vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รถมือสองซื้อประกันอะไร

ซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้ม! สำหรับรถเก๋งรุ่นคลาสสิกมือ 2

schedule
share

ประกันรถยนต์สำคัญไหม? ถ้ามีรถเก๋งมือสองสุดคลาสสิกอยู่คันหนึ่งต้องทำประกันด้วยรึเปล่า? ขอบอกตรงๆ เลยว่าการทำประกันภัยรถยนต์ 2024 เป็นเรื่องที่สำคัญ! ควรทำติดรถ ติดตัวเอาไว้ให้อุ่นใจเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั้นเกิดขึ้นได้ทุกวินาที ไม่เลือกว่าจะเป็นเวลาไหนหรือจะเป็นใคร? ประกันภัยรถยนต์จึงเปรียบดังเกราะป้องกันคุ้มครองทุกค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุและเป็นหลักประกันรับรองทุกค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นที่โรงพยาบาล ถ้ายังลังเลอยู่ว่าควรซื้อประกันรถยนต์มือ 2 แบบไหนดี? insurverse มีคำตอบมาฝากแล้ว!

รถ

เช็คเพื่อชัวร์! รถเก๋งรุ่นคลาสสิกมือ 2 ประกันรถยนต์แบบไหนเหมาะกับคุณ

การซื้อรถกระบะมือสองมักไม่มีประกันรถยนต์ติดมาด้วย ถ้าไม่อยากว้าวุ่นใจ ควรรีบมองหาประกันรถยนต์มือสองคู่ใจติดรถเอาไว้ แต่จะเลือกแบบไหนดี ที่ให้ความคุ้มครองตรงใจมากที่สุด ไปดูกันเลย

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ใครซื้อรถเก๋งมือสองป้ายแดงที่มีอายุรถ ราวๆ 1-5 ปีมา แนะนำเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้เลย แม้ว่าเบี้ยประกันรถยนต์สูงกว่าประกันภัยรถยนต์ ชั้นอื่นๆ แต่ถ้าเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 พร้อมคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก มีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณีก็คุ้มครองดี! อุ่นใจเรื่องชีวิตและทรัพย์สินมากที่สุดแล้ว!

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

รถมือสองที่เพิ่งลาวงการจากการเป็นรถป้ายแดง แล้วกลายเป็นรถยนต์มือ 2 ที่มีอายุตั้งแต่ 5 ถึง 7 ปี ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี? ขอแนะนำเลือกประกันชั้น 2+ ที่ให้ความคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 หากเกิดรถชนชนสบายใจได้เลย บริษัทประกันเขาจ่ายแทนหมด พร้อมทั้งคุ้มครองไปถึงเรื่องรถหายหรือไฟไหม้อีกด้วย

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และ 3

สำหรับใครที่ซื้อรถกระบะมือสองที่มีอายุมากกว่า 7 ปีเป็นต้นไป ยังสามารถทำประกันรถยนต์ชั้น 3 หรือประกันรถยนต์ชั้น 3 บวกได้ นาทีนี้บอกเลยว่าอุบัติเหตุเกิดได้เสมอ มีประกันพกติดไว้ ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย สำหรับชั้น 3+ อุ่นใจได้เรื่องการให้ความคุ้มครองค่าซ่อมรถคู่กรณี, ซ่อมรถเราและค่ารักษาพยาบาลทั้งตัวเรา, คนในรถรวมถึงคู่กรณีด้วย สำหรับประกันชั้น 3 ซ่อมรถให้เขาแต่ไม่ซ่อมเรา ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล ประกันรับจบแทน!

มีประกันรถยนต์เดินทางไปไหนก็เบาใจ!

พกประกันไว้เดินทางไปไหนก็เบาใจ คำพูดนี้ ไม่เกินจริง! ไม่แน่ วันดีคืนดี ระหว่างการเดินทางเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นมา ให้ติดต่อหาประกันได้เลย อย่างประกันจาก insurverse ที่ให้การดูแลอย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าเกิดเหตุอะไร? เวลาไหน? ก็สบายใจได้มีคนพร้อม support อย่างเต็มที่ สามารถเซฟภาระค่าใช้จ่ายของคนทำประกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าซ่อมรถ, ค่าชดใช้ต่อทรัพย์สินที่เสียหายและค่าชดเชยต่อคู่กรณี นอกจากนี้หากนำรถไปจอดต่างจังหวัดแล้วเกิดการโจรกรรมขึ้นมาส่งผลให้รถยนต์สูญหาย การมีประกันภัยรถยนต์ 2024 เอาไว้ ก็จะอุ่นใจกว่าแน่นอน บริษัทประกันพร้อมชดเชยตามกรมธรรม์ให้เลย!

อายุรถมีผลกับการซื้อประกันรถยนต์หรือไม่?

จริงไหม? อายุรถมีผลต่อการซื้อประกันรถยนต์ คำตอบคือจริงแท้แน่นอน จะถูกหรือแพงก็ขึ้นอยู่กับอายุรถ หากเป็นรถกระบะมือสองรุ่นเก่าที่สามารถหาอะไหล่ได้ง่ายๆ เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมน้อยค่าเบี้ยประกันก็ค่อนข้างจะถูก แต่ก็ต้องแลกด้วยทุนประกันที่ลดลงทุกปี เพราะรถเสื่อมสภาพลงทุกวัน ถ้าหากเป็นรถเก๋งมือสองแต่เป็นรถรุ่นใหม่กว่า มีโอกาสเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมเป็นพิเศษ ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ก็มีราคาสูงขึ้นตามความเสี่ยง!

คนนั่งที่โต๊ะ

สรุป

ไม่ว่ารถเก่ามากเพียงใด ประกันรถยนต์ที่รู้ใจของ insurverse ก็พร้อมรับดูแล ช่วยดูแลรถเก่ายามเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันให้โดยไม่กระทบเงินเก็บ มีประกันรถยนต์มือ 2 อินชัวร์เวิร์สไว้เคียงข้าง ดีต่อใจมากเหมือนมีเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีที่สุด ช่วยให้ปลอดภัยตลอดการขับขี่ ไม่อยากว้าวุ่นเลือกประกันรถยนต์มือสองถูกๆ ที่ insurverse ได้เลย คุ้มครองเกินราคา! แล้วจะรักประกันที่นี่ สามารถปรับแผนความคุ้มครองและราคาได้เอง จะซื้อจะเคลม ก็ดำเนินการผ่านออนไลน์ได้เลย ซื้อปุ๊ป! ได้รับความคุ้มครองทันที! รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)