vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ตอบโจทย์มือใหม่ออกรถ ประกันชั้น 1 ราคาถูก ที่ insurverse

ตอบโจทย์มือใหม่ออกรถ ประกันชั้น 1 ราคาถูก ที่ insurverse

schedule
share

ใครที่กำลังจะออกรถคันใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรดี บอกได้เลยว่าการออกรถใหม่นั้น ไม่ใช่เพียงแค่การได้รถออกมาแล้วจบ เพราะรถใหม่ออกศูนย์บางทีจะมาพร้อมกับการทำประกันชั้น 1 ซึ่งอาจจะมีหลายคนที่สงสัยว่าทำไมจะต้องทำประกันชั้น 1 วันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบไปด้วยกันว่าประกันชั้น 1 เหมาะกับการออกรถใหม่อย่างไรบ้าง

ทำไมรถใหม่ควรทำประกันชั้น 1

ทำไมรถใหม่ควรทำประกันชั้น 1

หากจะหาประกันรถยนต์ที่เหมาะสำหรับรถใหม่ออกศูนย์มากที่สุด บอกได้เลยว่าไม่มีอะไรจะเหมาะสมไปมากกว่าการทำประกันชั้น 1 อีกแล้ว เพราะประกันชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมกรณีต่าง ๆ มากที่สุด

ความคุ้มครอง

  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น รถชนแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี
  • คุ้มครองหากรถยนต์สูญหาย ถูกโจรกรรม หรือถูกไฟไหม้
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม กิ่งไม้ตกใส่ เป็นต้น
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากการก่อการร้าย
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของบุคคลภายนอก 
  • คุ้มครองผู้ขับขี่ และรับผิดชอบเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา
  • คุ้มครองบุคคลภายนอก ทั้งค่ารักษาพยาบาล และชดเชยความเสียหายของร่างกาย สุขภาพ รวมถึงการเสียชีวิต

รถแบบไหนที่ควรทำประกันชั้น 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับรถหลากหลายประเภท ไม่ใช่เพียงรถใหม่ออกศูนย์ และไม่ได้เหมาะกับมือใหม่หัดขับเท่านั้น แต่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทั่วไปอีกด้วย 

รถที่ใช้บ่อย ใช้งานเป็นประจำ

เพราะเป็นประกันรถยนต์ที่พร้อมรับมือทุกสถานการณ์และความเสียหาย ไม่ว่าจะใช้ขับขี่ในเมือง ขับขี่ข้ามจังหวัด หรือคนที่ต้องใช้รถยนต์ในการเดินทางทุกวันก็ควรที่จะเลือกทำประกันชั้น 1

รถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี

โดยปกติจะสามารถทำได้ถึง 5-7 ปี ไม่ว่าจะเป็นรถมือหนึ่งหรือมือสองก็ตาม แต่หากมีประวัติการขับขี่ที่ดี ก็อาจจะสามารถต่อประกันชั้น 1 ได้ แม้อายุการใช้งานของรถจะเกินเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ประกันชั้น 1 ถูกและดี ที่ insurverse

การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นอกจากจะให้ความคุ้มครองที่จัดหนัก จัดเต็มแล้ว ยังเป็นหลักประกันที่จะช่วยให้คุณสบายใจได้ว่าจะได้รับความช่วยเหลือหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างแน่นอน ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาประกันชั้น 1 ที่ทั้งราคาถูกและดี พลาดไม่ได้เลยกับประกันชั้น 1 ที่ insurverse เพราะมีทั้งราคาที่ถูก และสามารถดำเนินการด้วยตัวเองได้ทุกขั้นตอน ไม่จำเป็นต้องทำผ่านนายหน้า หรือตัวแทนประกันให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเลย

เช็กราคาเบี้ยประกันรถยนต์

สิ่งสำคัญก่อนการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ คือการเช็กราคาเบี้ยประกัน และนอกจากจะสามารถเช็กราคาเบี้ยประกันผ่านเว็บไซต์ทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังสามารถปรับแผนความคุ้มครองให้ตรงต่อความต้องการและการใช้รถของคุณมากที่สุดอีกด้วย

เช็กราคาเบี้ยประกันรถยนต์

บทสรุป

สำหรับรถใหม่ออกศูนย์แล้ว การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จะถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หัดขับ หรือผู้ที่ชำนาญในการขับขี่มากพอสมควรแล้ว แต่สำหรับการขับรถใหม่ จะสร้างความกังวลใจในการขับขี่ให้คุณมากเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้รถที่ซื้อใหม่ เป็นรอยขึ้นมาอย่างแน่นอน ดังนั้น ทำประกันชั้น 1 ไว้เผื่อมีการเคลมประกันความเสียหายที่เกิดกับตัวรถยนต์ด้วยจะดีกว่า

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)