vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวปลอดภัยจากภัยธรรมชาติ!

เที่ยวปลอดภัยจากภัยธรรมชาติ ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

schedule
share

เวลาไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละที ไม่ว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกหรือไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ถ้าไม่ทำประกันเดินทางต่างประเทศไปด้วย อาจจะต้องเอาชีวิตไปลุ้นอะไรหลายอย่างมากนะ เพราะระหว่างทางที่เรากำลังเดินทางลั้ลลาด้วยความแฮปปี้อยู่ มันอาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาเป็นแขก(ไม่ได้)รับเชิญให้เราต้องหมดสนุกซะอย่างนั้น โดยเฉพาะกับภัยธรรมชาติที่คาดไม่ถึง ทั้งฝนตกเอย, พายุถล่มเอย, แผ่นดินไหวเอย, น้ำท่วมเอยและอีกสารพัดภัยที่นักท่องเที่ยวตาดำๆ อย่างเราอาจจะรับมือไม่ไหว มันจะดีกว่าไหมถ้าเราซื้อประกันเดินทางออนไลน์เอาไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะบินเดี่ยวออกทริปในแต่ละครั้ง เพราะไม่ใช่แค่ความคุ้มครองจากภัยธรรมชาติและภัยที่คาดไม่ถึงที่จะได้แบบเน้นๆ แต่ยังเป็นหลักประกันในความปลอดภัยตลอดการเดินทางด้วย แค่นี้ก็เซฟทุกที่ อุ่นใจทุกการเดินทางเลยนะ

Full-shot-couple-meet-at-the-airport

ปลดล็อกความปลอดภัยจากภัยธรรมชาติให้ทริปเที่ยวของคุณด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

หลายๆ คนที่ไม่เคยคิดจะทำประกันเดินทางมาก่อน ก็อาจจะสงสัยกันใช่ไหมล่ะว่าประกันท่องเที่ยวต่างประเทศเนี่ย มันดียังไง ทำไมถึงจำเป็นต้องทำก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศทุกครั้ง วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยนั้นและปลดล็อกความสนุกที่แท้ทรูให้คุณเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกหรือครั้งไหนๆ ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลจากภัยธรรมชาติและภัยอื่นๆ ที่อาจจะมาเยี่ยมเยือนเราโดยไม่ทันตั้งตัว

ประกันเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองคุณหากเป็นผู้ประสบภัยจากภัยธรรมชาติ

ว่าด้วยเรื่องของภัยธรรมชาติ นี่คือศัตรูตัวฉกาจของสายเที่ยวทั้งหลาย มั่นใจได้ว่าเป็นใครก็ไม่อยากเจอ แต่ถ้าคุณต้องเจอแล้วเกิดได้รับบาดเจ็บจากภัยธรรมชาติไม่ว่าจะรูปแบบไหน จนต้องล้มหมอนนอนเสื่อแอดมิทในโรงพยาบาลต่างแดน ประกันเดินทางต่างประเทศก็จะคุ้มครองให้ความดูแลคุณในส่วนนี้อย่างเต็มที่ มีการชดเชยเงินค่ารักษาพยาบาลตามจำนวนเงินที่ได้มีการจ่ายจริง แต่ไม่เกินวงเงินตามที่ผู้เอาประกันเดินทางออนไลน์ได้ตกลงเอาไว้กับกรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศ

ประกันเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองคุณหากต้องยกเลิกเที่ยวบินเพราะภัยธรรมชาติ

นอกจากนี้แล้วประกันการเดินทางต่างประเทศยังทำถึง ไม่มุสาวาปึ้งในเรื่องของการคุ้มครองก่อนบินด้วย คือไม่ใช่แค่จะคุ้มครองเฉพาะตอนเกิดเหตุกับตัวคุณแล้ว แต่ยังให้ความคุ้มครองในช่วงก่อนออกเดินทางด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากสายการบินของคุณถูกยกเลิกแบบกะทันหันโดยไม่ทันตั้งตัว ไม่สามารถบินไปเที่ยวต่างประเทศได้เพราะเกิดภัยธรรมชาติไม่ว่าจะรูปแบบไหน บริษัทประกันเดินทางต่างประเทศก็จะให้ความคุ้มครอง ชดเชยเงินที่คุณได้จ่ายเอาไว้ทั้งค่าเครื่องบิน, ค่าที่พักและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ได้จ่ายไปแล้วแทนด้วย

Travel-concept-arrangement

สรุป

มาถึงตรงนี้หลายๆ คนก็คงจะรู้แล้วว่าการมีประกันเดินทางต่างประเทศไว้กับตัวก่อนบินมันดีขนาดไหนและคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าถ้าอยากทำ จะซื้อประกันเดินทางออนไลน์ที่ไหนถึงจะคุ้มครองคุ้มค่าที่สุด ไม่ต้องคิดเยอะคิดแยะ เลือก insurverse ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศเจ้าใหญ่ของประเทศไทยไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันได้เลย เพราะเขาให้ความคุ้มครองแบบถึงใจ มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและดูแลในทุกๆ เคสที่คุณประสบภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งเบี้ยประกันต่อปีของเขาก็ถูกแสนถูก สวนทางกับวงเงินความคุ้มครองที่คุณจะได้ในแบบจุกๆ จนต้องร้องว้าวเลยล่ะ! ทีนี้ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวต่างประเทศครั้งไหน จะเป็นผู้ประสบภัยหรือกำลังจะเป็นผู้ประสบภัยก็รับประกันได้ว่าจะได้รับความปลอดภัยและอุ่นใจแบบไม่มีกั๊กแน่นอน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)