vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ทําพ.ร.บ.ออนไลน์ รถเก่าอยากได้ส่วนลดมีให้ไหม? กี่%

ทําพ.ร.บ.ออนไลน์ รถเก่าอยากได้ส่วนลดมีให้ไหม กี่%

schedule
share

เชื่อว่าใครหลายคนที่มีรถเก่าอายุ 7 ปีขึ้นไปแล้วต้องการจะต่อพ.ร.บ.รถยนต์เพื่อใช้ในการต่อภาษีรถยนต์ประจำปีคงกำลังว้าวุ่นหาที่ต่อประกันพ.ร.บ.อยู่แน่ๆ ซึ่งปัจจุบันสามารถทําพ.ร.บ.ออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ของทางบริษัทประกันภัยทั่วประเทศได้เลย หากอยากรู้ว่ารถเก่าของเราจะได้ส่วนลดในการทำพ.ร.บ.หรือไม่ วันนี้ทาง insurverse มีข้อมูลดีๆ มาบอกต่อกับทุกคนที่กำลังสนใจทำพ.ร.บ.รถยนต์ราคาถูก จะปังแค่ไหนไปดูกันเลย

women-driving-car

ทำความรู้จักพ.ร.บ.รถยนต์ ก่อนซื้อพ.ร.บ.ออนไลน์

สำหรับใครที่กำลังจะทําพ.ร.บ.ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หยุดก่อนแล้วมาทำความรู้จักกับพ.ร.บ.รถยนต์ให้มากขึ้นกันก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วพ.ร.บ.ย่อมาจาก “พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์” เป็นประกันภาคบังคับที่คนใช้รถยนต์ต้องทำเพื่อไว้คุ้มครองคนใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะ การต่อพ.ร.บ.รถยนต์จำเป็นต้องต่อทุกปีหากรถคันไหนไม่ได้ต่อจะไม่สามารถต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ได้ โดยความคุ้มครองที่ได้รับจากประกันพ.ร.บ. มีดังนี้

ความคุ้มครองที่ได้รับจากการทําพ.ร.บ.ออนไลน์

  • ค่ารักษาพยาบาลจ่ายตามจริง
  • ค่าชดเชยให้หากมีผู้เสียชีวิต, สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพถาวร
  • ชดเชยรายวันในกรณีที่เป็นผู้ป่วยใน (IPD) วันละ 200 บาท ไม่เกิน 20 วัน

ต่อภาษีรถเก่ามีส่วนลดให้หรือไม่

การต่อภาษีรถยนต์เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จำเป็นที่ต้องต่อในทุกๆ ปี หากหลีกเลี่ยงไม่ต่อภาษีจะถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย ซึ่งหากรถยนต์มีอายุมากกว่า 7 ปี จะต้องทำการเช็คสภาพรถก่อนต่อภาษีรถยนต์ ปัจจุบันมีช่องทางการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ง่ายๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์กรมการขนส่งทางบกได้เลย อีกทั้งไม่ต้องเป็นกังวลไปว่าจะต้องจ่ายเงินจำนวนมากในการต่อภาษีรถยนต์เนื่องจากรถที่มีอายุการใช้งานเกิน 6 ปีขึ้นไปจะได้รับส่วนลดค่าภาษีตามจำนวนปีที่ได้มีการกำหนด โดยส่วนลดจะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์และแบ่งออกตามปีดังนี้

  • รถยนต์อายุ 6 ปี ได้รับส่วนลด 10% ของราคาภาษีรถยนต์
  • รถยนต์อายุ 7 ปี ได้รับส่วนลด 20% ของราคาภาษีรถยนต์
  • รถยนต์อายุ 8 ปี ได้รับส่วนลด 30% ของราคาภาษีรถยนต์
  • รถยนต์อายุ 9 ปี ได้รับส่วนลด 40% ของราคาภาษีรถยนต์
  • รถยนต์อายุ 10 ปี ได้รับส่วนลด 50% ของราคาภาษีรถยนต์

เช็คราคาทําพ.ร.บ.ออนไลน์์กับทาง insurverse มีราคาปังๆ โดนใจอะไรบ้าง

สงสัยว่าค่าใช้จ่ายในต่อพ.ร.บ.รถยนต์มีราคาเท่าไหร่? สำหรับการต่ออายุพ.ร.บ.รถยนต์ราคาและค่าใช้จ่ายในการต่อประกันพ.ร.บ.รถยนต์จะขึ้นอยู่กับประเภทของรถยนต์ที่ใช้งาน ซึ่งปัจจุบันสามารถต่อพ.ร.บ.ได้ง่ายๆ ผ่านการทําพ.ร.บ.ออนไลน์กับทางบริษัทประกันภัยหรือทางกรมการขนส่งทางบกได้เลย โดยหากอยากทําพ.ร.บ.ออนไลน์กับทาง insurverse วันนี้ทางเรามีข้อเสนอสุดพิเศษมาให้สำหรับใครก็ตามที่กำลังสนใจทําพ.ร.บ.ออนไลน์์

ค่าใช้จ่ายในการทําพ.ร.บ.ออนไลน์

  • รถเก๋ง / กระบะ 4 ประตู ราคาทั่วไป 645 บาท แต่เดี๋ยวก่อนที่ insurverse ราคา 499 บาทเท่านั้นนะ
  • รถกระบะ 2 ประตู ราคาทั่วไป 967 บาท แล้วจะดีกว่าไหมซื้อที่ insurverse ราคา 799 บาทเอง
  • รถตู้ ราคาทั่วไป 1,182 บาท ใครไม่อยากจ่ายหลักพัน เลือกที่ insurverse ได้เลยราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น
document-insurance

สรุป

จะเห็นได้ชัดว่าการทำพ.ร.บ.รถยนต์มีความสำคัญมากขนาดไหน หากยังไม่ได้ต่ออายุรีบทําพ.ร.บ.ออนไลน์ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปนอกจากจะเป็นข้อบังคับทางกฎหมายที่ต้องทำในทุกปีแต่การมีพ.ร.บ.รถยนต์เอาไว้ยังช่วยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย ดังนั้นหากใครสนใจและกำลังมองหาพ.ร.บ.รถยนต์ราคาถูก มองหาความคุ้มครองสุดคุ้มจากการซื้อพ.ร.บ.ออนไลน์จาก insurverse ได้เลย ต่ออายุพ.ร.บ.เองได้ผ่านเว็บไซต์อีกทั้งยังได้พ.ร.บ.ราคาถูกสุดๆ อีกด้วย คุ้มขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)