vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง

เผย! ประกันชั้น 3 คุ้มครองคุ้มค่า บริการดีไม่มีเบ้ปาก

schedule
share

ประกันชั้น 3 ผู้ช่วยที่ดีที่สุดสำหรับรถเก่าหรือรถมือสองที่ต้องการความอุ่นใจในการขับขี่ ลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้จริง แม้รถไม่ค่อยได้ใช้งานก็ยังจำเป็นต้องมีประกันรถยนต์ชั้น 3 ดีๆ เอาไว้ ใครจะคาดคิดอุบัติเหตุไม่เคยเลือกที่, เลือกเวลาหรือเลือกคน หาทางรับมือเอาไว้ก่อนจะได้ไม่ So Sad กับทุกค่าใช้จ่ายราคาแพง ว่าแต่ทําประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง? ทำประกันรถชั้น 3 ดีไหม? เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 บริษัทไหนดี? ที่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า insurverse จะพาไปดูเอง! กับประกันชั้น 3 ราคาดีโดนใจ แถมบริการดี ไม่ต้องเบ้ปากมองบน!

เช็กรถ

ประกันชั้น 3 ดูแลจึ้งไม่แพ้ใครต้อง insurverse เท่านั้น!

อยากมีประกันชั้น 3 ดีๆ ติดตัว ก็ต้องขอป้ายยา insurverse เลย เพราะนี่แหละคือตัวเลือกที่ใช่! ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากกกก เป็นประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกใจคนทุก Gen อยากได้ความคุ้มครองเท่าไหร่? ราคาแบบไหน ปรับเปลี่ยนเองได้เลย ไม่ว่าจะรถ Toyota หรือ Honda เก่าหรือรถยี่ห้อไหนๆ ก็ลดความเสี่ยงในการขับขี่ได้ รถคู่กรณีมาชนเรา insurverse ซ่อมแทนให้เลย พร้อมค่ารักษาพยาบาลทั้งเราและเขาและคนในรถทุกคน สูงสุดถึง 7 คน นี่แหละประกันที่ดีต่อใจ!

ข้อดีของประกันชั้น 3 เห็นแล้วใจฟู

ถ้าเทียบประกันชั้น 3 กับประกันชั้นอื่นๆ ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาเข้าถึงง่ายสุด จะเผลอไปชนรถหรูหรือขับชนบ้านใคร ประกันจะช่วยจัดการแทนเอง ถือเป็นตัวเลือกตรงใจที่ยากที่จะมองข้ามและยังมีข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 3 ที่น่าสนใจอีก ดังนี้

  • หมดกังวลค่าเสียหาย&ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นประกันรถยนต์ชั้น 3 จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่าซ่อมและค่ารักษาพยาบาลให้กับคู่กรณี รวมถึงค่ารักษาพยาบาลของเราได้อย่างครอบคลุม
  • เบี้ยประกันถูกโฉลกกับเงินในกระเป๋ามาก ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 1500 บาทต่อปี เฉลี่ยต่อวันแล้ว วันละไม่ถึง 5 บาท เทียบกับความคุ้มครองและค่าซ่อมรถที่ต้องเจอ นี่คือคุ้มมากนะ!
  • ไม่จำกัดอายุรถ รถเก่านาน 20 ปีก็สามารถทำประกันรถยนต์ชั้น 3 ได้

ข้อเสียของประกันชั้น 3 ที่ควรรู้ก่อน Say yes!

จริงอยู่ที่ประกันชั้น 3 ถูกออกแบบมาให้มีราคาเบาๆ รองรับรถเก่า, รถมือสองหรือรถที่มีอายุเกิน 10-15 ปีขึ้นไป ให้รับความคุ้มครองได้ง่าย แต่ก็มีข้อเสียที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันชั้นนี้ คือ

  • คุ้มครองเฉพาะคู่กรณีเท่านั้น ไม่ได้คุ้มครองไปถึงค่าซ่อมรถเรา แต่ถ้าเราเป็นฝ่ายถูก เรียกค่าซ่อมจากบริษัทประกันของรถคู่กรณีได้เลย!
  • ความคุ้มครองเสริมไม่ครอบคลุมเท่ากับประกันชั้นอื่นๆ สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 3 ไม่ได้คุ้มครองรถหาย, ไฟไหม้หรือน้ำท่วม

ประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง? มีแล้วคุ้มค่าไหม? 

การมีประกันชั้น 3 เก็บไว้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อใจ เพราะประกันชั้น 3 ราคาเริ่มต้นหลักพันต่อปี เหมาะมากสำหรับรถเก่าที่ไม่ค่อยได้นำออกมาขับขี่หรือนิยมจอดไว้อยู่กับบ้านเฉยๆ ซึ่งไม่ค่อยเสี่ยงในเรื่องรถหายหรือต้องเจอกับปัญหาน้ำท่วมหรือไฟไหม้อยู่แล้ว! แต่ให้ความคุ้มค่ามากในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนรถชนกัน ด้วยเบี้ยประกันหลักพัน ถ้าเราเป็นฝ่ายถูก ประกันรถยนต์ชั้น 3 ให้ความคุ้มครองทันที ค่าซ่อมรถคู่กรณีหลักหมื่นหลักแสนไม่ต้องจ่ายเอง ยิ่งทำประกันรถยนต์ชั้น 3 กับ insurverse ยิ่งสบายใจ ดูแลครอบคลุมตั้งแต่คนขับไปจนถึงคนโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาอาการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพหรือกรณีเสียชีวิตก็รับจบให้ อุ่นใจแน่นอน!

ขั้นตอนการเคลมประกันชั้น 3 ผ่านหน้าเว็บไซต์!

ประกันชั้น 3 ราคาเกินคุ้มของ insurverse ถ้ามีปัญหาอะไร แจ้งเคลมประกันออนไลน์ได้เลย ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้

  • ถ่ายภาพและจดจำ : ยี่ห้อรถ, เลขทะเบียนและสี เพื่อใช้เป็นหลักฐานยื่นเคลม
  • แจ้งเหตุกับ insurverse : ผ่านเบอร์ 02-842-9899 หรือกล่องข้อความบนเว็บไซต์
  • รออนุมัติการเคลม :  เอกสารครบ เช็คการเคลมออนไลน์ผ่านแอปได้เลย อนุมัติทันทีใน 1 วันทำการ
  • นำรถเข้าซ่อมที่อู่หรือศูนย์บริการในเครือของ insurverse :  หลังได้ใบแจ้งเคลม นำรถเข้าซ่อมได้เลย
ไม่มีเงินในกระเป๋าตัง

สรุป

ถ้ารถเก่าแล้วทำประกันชั้นอื่นไม่ได้ แนะนำทำประกันชั้น 3 ได้เลยมีไว้ชีวิตปลอดภัย ออกบ้านไปไหนก็มั่นใจได้ทุกการขับขี่ ถ้ายังไม่รู้ว่าเลือกประกันชั้น 3 บริษัทไหนดีถึงจะถูกใจ ต้องลองประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกเกินความคุ้มครองกับ insurverse ที่ให้ความคุ้มครองดีมาก ลดทุกความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ออกถนนเมื่อไหร่ก็สบายใจ เกิดปัญหาอะไรประกันจะรับจบให้เอง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)