vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอุบัติเหตุรายปีมีดียังไง ทำไมคนรุ่นใหม่ควรทำ

ประกันอุบัติเหตุรายปีมีดียังไง? ทำไมคนรุ่นใหม่ควรทำ?

schedule
share

แม้โลกเปลี่ยนไปแต่ใช่ว่าความเสี่ยงของชีวิตจะหายไปไหน ถึงเป็นคนรุ่นใหม่ก็ควรมีประกันอุบัติเหตุรายปี! เอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคน Gen ไหน ถ้าอยากใช้ชีวิตให้สุด! ได้โฟกัสเรื่องการเรียน, การทำงานหรือการทำกิจกรรมอะไรก็ตามอย่างเต็มที่! ก็ต้องสร้างเกราะป้องกันเสริมชีวิตเอาไว้ จะได้ปลอดภัยจากสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าอุบัติเหตุ ซึ่งอุบัติเหตุนี่คือเรื่องเล็กๆ ที่สร้างความเสี่ยงอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตและทรัพย์สินได้ ใครจะคิดว่าแค่หกล้มเบาๆ ถึงขั้นทำให้กระดูกแตก ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน แล้วแบบนี้จะออกไปทำงานหาเงินได้อย่างไร? ค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาลก็เกิด ค่ากินค่าใช้ก็มี นี่แหละความเสียหายจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้มากกว่าที่คิด แถมยังเกิดได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่เลือกสถานที่หรือวัยอีกด้วย แม้แต่คนที่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่เฉยๆ ที่บ้านก็เกิดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้ทั้งหมด จังหวะนี้ต้องถามตัวเองแล้ว ว่าเลือกทำประกันอุบัติเหตุที่ไหนดี? insurverse จะพาไปดูเหตุผลที่ต้องมีประกัน pa ดีๆ เอาไว้ข้างกาย คุณจะได้ใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ในยุคดิจิทัล 2567 นี้ได้อย่างสบายใจ!

Medicine-bottles-and-home-medical-kit

ทำไม คนรุ่นใหม่ถึงควรทำประกันอุบัติเหตุรายปี?

ประกันอุบัติเหตุรายปีช่วยให้คุณพร้อมรับมือกับทุกเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยว, ไปเรียน, ไปเดตหรือไปทำงาน แล้วเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นมา ประกันเขาก็พร้อมเข้ามารับจบให้ในหลายๆ เรื่อง! แต่ถ้าเป็นเรื่องอุบัติเหตุเมื่อไหร่ ประกันรับจัดการทุกค่าใช้จ่ายและค่ารักษาให้ทั้งหมด แล้วยังมีเหตุผลอะไรอีกบ้าง ที่คนรุ่นใหม่ควรรู้และควรซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์กันสักที มาเช็คไปพร้อมๆ กันเลย

1. ประกันช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย

อุบัติเหตุมาพร้อมกับค่าใช้จ่าย หากเกิดค่าใช้จ่ายและค่าความเสียหายขึ้นมา ประกันอุบัติเหตุรายปีจะช่วยแบ่งเบาในเรื่องนี้แทนคุณได้ ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอ, ค่ายาหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะได้รักษาตัวเองได้อย่างดี เข้าโรงพยาบาลได้อย่างไร้ความกังวลใจ เจ็บจากอุบัติเหตุแค่ไหนก็ไม่ต้องควักเงินจ่ายเอง แน่นอนว่าราคาประกันเป็นมิตรกับยอดเงินในบัญชีมาก ไม่เชื่อก็ต้องลองเช็คเบี้ยประกัน pa ดูได้เลย เช็คเวลาไหนก็ได้ตามความสะดวกและความต้องการ!

2. ราคาถูก

คนยุคใหม่หรือคน Gen z ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะ แต่ถ้าจะใช้ทั้งทีต้องใช้ให้ประหยัดที่สุด จะเลือกทำประกันอุบัติเหตุรายปีแบบ Quiet Luxury จัดเต็มทุกความคุ้มครองหรือจะเลือกทำประกันแบบจ่ายเท่าที่ต้องการใช้แบบ Loud Budgeting ก็ทำได้ โดยเฉพาะการเลือกทำกับ insurverse สามารถปรับความคุ้มครองและเบี้ยประกันราคาถูกๆ แบบไหนก็ได้ ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ตัวเองได้เลย ทำประกันกับที่นี่ ตอบโจทย์คนทุก Gen ถ้าเฉลี่ยเงินค่าประกันต่อวันแล้วก็คุ้มค่ามากนะ วันละไม่เกิน 10 บาท ถูกกว่าค่ากาแฟที่ทานทุกเช้าอีก!

3. ใช้ชีวิตได้เต็มที่กว่าที่เคย

คนยุคใหม่ใช้ชีวิตทั้งที่ต้องไปให้สุด อะไรไม่เคยทำต้องลองทำ แต่ต้องทำประกันอุบัติเหตุรายปี เอาไว้ด้วยนะ จะได้ทำกิจกรรมอะไรก็อุ่นใจ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรขึ้นมา ก็เข้ารับการรักษาได้ทันที โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนด้วย! เรื่องค่ารักษานี่ให้ ประกัน pa เขาจัดการได้เลย!

ประกันอุบัติเหตุรายปี มีดียังไง จึ้งจริงหรือจกตา?

การทำประกันอุบัติเหตุรายปี insurverse ดียังไง? จึ้งจริงหรือจกตา มาส่องกัน!

1. คุ้มครองครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ

ประกัน pa คุ้มครองครอบคลุม ไม่ว่าจะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรืออุบัติเหตุที่ร้ายแรงก็สามารถเคลมได้! เช่น ลื่นในห้องน้ำ, ตกบันได, ตกจากที่สูง, รถชน, ถูกลูกหลงและอุบัติเหตุร้ายแรงอื่นๆ คือเคลมได้หมด ที่น่ารักไปกว่านั้น คือ สามารถปรับแผนได้แบบ DIY และเพิ่มความคุ้มครองเสริมได้อีกตามความต้องการ

2. ประกันช่วยวางแผนชีวิต

ประกันอุบัติเหตุรายปี insurverse ช่วยวางแผนชีวิตในทุกช่วงวัย คุณสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์เพื่อวางแผนมรดกให้คนที่คุณรักและแบ่งเบาภาระหนี้สินให้กับคนข้างหลังได้ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้ถึงแก่ชีวิต ณ จุดนี้ ประกันจะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ แถมมอบมรดกก้อนโตแบบไม่ต้องเสียภาษีมรดก, ไม่ต้องแต่งตั้งผู้จัดการมรดกและไม่ต้องขึ้นศาลใดๆ พร้อมมอบเงินชดเชยให้กับผู้รับผลประโยชน์แทนคุณ ตามความต้องการที่ระบุไว้ในกรมธรรม์อย่างรวดเร็ว

3. เข้าถึงง่ายบนระบบออนไลน์

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์เข้าถึงง่ายมาก แค่มีมือถือก็สมัครประกัน pa ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ หากยังไม่มั่นใจ สามารถตรวจสอบดูรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ ด้วยตัวเองได้เลย เลือกประกันที่เหมาะกับคุณเองได้เลย ใช้เวลาสมัครไม่ถึง 30 นาทีก็รับความคุ้มครองพร้อมกรมธรรม์ดิจิตอลเรียบร้อยแล้ว สามารถ print ประกัน pa ออกมาดู ออกมาใช้ได้ตลอด ระบบอัปเดตตลอด ทั้งทันสมัยและปลอดภัยและมอบความเป็นส่วนตัวในการใช้งานให้กับคุณเป็นอย่างดี สามารถจัดการเรื่องประกันเวลาไหนก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องผ่านคนกลางเลย!

Front-view-composition-of-medical-still-life-elements

สรุป

มีประกันอุบัติเหตุรายปีดีๆ ชีวิตก็ดีขึ้นแบบ 300% อยากให้ชีวิตกลายเป็นสีพาสเทล ไม่ว่าจะไปลุยที่ไหนก็สนุกกับชีวิตและมั่นใจได้ว่าชีวิตมีแผนรับรอง ก็ต้องเริ่มจากการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ จาก insurverse พร้อมนำพาชีวิตชีวิตคนรุ่นใหม่ไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม! เริ่มทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี ครอบคลุมทุกความเสี่ยงในชีวิต เกิดอุบัติเหตุปุ๊ปเคลมได้ปั๊ปผ่านหน้าเว็บไซต์ แนบหลักฐานพร้อมกรอกข้อมูลส่งทางอีเมลได้เลย สะดวกสบายสไตล์ยุคดิจิทัลสุดๆ ที่สำคัญประกัน pa insurverse รีวิวดี รีวิวฉ่ำ ขอบอกต่อความปลอดภัย ว่าที่นี่ ถ้าคะแนนเต็ม 10 ให้ 10 เลยไม่มีหัก อยากใช้ชีวิตแบบไร้ความเสี่ยงเรื่องชีวิตและเงินทองต้องเริ่มคิดและเริ่มวางแผนชีวิตด้วยประกันอุบัติเหตุกันแล้วไหม?

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)