vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ทำประกันอุบัติเหตุ ส่งต่อมรดกหรือความมั่นคงให้ทายาท

ทำประกันอุบัติเหตุ ส่งต่อมรดกหรือความมั่นคงให้ทายาท!

schedule
share

ความมั่นคงในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ คุณถึงควรทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ติดตัว! เพราะยุคนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้แบบไม่คาดคิดและคาดเดาไม่ได้เลยว่าแต่ละวันจะต้องเจอกับอะไร? เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นง่ายยิ่งกว่าอะไร แม้อยู่แต่บ้านอาจจะเดินชนโต๊ะจนได้รับบาดเจ็บหรือหกล้มในบ้านจนข้อกระดูกเท้าแตกก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นใคร, วัยทำงานหรือผู้สูงอายุ มีสิทธิ์ได้พบเจอกับเหตุการณ์แบบนี้กันได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรืออยู่นอกบ้านความเสี่ยงก็เกิดขึ้นได้ทุกวัน อุบัติเหตุจึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าไว้ใจ ต้องรีบหาทางป้องกัน! ถ้าอยากให้ชีวิตและทรัพย์สินปลอดภัยลองหันมาทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับ insurverse แล้วประกันออนไลน์จะทำให้ชีวิตคุณจะดีขึ้นแบบ 300% ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อย่างไร้กังวลเรื่องอุบัติเหตุในทุกวันๆ นอกจากนี้ประกัน PA ยังมีดีอีกมากที่คุณควรรู้ ตามไปส่องความคุ้มครองกันดูได้เลยว่าดีแค่ไหน?

Arrangement-of-medical-still-life-elements

ทำประกันอุบัติเหตุส่งต่อความมั่นคงให้คนที่คุณรัก!

ทำประกันอุบัติเหตุ insurverse นอกจากการคุ้มครองอุบัติเหตุและทำไว้เพื่อเซฟตัวเองแล้ว ยังมีแผนประกันสำหรับคนข้างหลังอีก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ/แม่, ลูก, หลานหรือทายาท ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีที่ได้ทำเอาไว้ จะทำให้คุณเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิต ช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่าหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา คนข้างหลังที่คุณห่วงใยจะอยู่ได้อย่างสบาย!

ทำประกันอุบัติเหตุกับ insurverse ดียังไง?

ประกันออนไลน์ในยุคนี้มีให้เลือกเยอะมาก แต่ถ้าคุณอยากทำประกันอุบัติเหตุที่ครอบคลุมและคุ้มค่า ปักหมุดที่ insurverse ได้เลย! จะมีข้อดียังไงบ้าง? สร้างความมั่นคงแบบไหน? มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

1. ช่วยวางแผนมรดก ให้คนที่คุณรัก

ทำประกันอุบัติเหตุช่วยวางแผนมรดกล่วงหน้าได้ เพิ่มหลักประกันความมั่นคงและความอุ่นใจให้กับครอบครัวได้ชัวร์! คุณสามารถระบุจำนวนเงินชดเชยเพื่อส่งต่อให้ลูกหลานตามสัญญา ระบุชื่อผู้รับประโยชน์รวมถึงแบ่งสัดส่วนมรดกได้อย่างชัดเจน ซึ่งต้องบอกว่าประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีราคาถูกมากเริ่มต้นเพียงหลักร้อย-หลักพันต่อปี หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาคนข้างหลังก็จะได้เบี้ยประกันก้อนโต เพื่อนำไปดำเนินชีวิตต่อแบบไม่ลำบาก ซึ่งรายละเอียดเงินชดเชยที่จะได้รับจะถูกระบุในสัญญาหรือกรมธรรม์ที่คุณได้ทำเอาไว้ ที่สำคัญผู้รับผลประโยชน์ไม่ต้องเสียภาษีมรดกใดๆ ทั้งสิ้น!

2. ช่วยวางแผนชดเชยหนี้ค้างชำระ แบ่งเบาให้คนข้างหลัง

ถ้าหากคุณไม่ใช่บุคคลปลอดหนี้และยังมีภาระหนี้ที่ต้องจ่าย การทำประกันอุบัติเหตุ insurverse ไว้ สามารถเอาเบี้ยประกันที่สะสมไว้มาชดเชยภาระหนี้สินได้ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับคุณคนข้างหลังจะได้ไม่ต้องมาใช้หนี้แทนทั้งหมด ช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สินได้หลายส่วน ประกันอุบัติเหตุออนไลน์จึงช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้เยอะเลยล่ะ!

3. ส่งมอบเงินชดเชยเร็วยิ่งกว่า Light!

ถ้าเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน แล้วคุณซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้ ลูกหลานทายาทจะได้รับเงินชดเชยตามที่ระบุไว้ในสัญญากรมธรรม์ ประกันพร้อมส่งมอบผลประโยชน์และเงินชดเชยอย่างรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้รอนานจนอ่อม ที่น่ารักไปกว่านั้น คือ ไม่ต้องไปขึ้นศาล ไม่จำเป็นต้องแต่งตั้งผู้จัดการมรดก สามารถดีลกับทางประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีที่ได้เลือกซื้อไว้โดยตรงได้เลย ให้ทางบริษัทจัดการเรื่องเงินชดเชยได้เลยโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการทางกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น!

4. ไม่ต้องสำรองจ่าย

ทำประกันอุบัติเหตุไม่ต้องสำรองจ่าย เป็นมิตรกับเงินในบัญชีสุดๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ คุณสามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ทันที โดยแจ้งกับทางโรงพยาบาลได้เลยว่ามีประกัน ทำให้ไม่ต้องออกเงินก่อน ไม่ว่าจะค่ายา, ค่าหมอ, ค่ารักษาพยาบาลรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรืออุบัติเหตุที่ร้ายแรงถึงชีวิต ประกันอุบัติเหตุราคาถูกก็เคลมให้ได้หมด!

5. เข้าถึงความมั่นคงและความปลอดภัยได้ทุกคน!

ทำประกันอุบัติเหตุที่ insurverse สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี ตอบโจทย์คนทุก Gen เบี้ยประกันราคาถูกและมั่นคง ถึงอายุเพิ่มแต่เบี้ยไม่เพิ่มตาม! ไม่ว่าวัยไหนก็เลือกรับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้ ต่อจากนี้ไปชีวิตจะมีแต่คำว่ามั่นคงและปลอดภัย เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบไหนขึ้นมา ก็ไร้ความกังวลใจ!

Health-still-life-with-copy-space

สรุป

ทำประกันอุบัติเหตุเพื่อให้ชีวิตมีแบบแผนที่ดีรองรับดีกว่า ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ทำให้จัดการอะไรได้ง่ายขึ้น ให้ประกันอุบัติเหตุออนไลนinsurverse คอยดูแลความมั่นคงในชีวิต ส่งต่อมรดกเพื่อคนข้างหลัง! คุณจะได้คลายความกังวลใจว่าครอบครัวที่คุณรักสามารถอยู่ต่อได้ด้วยเงินมรดกก้อนโตที่ได้วางแผนเอาไว้ แม้ไม่มีใครล่วงรู้สิ่งที่เกิดขึ้นได้ล่วงหน้า ว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันอะไรขึ้นบ้าง แต่อย่างน้อยๆ ให้ประกันช่วย support และคอยทำหน้าที่ดูแลคุณและคนที่คุณรักแทนได้เลย หากชีวิตคือความไม่แน่นอน ก็ไม่จำเป็นต้องรอให้ชีวิตอยู่บนความเสี่ยงแล้วมาเสียดายที่ไม่ได้ทำประกันในภายหลัง เลือกสมัครประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีเอาไว้ได้เสมอ ทำเวลาไหนก็ได้แล้วคุณจะได้รับความคุ้มครองอย่างอบอุ่นใจ ประกัน insurverse พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)