vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ป้ายยาประกันรถยนต์ชั้น 2+ ตัวตึงเรื่องเซฟงบค่าเบี้ยประกัน!

ป้ายยาประกันรถยนต์ชั้น 2+ ตัวตึงเรื่องเซฟงบค่าเบี้ยประกัน!

schedule
share

อยากจะบอกว่าประกันรถยนต์ชั้น 2+ ดูแลครอบคลุมไม่แพ้ชั้นไหนๆ แต่ถ้าคุณพึ่งออกรถใหม่ๆ หรือเพิ่งขับรถเป็น การเลือกประกันชั้น 1 นับว่าเป็น Choice ที่ดีสุด เลือกชั้นนี้ไม่มีผิดหวัง แต่ถ้าคุณขับรถอย่างเซียนเป็นตัวตึงบนถนน ขับไปไหนมาไหนก็คล่องตัว กฎจราจรเป๊ะ 100% อยู่ตลอด แบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกประกันชั้น 1 ก็ได้นะ จะได้เซฟงบค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไปได้อีกเยอะ แถมประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วยนะ ถามว่าเลือกประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2567? นาทีนี้ต้อง insurverse แล้วล่ะ ขอป้ายยาหน่อยว่าที่นี่เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่กำลัง HOT HIT รีวิวแน่นว่าทำให้ทุกคนเพลิดเพลินในทุกการเดินทางอย่างอุ่นใจ ไร้กังวลใจเรื่องอุบัติเหตุได้แน่นอน นอกจากนี้ประกันชั้น 2 ราคายังดีต่อใจ ทำประกันที่นี่ใจฟูจริง! ไปดูต่อเลยว่าความปลอดภัยที่ได้กับงบที่ต้องจ่ายสมเหตุสมผลและเซฟงบได้จริงไหม?

Hong-Kong-traffic-view

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ของ insurverse ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง?

พูดถึงประกันรถยนต์ชั้น 2+ เชื่อว่าคุณคงอยากรู้ว่าคุ้มครองอะไรบ้าง? คุ้มค่าไหม? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรารวบรวมแผนการคุ้มครองสุดจึ้งของประกันภัยรถยนต์ จาก insurverse มาให้คุณได้รู้แล้ว ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเลย!

1. เรื่องชีวิตมาเป็นอันดับ 1 คุ้มครองคนในรถ อย่างดีที่สุด

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองคนในรถดีมาก ไม่ว่าจะคนขับหรือคนนั่งบนรถ! insurverse พร้อมช่วยดูแลในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอ, ค่ายาตลอดจนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ถ้าในกรณีที่รุนแรงจนเกิดทุพพลภาพหรือเสียชีวิต ประกันก็จะจ่ายเงินในส่วนนี้ให้ ตามรายละเอียดในกรมธรรม์แบบเป๊ะๆ ถึงแม้จะย้อนเวลากลับไปก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่ได้ แต่ insurverse ชดเชยให้อย่างเต็มที่สำหรับทุกอุบัติเหตุเลยล่ะ

2. อุ่นใจเรื่องค่าใช้จ่ายและคุ้มครองไปถึงคู่กรณี

แน่นอนเวลาเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ส่วนมากจะมีคู่กรณี ไม่ว่าจะเฉี่ยวจะชนท้ายอะไรกันก็ว่าไป ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ช่วยคุ้มครองไปถึงคู่กรณีด้วย ทั้งส่วนของค่ารักษาพยาบาลและค่าความเสียหายของรถ จึงทำให้คนที่เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 2 insurverse อุ่นใจได้แน่นอน ว่าไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเอง

3. คุ้มครองดีเรื่องตัวรถ เจออุบัติเหตุแบบไหนประกันแก้ไขปัญหาให้

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ insurverse ช่วยคุ้มครองตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งที่ออกมาจากศูนย์ เกิดความเสียหายปุ๊ปขอเคลมได้ปั๊ป! แต่ไม่หมดเท่านี้นะ ในกรณีที่รถหายหรือถูกไฟไหม้ ประกันก็คุ้มครองเหมือนกันจ้ะ

ใครเหมาะกับประกันรถยนต์ชั้น 2+ บ้าง? มาเช็ค List กัน!

ประกันชั้น 2 ราคาดีงามจาก insurverse ใครๆ เลือกใช้ก็ว่าราคาถูก เกินคุ้ม เกินความคุ้มครองจริง ช่วยเซฟค่าเบี้ยประกันได้หลายบาท! แล้วยังเซฟชีวิตและทรัพย์สินได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วย แต่การทำประกันชั้น 2 ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคนนะ ถ้างั้นจะเหมาะกับใครบ้างล่ะ? มาเช็คกัน!

1. คนที่ขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับคนที่ขับรถเก่งแล้ว สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่าจะเดินหน้า, ถอยหลังหรือต้องขับรถเข้าซอง ขอแค่มีวินัยมีสติในการขับขี่ เข้าใจและขับขี่ตามกฎจราจรแบบ 300% มีประสบการณ์ขับรถมานาน ถ้าขับรถแบบนี้ก็เหมาะกับประกันชั้นนี้เลย ขับดีและเสริมประกันชั้น 2+ ไปด้วยเมื่อไหร่ แค่นี้ก็ห่างไกลอุบัติเหตุ! และความเสี่ยงบนท้องถนน

2. ไม่ค่อยได้ใช้รถ

ใครที่ไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ นานๆ ถึงจะเอารถออกมาขับสักที มีความเสี่ยงน้อยมากที่จะเกิดอุบัติเหตุหรือแทบไม่มีความเสี่ยงเลย ประกันรถยนต์ชั้น 2+ นี่แหละตอบโจทย์! ไม่จำเป็นต้องเสียค่าเบี้ยแพง ไม่ต้องเสียค่าเบี้ยในส่วนที่ไม่จำเป็นหรือไม่ได้ใช้ประโยชน์ แต่ทุกครั้งที่จับพวงมาลัยก็ได้รับความคุ้มครองเต็ม Max อุ่นใจได้ทุกครั้งที่สตาร์ทเครื่อง!

3. ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย

เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะต้องใช้ชีวิตแบบ Loud Budgeting ใช้เงินเท่าที่จำเป็น หากอะไรเกินจำเป็นเซฟได้ก็ต้องเซฟ อย่างปรับความคุ้มครองประกันชั้น 1 เป็นประกันชั้น 2 ก็ช่วยเซฟงบได้มาก ถ้าประกันชั้น 1 ที่เดิมหมดอายุแล้วสามารถเปลี่ยนมาต่อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ของ insurverse แทนได้ ก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีเพราะได้รับความคุ้มครองดีในราคาย่อมเยา จ่ายเท่าที่จำเป็นได้เลย

City-on-a-gloomy-day-with-traffic-and-light

สรุป

มาถึงตรงนี้แล้วลองถามตัวคุณเองดูสิ ว่าคุณเหมาะกับประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือไม่? ถ้าคำตอบคือใช่ เลือกต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse ได้เลย ที่นี่ปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและราคาได้ตามต้องการ! จะได้เลือกความคุ้มครองสุดคุ้มในราคาที่ตรงตามความต้องการได้ เพื่อชีวิตบนท้องถนนที่ปลอดภัยแบบไม่มีช็อตฟีล ได้ประกันดีก็ช่วยคุณเซฟเบี้ยประกันได้จริง ประกันรถยนต์ราคาถูกใจที่มาในรูปแบบออนไลน์แบบนี้ จะช่วยให้คุณเลือกประกัน, เคลมประกันหรือต่ออายุประกันได้ง่ายขึ้น สะดวกสบายมากกว่า เลือกแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงได้ดั่งใจ ถามหาความช่วยเหลือก็ง่าย insurverse พร้อมช่วยตลอด 24 ชั่วโมง แค่ลงทุนซื้อประกัน insurverse ติดรถไว้แค่นี้ชีวิตก็มีแต่กำไร อุ่นใจและปลอดภัยในทุกการขับขี่ ใครยังไม่ได้ทำคือพลาดมาก บอกเลย! รีบทำกันนะ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)