vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 1 ราคาถูกซ่อมศูนย์,ซ่อมอู่เลือกได้

ประกันชั้น 1 ราคาถูกซ่อมศูนย์, ซ่อมอู่เลือกได้

schedule
share

หลายคนอาจเคยสงสัยและพยายามหาเหตุผลที่ทำให้ค่าเบี้ยประกันชั้น 1 ราคาไม่เท่ากันทั้งที่คุณเลือกต่อประกันรถยนต์กับบริษัทเดิม? insurverse บอกไว้ตรงนี้เลยว่าการเลือกซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ค่าเบี้ยประกันแตกต่างกันได้ หากใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกซ่อมแบบไหนดี insurverse ขอรับจบ! ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันชั้น 1 เอาไว้เอง!

car-repairman

ประกันชั้น 1 ราคาถูกสุด insurverse ดีไหม?

หากคุณเป็นคนที่เล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินระหว่างการใช้รถใช้ถนน ประกันชั้น 1 เป็นประกันภัยภาคสมัครใจที่ให้ความคุ้มครองทั้งชีวิต, ทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณีมากที่สุด ซึ่งประกันออนไลน์ insurverse ประกันชั้น 1 ราคาถูกเพราะไม่ผ่านตัวแทนที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกการเดินทางด้วยรถยนต์ที่คุณรัก

ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง, เหมาะกับใคร?

ประกันชั้น 1 เหมาะกับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองความเสียหายต่อร่างกาย, ชีวิต, ทรัพย์สินและรถยนต์จากอุบัติเหตุเฉี่ยวชน, ถูกโจรกรรม, ภัยธรรมชาติและอุบัติเหตุอื่นๆ ที่ทำให้รถยนต์คันโปรดของคุณเสียหาย เช่น หนูกัดสายไฟ, หินกระเด็นใส่หรือไฟไหม้ เป็นต้น

5 จุดเด่นของประกันชั้น 1 ราคาถูกที่ insurverse

1. ปรับแผนเองได้

คุณสามารถกรอกยี่ห้อ, รุ่นและปีที่จดทะเบียนเพื่อเช็กค่าเบี้ยเริ่มต้น จากนั้นคุณก็สามารถปรับเพิ่มหรือลดทุนประกันของตัวรถ, บุคคลในรถและคู่กรณีตามที่คุณต้องการรวมถึงเลือกประเภทการซ่อมอู่หรือศูนย์บริการและรับส่วนลดเมื่อระบุกล้องหน้ารถได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับความคุ้มครองเพิ่มได้ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ทรัพย์สินในรถเสียหายเมื่อชนแบบมีคู่กรณีหรือโจรกรรม, ค่าชดเชยเมื่อนำรถเข้าซ่อม, ค่าชดเชยรายได้เมื่อรักษาตัวและค่าศัลยกรรม เป็นต้น

2. รับกรมธรรม์ทันที

insurverse ประกันชั้น 1 ราคาถูกและรับกรมธรรม์แบบอิเล็กทรอนิกส์ทันทีผ่านช่องทาง email ของผู้เอาประกันช่วยป้องกันปัญหาเอกสารเสียหายหรือสูญหาย

3. ทราบผลหลังตรวจสภาพรถ

เมื่อตรวจสภาพรถเสร็จเรียบร้อยทราบผลการต่อประกันรถยนต์ทันที

4. เคลมเร็ว เคลมไว

เพียงทราบรายละเอียดที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์และโทรแจ้งกับ insurverse หรือแจ้งเคลมผ่านแอปพลิเคชัน insurverse จากนั้นก็นำรถเข้าอู่หรือศูนย์ในเครือได้เลย หากเอกสารครบอนุมัติเคลมภายใน 24 ชั่วโมง

5. เช็กสถานะการเคลมเองได้

สามารถเช็กสถานะการเคลมได้อย่างสะดวกสบายจัดการเองได้ทางออนไลน์ได้เลย ให้สมกับที่เป็นคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล ทำอะไรได้เองแบบไม่ต้องรอ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์คืออะไร?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ คือ การนำรถยนต์คันที่เอาประกันเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการของแบรนด์รถยนต์โดยตรงและช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องอะไหล่แท้จึงทำให้ค่าเบี้ยของประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ราคาสูงกว่าเล็กน้อย แต่ในใช้เวลานานเนื่องจากต้องใช้เวลาในการสั่งอะไหล่, ช่างผู้เชี่ยวชาญมีและศูนย์บริการไม่เพียงพอ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ได้กี่ปี?

ตามเงื่อนไขของประกันภัยชั้น 1 จะสามารถเลือกซ่อมศูนย์ได้ 5 – 7 ปี เนื่องจากประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองรถยนต์ที่จดทะเบียนสูงสุดไม่เกิน 7 ปี

ประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ราคาเท่าไหร่?

ประกันชั้น 1 ซ่อมอู่คือ การนำรถยนต์ที่เอาประกันซ่อมกับอู่ในเครือของ insurverse ซึ่งประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ราคาค่าเบี้ยถูกกว่าซ่อมห้างและมีให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง

ประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ เลือกอะไรดี?

insurverse ประกันชั้น 1 ราคาค่าเบี้ยคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์! ไม่ว่าจะเลือกซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ก็มั่นใจได้ เพราะ insurverse รับประกันงานซ่อมเป็นเวลา 1 ปีและคุณสามารถค้นหาอู่หรือศูนย์ให้บริการในเครือด้วยตัวเองได้บนเว็บไซต์ insurverse

car-being-taking-care-of-in-workshop

สรุป

มือใหม่หัดขับหรือมือเก๋าที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของร่างกาย, ชีวิตและทรัพย์สินระหว่างขับขี่บนท้องถนน เลือก insurverse ประกันชั้น 1 ราคาถูกรับประกันทุกการซ่อมไม่ว่าจะเลือกซ่อมอู่หรือศูนย์บริการในเครือใกล้บ้านก็อุ่นใจ มั่นใจประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ราคาถูกใจใช่เลย จบสุดเรื่องการจัดการทุกความปลอดภัยได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องรอ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)