vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
insurverse ทำประกันรถยนต์ผ่อนได้ นานสูงสุดกี่เดือน?

insurverse ทำประกันรถยนต์ผ่อนได้ นานสูงสุดกี่เดือน

schedule
share

ปัจจุบันบริษัทประกันรถยนต์ต่าง ๆ เริ่มมีการนำเสนอการซื้อประกันในรูปแบบที่ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับทาง insurverse ที่มอบประสบการณ์การซื้อประกันรถยนต์ที่ง่าย และสะดวกสบายขั้นสุดให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ให้คุณเลือกซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง การเลือกปรับแผนประกันรถยนต์ให้อัตโนมัติที่เหมาะกับรุ่นรถของคุณ ส่วนลดเบี้ยประกันที่เป็นโปรโมชันพิเศษ การผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน ที่ผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต และอื่น ๆ อีกเพียบ เรามาดูกันดีกว่าว่า ที่ insurverse ซื้อประกันรถยนต์ได้สะดวกสบายขนาดไหน

insurverse ทำประกันรถยนต์ผ่อนได้ นานสูงสุดกี่เดือน

insurverse ให้คุณซื้อประกันรถยนต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ลบภาพการซื้อประกันรถยนต์กับตัวแทนไปได้เลย เพราะที่ insurverse ซื้อประกันรถยนต์ได้เลยไม่ผ่านตัวแทน และยังสามารถซื้อได้ ตลอด 24 ชั่วโมง บอกได้เลยว่า คุณสะดวกเวลาไหน ก็ซื้อได้ในเวลานั้นเลยทันที

insurverse มีระบบช่วยเลือกประกันให้เหมาะกับรถของคุณ

เพียงแค่คุณเข้า เว็บไซต์ของทาง insurverse คุณเพียงเลือกรุ่นรถ และปีที่ออกรถ ทางระบบจะคำนวณประกันที่เหมาะสมให้กับรถคุณได้ทันที และคุณยังสามารถเลือกประเภทประกันอื่น ๆ นอกเหนือจากที่แนะนำให้ได้ ตามแต่คุณต้องการได้เลย 

insurverse ให้คุณปรับแผนประกันได้ดั่งใจคุณ

หากคุณไม่พอใจกับแผนประกัน สามารถเลือกปรับเพิ่ม-ลด งบประมาณในการคุ้มครองได้ อยากให้เน้นในส่วนไหน หรือลดส่วนไหนก็สามารถทำได้อย่างอิสระ และเบี้ยปรับกันจะปรับตามอย่างสมเหตุสมผล ให้คุณได้ทราบราคาเบี้ยประกันทันทีที่คุณวางแผน

insurverse ผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน 

หากคุณเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต สามารถเลือกผ่อนชำระแบบ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ให้คุณได้ประหยัด และได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ของทาง insurverse ได้อย่างเต็มกรมธรรม์ 

insurverse มีส่วนลดเบี้ยประกันให้คุณทุกเดือน

ที่ insurverse มีโปรโมชันพิเศษ เป็นส่วนลดเบี้ยประกัน ที่มีให้คุณในทุก ๆ เดือน เพียงติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ หรือในช่องทางอื่น ๆ เพื่อเห็นข่าวสารและส่วนลดที่เราจะนำเสนอให้กับคุณ คุณจะได้ไม่พลาดหากมีส่วนลดที่คุ้มค่าสำหรับคุณ

พิมพ์งบประกันของคุณให้กับ insurverse แล้วเราจะเสนอประกันที่ดีที่สุดให้กับคุณ

หากคุณเลือกไม่ได้ว่าจะทำประกันรถยนต์แบบไหน แต่มีงบอยู่ในใจ สามารถเลือกพิมพ์งบประมาณของคุณให้กับเราได้ทราบ และระบบจะจัดหาแผนประกันที่ดีที่สุด ไม่เกินงบประมาณที่คุณให้ เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ของคุณ

คุ้มครองทันทีหลังชำระเงิน

ให้คุณได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ที่คุณเลือกซื้อได้ทันทีหลังจากชำระเงิน 

insurverse ทำประกันรถยนต์ผ่อนได้ นานสูงสุดกี่เดือน

บทสรุป

เลือกทำประกันรถยนต์อย่างคุ้มค่า เลือกทำประกันรถยนต์ที่ insurverse พร้อมให้คุณผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน คุ้มค่า และคุ้มครองแบบจัดเต็ม ไม่มีที่ไหนให้คุณได้มากเท่าเรา เลือกทำประกันรถยนต์ทั้งที เลือกทำที่ insurverse ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)