vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ตั้งพระหน้ารถ หันหน้าเข้าหรือออก ทิศไหนถูกโฉลกที่สุด 2567

ตั้งพระหน้ารถหันหน้าเข้าหรือออก ทิศไหนถูกโฉลกที่สุด 2567

schedule
share

อยากตั้งพระหน้ารถเสริมสิริมงคลเราก็ต้องทำให้มันถูกต้อง จะได้ออกมาเป๊ะเวอร์ไม่มีที่ติ ความเชื่อที่ทำกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเสริมสิริมงคล ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุสร้างความอุ่นใจตลอดทาง พระของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันแล้วแต่ว่าใครจะศรัทธาอะไร ตั้งถูกทิศถูกทางก็ดีไปตั้งผิดทิศผิดทางจากปังก็เป็นพังได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นสายมูอย่างเราห้ามมองข้ามเด็ดขาด เช็คความปังแล้วก็อย่าลืมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางด้วย!

view-on-empty-icelandic-road-from-inside-car

ตั้งพระหน้ารถหันหน้าเข้าหรือออก ทิศไหนถูกโฉลกเสริมความปังมากที่สุด 2567

สำหรับวันนี้เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับการตั้งพระหน้ารถเพื่อให้ถูกโฉลกมากที่สุด นอกจากการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แล้วยังช่วยสร้างความอุ่นใจในการขับขี่ จะไปไหนก็ฟินเวอร์ Enjoy กับทุกการเดินทางแบบไม่มีอุปสรรคมากั้น ทิศไหนเริ่ดตำแหน่งไหนถูก มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย!

1. ตั้งพระหน้ารถทิศไหนดี?

คำถามแรกตั้งพระหน้ารถทิศไหนดี? ไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระเครื่องแบบไหนอยากเสริมสิริมงคล ควรตั้งในตำแหน่งที่หันไปยังทิศทางเดียวกันกับคนขับ ตามความเชื่อบอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้คุ้มครองและคอยนำทางให้เราไปตลอดทางเดินทาง รับพลังงานดีๆ พลังงานบวกเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย จะอุปสรรคไหนก็ไม่หวั่น!

นอกจากการตั้งพระหน้ารถแล้วการทำประกันรถยนต์ 2567 ก็ช่วยได้เยอะ เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นไปอีกเหมือนใส่เกราะให้รถ จังหวะนี้ชีวิตก็จะมีแต่คำว่าปังเท่านั้น!

2. ตั้งพระหน้ารถวางตรงไหนดี?

บนรถจะมีจุดให้เราตั้งพระเยอะมว๊าก แต่จุดที่เริ่ดที่สุดคือแผงคอนโซลหน้ารถหรือเอาไว้ตรงกระจกมองหลัง แต่ละตำแหน่งการวางก็จะแตกต่างกันออกไป เน้นให้มองเห็นง่ายจะได้ดีต่อใจทุกครั้งที่มอง เหมือนเป็นการตอกย้ำคำว่าอุ่นใจบรรยากาศในรถดีอะไรก็ดีตามแบบไม่เกินจริง!

อยากตอกย้ำความอุ่นใจแบบตะโกนมากขึ้นไปอีกต้องสมัครประกันด่วน ราคาประกันภัยถูกกว่าค่าซ่อมเยอะมว๊าก ไม่ต้องเครซี่เรื่องค่าใช้จ่ายครบเครื่องประกันพร้อมรับจบ สบายกระเป๋าแถมสบายใจศึกษาข้อมูลประกันรถยนต์ชีวิตจะได้ไม่ต้องเสี่ยง!

3. ตั้งพระหน้ารถให้แน่นหนา

ในการขับรถแน่นอนต้องมีการส่ายไปส่ายมา เราต้องตั้งพระให้แน่นหนาจะได้ไม่หล่นไม่ร่วงพระจะเสียหายหรือเสื่อมได้ อีกอย่างถ้าเราต้องคอยก้มเก็บบ่อยๆ เสียสมาธิละสายตาจากถนนแค่วินาทีเดียวก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินได้ ต้องระวังไม่งั้นได้ยกหูเคลมประกันกันฉ่ำแน่! ตั้งพระให้แน่นต้องไม่บังการมองเห็นของคนขับด้วย วางในจุดที่ไม่บังกระจกมองเห็นถนนได้ทุกมุม ไม่ควรตั้งเยอะเกินไปเอาแต่พอดีก็พอแล้ว

4. ดูแลความสะอาดเป็นประจำ

ตั้งพระหน้ารถจะอยู่ติดกับรถเราไปในทุกการเดินทาง ต้องระวังเรื่องความสะอาด คอยดูแลทำความสะอาดให้เป็นนิสัย เพราะถ้าเราไม่ทำความสะอาดทั้งฝุ่น, ไร, กลิ่นหรือสิ่งสกปรกอื่นๆ ก็ส่งผลต่อร่างกายของเรา อาจทำให้หายใจติดขัดในรถมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ หมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ จะได้ไม่เครซี่!

point-of-view-shot-of-a-person-driving-a-vehicle-on-the-countryside-road

สรุป

ตั้งพระหน้ารถดีการขับขี่จะดีตามนำทางให้เราไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย สมัครประกันรถยนต์ insurverse จะขึ้นเหนือหรือลงใต้ก็อุ่นใจได้ทุกที่ทั่วประเทศ! ประกันยืน 1 ที่ดีจนอยากมาป้ายยา รีวิวเพียบมีความพิเศษอีกเยอะที่พูดมานี่แค่น้ำจิ้ม ไม่เชื่อถ้าให้ลองเช็คเบี้ยประกันรถยนต์แล้วจะเจอกับความคุ้มค่าที่ต้องร้อง Wow ใช้บริการยังไงก็ไม่ผิดหวัง 1,000,000 เปอร์เซ็นต์ราคาประกันภัยที่ถูกและดีมีอยู่จริง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)