูปลักษณ์ของรถยนต์ MG ที่มาพร้อมความเรียบหรู ด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษโดดเด่นทุกมุมมอง ตอบสนองทุกการขับขี่  ทำให้ใคร ๆ ที่ได้เห็นและได้ทดลองขับต้องถูกใจไปตาม ๆ กัน เราได้รวมรุ่นรถ MG ที่คนไทยนิยมในปี 2567 พร้อมอัปเดตราคาให้คุณอีกด้วย มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้าง

MG3

มาพร้อมสโลแกนเก๋ ๆ อย่าง “WE ARE FUN” ให้คุณได้สนุกไปกับยนตรกรรมสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ผสานทุกอย่างของรถกับความสนุกเข้าด้วยกัน MG3 ได้รับรางวัล BEST HATCHBACK UNDER 1,500 ซีซี ในงาน “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2019” จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) MG3 ให้คนรุ่นใหม่ได้อัพเกรดความสนุกสไตล์อังกฤษรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นสะท้อนความสนุกในทุกเส้นสาย สีสันสดใสแนว Brit Duo Colour Styling ห้องโดยสารสไตล์โมเดิร์นกราฟิกที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และมีความปลอดภัยครบครัน ผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยระบบอัจฉริยะ i-SMART สามารถรองรับการสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยได้อีกด้วย

  • THAI VOICE COMMAND ระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เพียงพูดว่า “ฮัลโหล เอ็มจี” ตามด้วยคำสั่งการทำงาน
  • i – SMART ON TOUCHSCREEN ระบบสั่งการผ่านจอทัชสกรีน ถ่ายทอดทุกคำสั่ง เพียงปลายนิ้วสัมผัสลงบนจอ
  • i – SMART MOBILE APP ระบบสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน บนสมาร์ตโฟนที่สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารกับรถได้จากทุกที่ ทุกเวลา

โดยราคาของ MG3 เริ่มต้นอยู่ที่ 629,000 บาท

MG ZS

MG ZS รถ SUV ที่เพียบพร้อมด้วยความสมาร์ตในด้านสมรรถนะ การควบคุม การออกแบบ และความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i – SMART ให้คุณสื่อสารกับรถผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตทันสมัยได้ไร้ขีดจำกัด MG ZS รถยนต์ที่ได้รับรางวัล BEST SUV UNDER 1,600 ซีซี ต่อเนื่องเป็นปีที่สองจากงาน “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2019” ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ทะยานโลดแล่นไปให้สุดด้วยสมรรถนะแห่งความเร้าใจ​ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับเกียร์ CVT ใหม่ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ทรงตัวดีเยี่ยมกับช่วงล่าง EURO TUNING SUSPENSION พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM​ มั่นใจได้ในทุกเส้นทางกับ NEW MG ZS มูฟชีวิตได้แบบที่คิด พร้อมกล้อง 360 องศา แสดงผลแบบ 3D เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ที่มากขึ้น

โดยราคาเริ่มต้นของรุ่น MG ZS อยู่ที่ 689,000 บาท

MG HS

หรูหรา สง่างาม และมีความทันสมัยเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยม  MG HS เป็นรถ SUV ที่ดีไซน์ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และ 25 ความอัจฉริยะในระบบความปลอดภัยการขับขี่ พกพาความพรีเมี่ยมมาอย่างแท้จริงสมคำร่ำลือ ทุกองค์ประกอบบ่งบอกถึงความเหนือระดับ รูปลักษณ์ภายนอกที่งามสง่า โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น รวมถึงความพิถีพิถันที่ซ่อนอยู่ภายใน ที่ผสานการออกแบบอย่างประณีตสะท้อนความเป็นเลิศในทุกด้านของ MG HS ที่ต้องได้ลองแล้วจะรู้

ราคาของ MG HS

NEW MG HS รุ่น C 919,000 บาท
NEW MG HS รุ่น D 1,019,000 บาท
NEW MG HS รุ่น X 1,119,000 บาท
NEW MG HS PHEV รุ่น D 1,299,000 บาท
NEW MG HS PHEV รุ่น X 1,379,000 บาท

MG EXTENDER

ใครจะคิด ว่า MG ก็ตีตลาดกระบะเหมือนกัน นอกจากกระบะที่ออกแบบมาอย่างดี ที่ให้มากกว่าความแกร่ง ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ให้ทุกเส้นทางใช้งานได้มากกว่าภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ที่ให้ทั้งสมรรถนะ การควบคุม การออกแบบ และความปลอดภัย ด้วยขนาดตัวถังที่ใหญ่ เครื่องยนต์แรงเต็มพิกัด ประหยัดน้ำมัน ดีไซน์สวย เท่ สวย ดุดัน น่าเกรงขาม ลงตัวทุกมุมมอง พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน 

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของชีวิต ไฟหน้าอัตโนมัติแบบ LED PROJECTOR ระบบควบคุมไฟหน้าปรับเลี้ยวตามองศาพวงมาลัย ภายในดีไซน์สปอร์ตหรู สะดวกสบาย ห้องโดยสารกว้างขวาง คอนโซล และแผงประตูตกแต่งพิเศษด้วยวัสดุ SOFT TOUCH เท่สไตล์อังกฤษด้วยเบาะหนังสีดำ พร้อมเบาะคู่หน้าปรับเอนนอนได้มากถึง 150 องศา เบาะหลังพับได้ เก๋ ๆ กับหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 10 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ วิทยุ MP3 AUX และช่องเชื่อมต่อ USB 2 ช่อง ทำงานร่วมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน  

รถกระบะ MG EXTENDER กับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i – SMART ให้คุณสื่อสารกับรถผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตทันสมัยได้ไร้ขีดจำกัดครบครันทุกความต้องการของชีวิตยุคใหม่

ราคาของ MG EXTENDER เริ่มต้นที่ 589,000 บาท

บทสรุป

ราคารถเอ็มจี อัปเดตล่าสุด 2567 รุ่นไหนขายดีที่สุด

ทั้งหมดเป็นรถ MG รุ่นที่คนไทยนิยมมากที่สุดและยอดขายในปีที่ผ่านมาและในปีนี้เราได้ทำการอัปเดตราคาให้กับคุณ แล้วรุ่นไหนคือรุ่นที่ถูกใจและถูกสไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะซื้อรถ MG รุ่นไหนความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุดในการขับขี่ เลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ไม่ว่าจะขับขี่ไปที่ไหนก็อุ่นใจในทุกเส้นทาง ซื้อรถทุกครั้งอย่าลืมทำประกันรถยนต์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตเราจึงต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอกับทุกเหตุการณ์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)