vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ข่าวดีสำหรับคนงบน้อย ประกันรถยนต์ก็สามารถผ่อนได้

ข่าวดีสำหรับคนงบน้อย ประกันรถยนต์ก็สามารถผ่อนได้

schedule
share

ประกาศอย่างเป็นทางการ สามารถซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนจ่ายได้แล้ววันนี้ ที่ insurverse ที่นอกจากให้คุณผ่อนชำระรายเดือนได้แล้ว ยังมาพร้อมส่วนลดอีกเพียบ ใครมีงบน้อย ไม่ต้องเสียใจ สามารถเลือกทำประกันรถยนต์ได้เหมือนกัน

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์

เพราะเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ การขับรถอย่างระมัดระวังอาจช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ยังมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุอยู่เช่นเดียวกัน สิ่งเดียวที่จะช่วยให้เราอุ่นใจในเหตุการณ์ไม่คาดฝันสิ่งนั้นก็คือการทำประกันรถยนต์นั่นเอง เมื่อคุณมีประกันรถยนต์จะช่วยคุ้มครองคุณในภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุบนท้องถนน 

แต่เดิมแล้วการใช้รถมักมีค่าใช้จ่ายตามมามากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ค่าน้ำมันในการเดินทาง ค่าบำรุงรักษารถตามระยะเวลา และยังรวมไปถึงค่าประกันรถยนต์ สิ่งนี้อาจจะกระทบกับค่าใช้จ่ายของ บางท่านซึ่งอาจ ทำให้เกิดความลำบาก กลายเป็นว่าคุณมีภาระในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น ประกันรถยนต์จึงมีระบบการชำระเงินแบบผ่อนขึ้นเพื่อแบ่งเบาภาระคุณในการใช้จ่ายในส่วนนี้

ประกันรถยนต์แบบผ่อนคืออะไร

รถยนต์การเลือกซื้อประกันรถยนต์ในแบบปกติแต่เลือกการชำระเงินเป็นการชำระแบบผ่อนรายเดือนนั่นเอง ซึ่งความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจะไม่แตกต่างกับการทำประกันรถยนต์แบบจ่ายเงินก้อนเดียวจบ ประกันรถยนต์แบบผ่อนถือเป็นทางเลือกสำหรับการชำระเงินเสมือนการซื้อสินค้าอื่นๆนั่นเอง ทั้งนี้คุณสามารถเลือกผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตและผ่อนแบบจ่ายเงินสดได้ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและเงื่อนไขของบริษัทประกันที่คุณเลือกทำ

การเลือกผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตมีข้อดีอย่างไรบ้าง

ประกันรถยนต์แบบผ่านบัตรเครดิต ในปัจจุบันสามารถทำได้ง่ายและมาพร้อมกับโปรโมชันพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 0% หรือ เพื่อเก็บแต้มสะสมของบัตรเครดิต ซึ่งเราจะสรุปข้อดีของการผ่อนประกันรถยนต์กับบัตรเครดิตได้ดังนี้

  • สามารถแบ่งชำระเป็นงวดได้ ขึ้นอยู่กับโปรโมชันและเงื่อนไขของแต่ละบริษัท
  • ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มเติม
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกชำระด้วยเงินสดเต็มจำนวน
  • สะดวกต่อการบริหารจัดการค่าใช้จ่าย ให้เราสามารถนำเงินก้อนไปใช้จ่ายในด้านอื่น ๆ ก่อนได้
  • ได้รับความคุ้มครองทันที เช่นเดียวกับการซื้อประกันรถยนต์ด้วยเงินสด
การเลือกผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตมีข้อดีอย่างไรบ้าง

บทสรุป

ไม่ว่าคุณจะเลือกทำประกันรถยนต์แบบใดก็ตามทั้งเงินสด หรือแบบผ่อน ขึ้นอยู่กับความสะดวกในการเลือกทำของคุณหากใครมีงบที่จำกัดการเลือกทำประกันรถยนต์แบบผ่อนก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่อาจเป็นเรื่องที่ดี หรือใครที่สะดวกจ่ายเป็นเงินสดก้อนเดียวจบก็สามารถเลือกทำได้เช่นเดียวกัน สิ่งสำคัญคือคุณควรทำประกันรถยนต์ เพื่อรับความคุ้มครองจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนน 

เลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse ให้คุณได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มกรมธรรม์ เลือกทำได้ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน และผ่อนจ่ายกับบัตรเครดิต พร้อมผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน โปรโมชันดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อความอุ่นใจในการขับขี่รถบนท้องถนนของคุณ เลือกซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)