vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์รายวันคุ้มไหมเทียบกับรายปีแล้วแบบไหนดี?

ประกันรถยนต์รายวันคุ้มไหมเทียบกับรายปีแล้วแบบไหนดี

schedule
share

เดี๋ยวนี้มีประกันรถยนต์รายวันชั้น 1 ด้วยหรือ? คนไม่เคยซื้อหรือพึ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรกต้องเกิดความสงสัยแน่ๆ เลยว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 รายวันจะคุ้มมั้ยนะ? เทียบกับประกันรายปีแล้วแบบไหนดีกว่ากัน เดี๋ยวเราจะพาไปไขข้อข้องใจเทียบให้เห็นกันแบบ Shot ต่อ Shot ไปเลย! รับรองได้คำตอบว่าควรซื้อประกันรถยนต์รายวันออนไลน์หรือรายปีดี? แน่นอน!

pile-of-coins-forming-a-graph-arrangement

ประกันรถยนต์รายวันชั้น 1 คุ้มมั้ย เลือกแบบไหนดีกว่ากัน?

เอาจริงๆ ไม่ว่าจะเลือกประกันรถยนต์รายวันหรือรายปีก็ล้วนคุ้มหากตอบโจทย์ความต้องการได้ เพราะความต้องการของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป บางคนอาจเน้นมองหาความคุ้มครองแบบไม่ต้องเสียเวลามานั่งกังวลว่าแบบไหนประกันจ่ายให้หรือไม่จ่ายอย่างประกันรายปี บางคนอาจต้องการเบี้ยประกันถูกๆ แต่สามารถเพิ่มความสบายใจเวลาต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไม่ต้องควักเงินจ่ายเองทั้งหมดอย่างประกันรถยนต์รายวันราคาถูก ดังนั้นการจะตอบได้ว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 รายวันคุ้มมั้ย? เทียบกับประกันรายปีแล้วควรเลือกแบบไหนดี? แบบชัดเจนยิ่งขึ้น จึงต้องไปดูว่าความแตกต่างของการซื้อประกันทั้ง 2 รูปแบบเป็นยังไง? ตอบโจทย์ความต้องการด้านใด? มีรายละเอียดยังไงเพิ่มเติมด้วย!

ประกันรถยนต์รายวัน vs ประกันรถยนต์รายปีต่างกันยังไง?

ความแตกต่างประกันรถยนต์รายวันประกันรถยนต์รายปี
เหมาะกับใคร?คนที่ไม่ค่อยขับรถไปไหนมาไหนบ่อยๆ หรือมีเปอร์เซ็นต์การจอดทิ้งไว้มากกว่าขับออกไปข้างนอก คนที่ไม่อยากจ่ายเบี้ยประกันเกินความจำเป็น สามารถเลือกจ่ายเบี้ยเพื่อรับความคุ้มครองแค่ช่วงที่เดินทางเหมาะกับคนที่ใช้รถค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเดินทางระยะใกล้หรือระยะไกลรวมถึงคนที่ต้องการจ่ายเงินเป็นก้อนทีเดียวจบ พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดทั้งปี 7 วันต่อสัปดาห์ 24 ชั่วโมงต่อวัน
ความสะดวกสบายในการจ่ายเบี้ยประกันค่อนข้างยุ่งยากต้องคอยจำเวลาที่ประกันรถหมดและต้องเติมเงินเพื่อต่ออายุประกันเรื่อยๆ หากต้องใช้งานรถต่อเนื่องนานหลายวันไม่ยุ่งยากเลย ซื้อครั้งเดียวจบ คุ้มครองตลอดระยะเวลาสัญญา ไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหาว่าแต่ละวันต้องจ่ายเบี้ยประกันตอนไหน, เท่าไหร่หรือเวลาใด
ระยะเวลาความคุ้มครองยาวนานแค่ไหน?ความคุ้มครองเริ่มต้นก็ต่อเมื่อมีการสตาร์ทรถหรือมีการใช้งานรถเกิดขึ้นให้ความคุ้มครองทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพิ่มเติม
ประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่?แม้คิดราคารายชั่วโมงหรือรายวัน แต่เบี้ยประกันชั้น 1 เฉลี่ยต่อวันอาจไม่ต่ำกว่าหลักพัน นั่นหมายความว่าหากซื้อรายวันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปีหรือแค่เดือนเดียวค่าใช้จ่ายก็อาจสูงกว่าประกันแบบรายปีหรืออาจไม่ได้ต่างกันเลย แถมมาพร้อมกับความยุ่งยากมากกว่าด้วยจ่ายเบี้ยประกันชั้น 1 ครั้งเดียวเริ่มต้นแค่ 8,800 (24+ บาทต่อวัน) เฉลี่ยจ่ายรายวันแล้วถูกกว่าการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์รายวันมากๆ แถมยังสามารถขอผ่อนกับบริษัทประกันได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมดอกเบี้ย 0% หากหมุนเงินไม่ทันหรืองบไม่พอแต่อยากได้ความคุ้มครองสูงสุดอีกด้วย!
people-and-car-insurance-claim

สรุป

แม้การประกันรถยนต์รายวันจะมีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูงหรือเลือกได้ว่าจะซื้อตอนไหน แต่หากเทียบกันในแง่ของความคุ้มค่า ประกันรายปีถือว่าเหนือกว่ามาก ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองที่ได้รับ, ความสะดวกสบายในการจ่ายเบี้ยประกันหรือการคุ้มครองทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขเพิ่มเติม บอกเลยว่าหากต้องรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนนอยู่ทุกวันประกันรายปียังไงก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของที่สุด แต่หากใครยังคงมีความกังวลหรือไม่มั่นใจว่าควรเลือกประกันรถยนต์รายปีแบบไหน? ต้องจ่ายประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่? ควรเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริษัทไหนดี? หรือมีคำถามว่าประกันรถของอะไรเคลมง่าย? ไม่ต้องกังวลไป ลองเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ insurverse ตรงนี้ดูสิ อยากได้ประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่? เริ่มต้นหลักพัน, ความคุ้มครองครอบคลุมสูงสุดหลักล้านหรือเคลมเร็วเคลมไวยิ่งกว่า 5G? ก็สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนซื้อและเลือกได้เองแบบ DIY 100%

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)