vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
มิถุนาเที่ยวไหนดี? หนีฝนไปสนุกที่ต่างประเทศ!

มิถุนาเที่ยวไหนดี หนีฝนเมืองไทยไปสนุกต่างประเทศ

schedule
share

เดือน Pride กำลังจะเวียนมาบรรจบครบอีกปีแล้วนะทุกคนนนน พอถึงช่วงนี้ทีไรหลายคนก็อาจจะสงสัยว่ามิถุนาเที่ยวไหนดีที่เหมาะแก่การไปเฉลิมฉลองในเดือนแห่งเพศทางเลือกทั่วโลก (LGBTQIA+) ที่ที่เหมาะแก่การหนีฝนไปลั้ลลาให้หัวใจมันมีสีสันและสนุกสนานแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น ใครที่ยังไม่มีแพลนเที่ยวต่างประเทศในช่วงเดือนนี้ วันนี้เรามีแพลนมาให้ รีบทำประกันเดินทางต่างประเทศและมาเที่ยวต่างประเทศ 2024 ในช่วงเดือน 6 กันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันเลยดีกว่า แล้วจะรู้เลยว่าเดือนนี้แต่ละที่เขา celebrate กันสุดจัดขนาดไหน!

Beautiful-architecture-of-Taipei-Taiwan

มิถุนาเที่ยวไหนดี มาเที่ยว 5 ประเทศนี้สิ รับรองว้าวแน่!

1. ไต้หวัน

มิถุนาเที่ยวไหนดี ปักหมุดที่แรกกันที่ไต้หวันไปเลย ที่นี่เขาว่าเป็นจุดหมายปลายทางทวีปเอเชียที่ดีที่สุดในช่วงเดือน Pride และหน้าฝนเพราะไม่เพียงแต่จะเป็นประเทศที่เป็นมิตรกับชาว LGBTQIA+ แล้ว แต่ยังเป็นประเทศที่มีการเฉลิมฉลองสนุกๆ กันทั้งเดือน มีขบวนพาเหรดให้เราไปร่วมสร้างสีสันกันทุกเพศทุกเชื้อชาติ แถมยังมีคาเฟ่, ไนต์คลับ, ผับหรือบาร์สำหรับชาวเพศทางเลือกให้ได้หนีฝนไป Hangout ยามค่ำคืนกันแบบอิสระและสนุกกันสุดๆ ด้วย ลองไปสักครั้งแล้วจะติดใจบอกเลย

2. ออสเตรเลีย

เขยิบระยะห่างไกลจากไต้หวันไปอีกนิด แวะมาดื่มด่ำความสนุกที่ออสเตรเลีย ประเทศที่ฉลอง Pride กันฉ่ำในช่วงเดือนมิถุนายน ถ้าไม่รู้ว่ามิถุนาเที่ยวไหนดีที่จะตอบโจทย์คนไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกได้แบบสนุกสนานที่สุด ก็ต้องที่ประเทศแดนจิงโจ้แห่งนี้นี่แหละ แหล่ง Hangout ห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญๆ ที่ไม่ควรพลาดไปเยือนมีให้เราได้สนุกสนานกันทั้งวัน เป็นทริปมิถุนายน เที่ยวไหนดี 2567 ที่ไม่มีเบื่อแน่นอน

3. เยอรมัน

เดือน Pride มิถุนาเที่ยวไหนดี ขอลองให้บินไปเยือนยุโรปที่เยอรมันกันสักครั้งแล้วจะพบว่าเมืองนอกเมืองนาที่เป็นตัวตึงเรื่องการเฉลิมฉลองและสถานที่เที่ยวที่เปิดต้อนรับชาว LGBTQIA+ แบบเน้นๆ มันฟินขนาดไหน ที่พลาดไม่ได้ก็คือร้านอาหารที่นี่ในช่วงเดือนมิถุนายนเขาเปิดแบบไม่มีเวลาปิดด้วย เอาใจสายเที่ยวที่อยากจะมาปาร์ตี้กันแบบลืมวันลืมคืนแบบสุดๆ ไปเลย ว่าแต่ใครจะไปทำประกันเดินทางเอาไว้ก่อนนะ เที่ยวยันหว่างขนาดนี้ ต้องมีความคุ้มครองจากประกันเอาไว้ก่อนจะได้อุ่นใจ ปลอดภัยกันทุกคน

4. สเปน

เคยไปสเปนกันยัง? มิถุนาเที่ยวไหนดีมันต้องลองไปประเทศนี้สักครั้งแล้วนะ เพราะนี่คือจุดหมายปลายทางที่เป็นไฮไลท์สำหรับการไปเที่ยวต่างประเทศของนักเดินทาง LGBTQIA+ และได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกในการมาเยือนช่วงเดือนนี้มากๆ แต่ละที่คือ celebrate กันฉ่ำ ปาร์ตี้กันเน้นๆ แถมถ้าอยากจะหนีฝนไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ประเทศนี้เขาก็อยู่ในช่วงที่อากาศดีแบบสุดๆ ด้วย รับประกันฟินเฟร่อแน่นอน

5. นิวซีแลนด์

ถ้าพูดถึงประเทศที่อากาศดีสุดๆ ในช่วงเดือนมิถุนายนและเป็นประเทศที่เราจะได้เฉลิมฉลองให้สนุกสุดเหวี่ยงในช่วงเดือน Pride ด้วย นิวซีแลนด์ถือเป็นที่เที่ยวต่างประเทศ 2024 ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ประเทศนี้เขาให้ป้ายติดหน้าร้านว่าเป็นมิตรกับเกย์และเลสเบี้ยนมาตั้งแต่ปี 1998 เรียกว่าเป็นประเทศสำหรับเพศทางเลือกผู้มาก่อนกาลมากๆ แถมที่เที่ยวของเขาก็มีหลายจุดให้ได้ไปชิลเอาท์ พักผ่อนหย่อนใจกัน จะได้ไม่ต้องมานั่งเหงาแล้วเฝ้าถามตัวเองว่ามิถุนาเที่ยวไหนดี ถ้าอยากเติมสีสันให้กับชีวิต หลีกหนีความวุ่นวายจากบ้านเราแล้วไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวกันที่นี่ รับรองได้ว่าทั้งได้พักผ่อนทั้งเที่ยวสนุกเหมือนขึ้นสวรรค์เลยล่ะ

View-of-park-guell-in-winter-Barcelona

สรุป

มิถุนาเที่ยวไหนดี ลองมา 5 ประเทศนี้ที่เราแนะนำ รับรองได้เที่ยวต่างประเทศกันฉ่ำ ฉลองกันสุดๆ จนหยุดไม่ได้! ใครสนใจประเทศไหนก็แพลนเที่ยวให้พร้อม ทำประกันเดินทางต่างประเทศกับ insurverse เอาไว้ก่อนได้เลย เพื่อให้ทุกๆ ทริปของคุณปลอดภัยและอุ่นใจกว่าที่เคย มาซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับ insurverse มั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองในราคาสุดน่ารัก เบี้ยประกันต่อปีไม่แพงอย่างที่คิด เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าตังค์ แถมได้ความคุ้มครองตลอดการเดินทางแบบจุกๆ จะเกิดอะไรไม่คาดฝันขึ้น ก็ไม่ต้องห่วง เพราะประกันท่องเที่ยว insurverse เขาดูแลดีตลอด 24 ชั่วโมง! สมัครง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ทำออนไลน์ได้เลย สมัครเสร็จปุ๊บ ได้รับความคุ้มครองปั๊บ เที่ยวกันฉับๆ ได้อย่างอุ่นใจ 100%

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)