vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 เทคนิคถ่ายรูปทำวีซ่าให้สวยชิค!

5 เทคนิคถ่ายรูปทำวีซ่าให้สวยชิคและผ่านในครั้งเดียว

schedule
share

นักเดินทางตัวจริง ตัวตึง! ต้องรู้ทริกถ่ายรูปทำวีซ่าให้ออกมาสวยจึ้ง แบบไม่อายใคร กล้าโชว์วีซ่าให้ใครหลายๆ คนดู แถมไม่ต้องกลัวเมื่อต้อง Fight กับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งข้อมูลในเอกสารและรูปถ่ายวีซ่านี้ ถ้าไม่จัดการให้ดีอาจจะเป็นอีก 1 ปัจจัยที่วีซ่าไม่ผ่านได้ แล้วจะอดเที่ยวต่างประเทศไม่รู้ด้วยนะ ถ้าอยากมีวีซ่าเพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการยืนยันตัวตนให้ผ่านเข้าเมืองต่างๆ เพื่อไปเที่ยวต่างประเทศได้ชัวร์ ต้องเข้ามาส่องเทคนิคดีๆ สำหรับการถ่ายรูปให้ดี insurverse ได้รวบรวมแนวทางมาให้แล้ว อ้อที่สำคัญ! ก่อนเดินทางทุกครั้งต้องซื้อประกันเดินทางต่างประเทศหรือสมัครประกันเดินทางไว้ด้วยนะ ถึงวีซ่าผ่านแต่ถ้าไม่ทำประกันไว้ แล้วเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล ต้องเสียค่าใช้จ่ายหลักแสนเพื่อรักษาตัวเอง จะร้องไห้หนักมากเอานะแม่!

visa-application-for-different-countries-arrangement

บอกต่อ 5 เทคนิคถ่ายรูปทำวีซ่าให้สวยชิคและผ่านในครั้งเดียว

จะเที่ยวต่างประเทศทั้งทีอย่าให้ Visa Photo 2024 มาช็อตฟิล! วันนี้เราจะมาบอกต่อ 5 เทคนิคถ่ายรูปทำวีซ่าให้สวยชิคและผ่านในครั้งเดียว ให้ได้รูปปังๆ จะยื่นที่ไหนก็ไม่เครซี่ จะมีเทคนิคอะไรกันบ้าง? มาดูเลย!

1. การแต่งหน้าถ่ายรูปทำวีซ่า

แน่นอนว่าอยากได้รูปปังๆ ใน Visa ของเรา ก็ต้องมีการแต่งหน้าเพื่อถ่ายรูปกันก่อน มีเทคนิคในการเลือกเครื่องสำอางดังนี้

  • เลือกใช้สี Cool Tone ในการแต่งหน้า เราจะไม่เน้นการแต่งหน้าโทนเข้มทั้งสีลิปสติก, สีที่ทาตา, สีที่ปัดแก้มรวมถึงส่วนอื่นๆ บนใบหน้า ทุกอย่างควรออกมา Smooth และดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด
  • ใครชอบความฉ่ำ! ความจึ้ง! พักไว้ก่อนแม่! เพราะการแต่งหน้าถ่ายวีซ่าเราจะเน้นทุกอย่างเป็นเนื้อแมทเท่านั้น ไม่มีชิมเมอร์ไม่มีกลิตเตอร์!
  • เลือกรองพื้นสีเดียวกับผิวจริงเท่านั้น! ไม่ขาวกว่า ไม่เข้มกว่า เพราะการถ่ายรูปทำวีซ่าควรจะออกมาเป็นลุคธรรมชาติ ใสๆ ก็พอ เอาไว้วีซ่าผ่านเมื่อไหร่ค่อยฟาดให้สะใจ! 

2. การแต่งตัวถ่ายรูปทำวีซ่า

แต่งหน้าไปแล้วการแต่งตัวก็สำคัญเหมือนกัน เวลาแต่งตัวเราควรใส่เสื้อผ้าสีเข้ม ด้วยความที่มาตรฐานของรูปจะเป็นพื้นหลังสีขาว การใส่เสื้อสีเข้มจะทำให้เราดูโดดเด่นขึ้นได้ ที่สำคัญควรเน้นลุค Business women หรือ Business man เพิ่มโอกาสให้วีซ่าผ่านมากขึ้นไปอีก แต่ถ้าอยากเที่ยวได้อย่างอุ่นใจต้องติดประกันเดินทางเอาไว้ด้วย จะได้บินเที่ยวแบบตะมุ๊ตะมิ๊หรือตะลุยบินลัดฟ้าแบบสายโหด เที่ยวกระจายให้ฉ่ำได้เลย! 

3. การแสดงสีหน้าเวลาถ่ายรูปทำวีซ่า

เวลาที่เราถ่ายรูป การแสดงสีหน้าควรเน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ยิ้มได้เล็กน้อยไม่ต้องเกร็งหน้า ใส่ความน่ารักแบบการ์ตูนตาใส ให้ความธรรมชาติเปล่งประกายออกมาจากแววตาก็จะดีเวอร์ ที่สำคัญห้ามมีอะไรมาบดบังหน้าเด็ดขาด! อย่างเช่น แว่น เป็นต้น

4. ศึกษาข้อมูลการถ่ายรูปทำวีซ่าของแต่ละประเทศ

การถ่ายรูปทำวีซ่าในการเที่ยวต่างประเทศแต่ละประเทศจะไม่เหมือนกัน มีข้อกำหนดไว้ชัดเจนตั้งแต่ขนาดของรูป ส่วนมากจะอยู่ที่ กว้าง 3.5 ซม. x สูง 4.5 ซม. ความคมชัดควรอยู่ที่ 600 DPI สิ่งเหล่านี้สำคัญมากอย่ามองข้ามเด็ดขาด! แจ้งช่างภาพให้ชัดเจนด้วย!

5. เลือกถ่ายรูปกับ Studio

การถ่ายรูปควรเลือกถ่ายรูปกับ Studio เป็น 1 ในตัวเลือกที่ดี เพราะถ้าเราถ่ายเองไหนจะเรื่องพื้นหลัง, แสงและเงา, ความคมชัดรวมถึงอื่นๆ อาจก่อให้เกิดเป็นปัญหา เลือก Way ที่ถูกต้องที่สุดจะดีกว่า เข้า Studio ไปเลยจ้า เอาแบบให้ถ่ายครั้งเดียวผ่าน! จบจริงไม่เสียเวลา ไม่ต้องมานั่งถ่ายใหม่บ่อยๆ!

passport-on-a-black-travel-suitcase-top-view

สรุป

ถ่ายรูปทำวีซ่าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่เรามีเทคนิคที่ดีและถูกต้อง ลองเอาเทคนิคที่ insurverse นำมาบอกต่อ ไปใช้งานกันดูรับรองว่าจึ้ง อึ้ง ไม่ได้มุสาวาปึ้ง ชัวร์! ที่สำคัญควรซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ให้ทุกการเดินทางจบสวยปลอดภัยทุกเหตุการณ์! เลือกที่นี่ดีนะบอกก่อน เป็นบริษัทประกันที่จริงใจพร้อมมอบความปลอดภัยในทุกด้านอย่างครอบคลุม คุ้มครองดีจนแทบจะเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ทีนี้ถ้าต้องการจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ก็นึกถึง insurverse ไว้ก่อน จะได้เดินทางอย่างอุ่นใจ หากเกิดอุบัติเหตุก็ไร้กังวล ค่าเข้าโรงพยาบาลหลักแสนที่ต่างประเทศ ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ประกันช่วยจ่ายแทน อยากเที่ยวแบบคนคูล ปลอดภัยเหนือชั้นกว่าเดิม ก็สามารถสมัครประกันบนช่องทางออนไลน์ได้เลย แค่นี้ ทริปก็จะสนุก น่าจดจำทุก Moment แน่นอน ต้องสมัครแล้ว!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)