vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เปิดความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุที่คุณลูกควรรู้

เปิดความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุที่คุณลูกควรรู้!

schedule
share

เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน แต่เราสร้างความมั่นคงให้ชีวิตได้ด้วยประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ! ถ้าบ้านคุณมีผู้สูงอายุอยู่ที่บ้านมารวมกันตรงนี้ด่วน! เพราะวันนี้เราจะชวนคุณมาดู ความคุ้มครองประกันผู้สูงอายุที่คุณลูกควรรู้ จาก insurverse ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ใครๆ ก็กด Like ประกัน PA ที่กำลัง HOT HIT ที่สุดในตอนนี้ จะดีต่อผู้สูงอายุแบบใด คุ้มค่าและดีต่อใจขนาดไหน? มาดูไปพร้อมๆ กันเลยเริ่ม!

First-aid-kit

ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ดียังไง?

พูดถึงประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ จังหวะนี้ต้องนึกถึง insurverse ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่มีความยืดหยุ่นสูง มอบความปลอดภัยให้กับทุกคนได้ทุกวัย ไม่ว่าวัยไหนก็เลือกซื้อประกันอุบัติเหตุได้ทุกคน ทำให้ได้ใช้ชีวิตแบบคนมีแบบแผนรองรับ อยากใช้ชีวิตแบบไหนก็ปลอดภัยกว่าในทุกย่างก้าว แม้จะอยู่ใกล้หรือไกลจากคนที่คุณรักและห่วงใย ก็เติมเต็มความอุ่นใจและความปลอดภัยได้ในทุกวัน รักใคร ห่วงใยใครเลือกทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ให้คนที่คุณรักได้เลย แล้วตามมาส่องข้อดีเรื่องความคุ้มครองว่ามีอะไรบ้าง? ตามนี้

1. ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ราคาย่อมเยา!

อย่างแรกที่ต้องพูดถึงคือเรื่อง “ราคา” ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุราคาย่อมเยาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะ เริ่มต้นความคุ้มครองเพียงหลักพันต้นๆ ต่อปี แต่มอบวงเงินสูงสุดถึงหลักล้าน เฉลี่ยต่อวันคือวันละไม่เกิน 10 บาท ด้วยเบี้ยประกันอุบัติเหตุราคาถูกและมีราคาคงที่ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ ใครได้ซื้อประกันอุบัติเหตุ insurverse ให้กับผู้สูงอายุที่บ้านแล้วก็สบายใจ หากผู้สูงอายุประสบพบเจออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด จนต้องเข้าโรงพยาบาล ก็จะได้ไม่ต้องกังวลใจ พาท่านเข้ารับการรักษาที่ดีที่สุดได้เลย ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล ทางบริษัทประกันจ่ายแทนให้เลย ดีต่อใจแบบนี้คนทำประกันให้ครอบครัวยิ้มหวานได้ทุกปี เหมาะมากสำหรับคนที่ซื้อประกันเพื่อเป็นแผนสำรองปกป้องชีวิตตัวเองและคนที่รัก หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะค่ารักษา, ค่าเงินชดเชยและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ! จะได้ไม่ต้องควักเงินเก็บออกมาโดยใช่เหตุ

2. ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ช่วยวางแผนชีวิตอย่างยั่งยืน

พูดถึงประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุการวางแผนชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถเลือกทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์เพื่อวางแผนมรดกให้คนที่คุณรักและแบ่งเบาภาระให้คนข้างหลังได้อีกด้วย ซื้อประกันให้ได้ทั้งครอบครัว จะทำให้คุณมีชีวิตครอบครัวที่ดีกว่าเดิม เช็คประกันที่เหมาะกับคุณและทุกคนในครอบครัวได้เลย!

3. ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุครอบคลุมทุกความเสี่ยง

ขึ้นชื่อว่าเป็นประกันสำหรับผู้สูงอายุ แน่นอนต้องครอบคลุมทุกความเสี่ยง เพราะอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ สมมุติว่าถ้าผู้สูงอายุลื่นล้ม, เข่ากระแทกพื้นจนก่อให้เกิดอาการปวด, ช้ำหรือเสี่ยงสุดคือ ผู้สูงอายุลื่นล้มกระแทกพื้นแล้วกระทบไปส่วนอื่นๆ ห้ามมองข้าม! รีบพาไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจอย่างละเอียด เพราะอาจจะส่งผลร้ายแรงถึงชีวิตได้ หากคุณซื้อประกันอุบัติเหตุไว้ให้ผู้สูงอายุแล้ว ก็อุ่นใจได้ว่าทุกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ประกันที่ทำเอาไว้ครอบคลุมเรื่องค่าใช้จ่ายแน่นอน จะได้เบาใจได้ในทุกความเสี่ยงที่เข้ามา

4. อายุเท่าไหร่ก็มีประกันออนไลน์ได้!

ที่ insurverse ซื้อประกันอุบัติเหตุได้ตั้งแต่ อายุ 1-99 ปี ครอบคลุมทุกช่วงวัยให้กับทุกคนในครอบครัว เพิ่มความคุ้มครองและวงเงินค่ารักษาพยาบาลได้อีก ตั้งแต่อายุ 15-70 ปี จะทำให้ได้รับความปลอดภัยขั้นสุด ตอบโจทย์ความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น ถ้าครอบครัวมีกี่คน ก็เลือกทำประกันให้กับทั้งบ้านได้ทุกคน จะได้หมดห่วงเรื่องภัยจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดไปได้อีกแรง จะทำให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้มากกว่าที่เคย!

5. ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

ประกันอุบัติเหตุไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่ายา, ค่าหมอและค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อันเป็นต้นเหตุที่มาจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทางประกันจะมีวงเงินค่ารักษาพยาบาลอยู่ในกรมธรรม์ ตามแผนประกันที่คุณเลือกได้เองแบบ DIY เรียบร้อยแล้ว แถมมีความคุ้มครองชดเชยรายได้เมื่อต้องรักษาตัวอีกด้วย จะได้มีรายได้ชดเชยแม้นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลและแม้ในกรณีที่ร้ายแรง เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ก็ทำเครื่องเคลมประกันอุบัติเหตุออนไลน์เพื่อรับเงินชดเชยตามวงเงินสูงสุดในกรมธรรม์ได้เลย

6. ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ รับความคุ้มครองอย่างรวดเร็ว

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์สมัครแล้วรับความคุ้มครองได้ทันที จ่ายเบี้ยประกันอุบัติเหตุเสร็จปุ๊ป กรมธรรม์มาปั๊ปไม่ต้องรออนุมัตินาน ซื้อประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ประหยัดได้ในทุกทาง ทำได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพื่อออกเดินทางไปที่ไหน

Top-view-health-still-life-arrangement

สรุป

ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ เอกสารกรมธรรม์บ่งบอกถึงความเป็นห่วง, ความรักและความใส่ใจ บ้านไหนมีผู้สูงอายุเลือกแสดงความห่วงใยท่านได้แล้ว เพียงเลือกประกันอุบัติเหตุออนไลนinsurverse ประกันที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์! ไร้ความกังวลใจเรื่องอุบัติเหตุ ด้วยแผนประกันที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ จะได้มีตัวช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ให้ทุกเหตุการณ์ที่ว่ายากกลายเป็นเรื่องเล็กลง เกิดปัญหาอะไรขึ้นมาก็ติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง อยากมีชีวิตที่ดีเริ่มต้นได้ด้วยการวางแผนชีวิตเพียงซื้อประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ แล้วชีวิตจะง่ายและสบายใจขึ้น

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)