vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ขับรถลุยน้ำท่วม

พายุเข้าหนัก! ขับรถลุยน้ำท่วม! ประกันรถยนต์รับเคลมไหม?

schedule
share

ประกันรถยนต์เป็นสิ่งที่คนมีรถทุกคนต้องมี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดแถมไม่เลือกสถานที่และไม่เคยเลือกแม้แต่เวลา! บทจะเกิดฝนตกหรือพายุเข้า! ส่งผลไปถึงน้ำท่วมทำให้คนเดินทางด้วยรถยนต์ลำบาก อาจเครซี่ได้ถ้าจำเป็นต้องไปเรียน, ไปทำงาน, ไปธุระหรืออื่นๆ ก็ต้องมาลุยกับทุกความเสี่ยงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้! แน่นอนว่ามีเปอร์เซ็นต์สูงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเสี่ยงๆ เพิ่มขึ้นอีก เพราะแบบนี้ประกันถึงสำคัญ เรื่องชีวิตไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วควรเลือกประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2567? แนะนำที่ insurverse เท่านั้นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกเหตุการณ์! มีประกันแล้วชีวิตดีอุ่นใจทั้งรถทั้งคน!

ขับรถน้ำท่วม ประกัน

หน้าฝนพาปวดเฮด! พายุเข้าและน้ำท่วม ขับลุยจนรถเสียประกันรถยนต์เคลมให้ไหม?

พายุเข้า ตามมาด้วยน้ำท่วมจะเดินทางยังไงให้รถปลอดภัย ถ้าเลือกขับรถลุยน้ำ รถเสียประกันรถยนต์จะให้เคลมให้ไหม? ต้องบอกว่าถ้าเป็นเรื่องน้ำประกันชั้น 1 จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ insurverse รับดูแล เพราะมีแผนประกันที่ครอบคลุมไปถึงความเสียหายจากภัยธรรมชาติด้วย แต่เพื่อความปลอดภัยของชีวิตตามไปดูเทคนิครับมือพายุและน้ำท่วมกันก่อน!

ขับรถอย่างไรให้ปลอดภัย? เมื่อต้องลุยน้ำแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้!

การขับรถลุยน้ำอันตรายไม่ใช่เล่น! เพราะฉะนั้นมาดู How to ขับรถให้ปลอดภัยเวลาต้องลุยน้ำกันดีกว่า

  • เช็คความพร้อมของรถและเครื่องยนต์ก่อนออกเดินทางเสมอ
  • เช็คระดับความลึกของน้ำก่อนตัดสินใจลุย ถ้าลุยไม่ได้เสี่ยงอันตรายเกินไป แนะนำว่าให้เลี่ยง ไม่อย่างนั้นน้ำอาจเข้าไปทักทายในห้องเครื่อง! รถพังไม่รู้ตัว!
  • ถึงจะเป็นรถซื้อแกงจะไปแรงได้ยังไง? จังหวะนี้ถ้าน้ำท่วมมา สายพ่อบ้านหรือสายซิ่งไม่ต้องสู้กลับ ต้องพักก่อน! หากจำเป็นจริงๆ เวลาขับรถลุยน้ำ ควรขับไปอย่างช้าๆ ใจเย็นๆ ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ เพราะถ้าเร่งเครื่องน้ำเข้าเครื่องยนต์ จะส่งผลทำให้เกิดอันตรายและเสียเวลายิ่งกว่าเดิม แถมความเสียหายอาจเพิ่มเป็นทวีคูณ 10 เท่า!
  • เว้นระยะห่างกับคันหน้า จากเดิมเว้น 30 เมตร ฝนตกพายุเข้าเมื่อไหร่? เว้นเพิ่มไปเลย 40-50 เมตร จะไปเบรกทันและปลอดภัย!

ข้อควรระวังในการขับรถหน้าฝน! รู้ไว้จะได้ห่างไกลการเคลมประกันรถยนต์

ไม่อยากเคลมประกันมาดูด่วน! ข้อควรระวังในการขับรถหน้าฝนมีอะไรบ้าง?

  • ห้ามขับรถเร็วเด็ดขาด! เกิดเสียหลักขึ้นมาจนต้องเบรกกะทันหัน แล้วรถลื่นไถลอันตรายและส่งผลร้ายแรงกว่าที่คิด ไม่คุ้มแน่!
  • มีสติประคองรถให้ดีเพราะถนนลื่น จับพวงมาลัย 2 มือจะได้ Control ได้
  • หลีกเลี่ยงการขับจี้ตูดรถคันข้างหน้า เว้นระยะให้ดีเพื่อความปลอดภัย!
  • เบรกเมื่อต้องเบรก อย่าเบรกพร่ำเพรื่อ เกิดเบรกมือกะทันหัน, เบรกรถในทางโค้ง, เบรกพร้อมหักพวงมาลัยหรือทั้งเบรกทั้งเหยียบคลัตช์ นอกจากจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังเสี่ยงทำให้รถพังเครื่องยนต์น็อค! ส่วนค่าความเสียหายนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย! อ่วมแน่!

ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? เลือกประกันชั้นไหนดีให้ตอบโจทย์?

ประกันรถยนต์มีให้เลือกเยอะอันนี้ไม่เถียง แต่ถ้าอยากได้ประกันดีๆ ต้องมาที่ insurverse เพราะเป็นประกันที่ครอบคลุมและเคลมง่ายกว่าใคร ประกันชั้นไหนที่ดีและเหมาะกับคุณ? คิดไม่ออกเดี๋ยวระบบเขาบอกให้! แค่เข้าไปดำเนินการที่หน้าเว็บไซต์ในไม่กี่ขั้นตอน! แล้วจะเจอกับความคุ้มค่าที่กำลังตามหา สามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ราคาถูกใจสาย DIY ปรับแต่งความคุ้มครองและราคาได้เองตามสบาย! แล้วรับกรมธรรม์อย่างรวดเร็วผ่านอีเมลได้ทันที! ดีครบเครื่องแบบนี้ ต้องทำประกัน insurverse แล้วไหม?

ขั้นตอนการเคลมประกันรถยนต์ ลุยฝนมาหนักแต่เบาใจได้หน่อย!

ประกันรถยนต์ insurverse ใครๆ ก็รีวิวว่ายืน 1 เรื่องการเคลม! จะเคลมง่ายจริงมั้ย? มีขั้นตอนอะไรบ้าง? มาดูกัน

  • เวลาที่เกิดปัญหาหรือความเสียหาย ควรโทรติดต่อกับบริษัทประกันพร้อมแจ้งเหตุที่เกิดขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน สามารถกริ๊งไปได้ที่เบอร์ 02-842-9899
  • ถ้าไม่สะดวกเคลมสดหรือแผลไม่ใหญ่มาก ควรเก็บภาพถ่ายรายละเอียดหลักฐานไว้ให้มากที่สุด ติดต่อประกัน ณ ตอนนั้นจะได้บันทึกข้อมูลไว้ แต่ถ้าไม่สะดวกควรแจ้งเหตุไม่เกิน 24 ชั่วโมง
  • รอเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย
  • รับใบเคลมและเข้าซ่อมที่อู่ในเครือ/ศูนย์บริการตามตกลง
รถติด

สรุป

ประกันรถยนต์ที่ดูแลดีขนาดนี้เป็นของคุณนะ เช็คราคาประกันรถยนต์ insurverse ได้เลยทันที จะได้เลือกประกันที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และจัดการแผนความปลอดภัยที่เลือกได้เอง รับรองทัชใจเกินต้าน! เสียหายเมื่อไหร่ก็เคลมได้! พร้อมอนุมัติไวใน 1 วัน! เช็คสถานะเคลมได้แบบ Real time และสามารถเคลมประกันผ่านหน้าเว็บไซต์หรือ Application ได้ตลอด 24 ชั่วโมง! ไฮเทคเกินคุณพรี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)