vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ต่อป้ายวงกลมออนไลน์

อัปเดต! ต่อป้ายวงกลมออนไลน์กับ พ.ร.บ.รถยนต์ที่คุณต้องรู้!

schedule
share

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าป้ายภาษีรถยนต์กับพ.ร.บ.รถยนต์ไม่ใช่อันเดียวกัน! แต่เป็น 2 สิ่งที่แตกต่าง ที่เจ้าของรถทุกคันจะต้องชำระทุกปี! แม้ขาดต่อแค่เพียงวินาที อาจทำให้รู้สึกกังวลใจในการขับขี่แบบบอกไม่ถูกได้! ยิ่งขับรถไปเจอด่านที่ไหน? ยิ่งกังวลใจแบบ 300% มีโอกาสถูกโบกรถให้จอดข้างทาง แล้วต้องได้ควักเงินจ่ายค่าปรับหลักพันแน่นอน! แบบนี้เก็บเงินไปต่อพ.ร.บ.แล้วก็ต่อภาษีดีกว่าไหม? จะได้ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาโดยใช่เหตุ! สำหรับใครที่ยังสับสนระหว่างป้ายภาษีรถยนต์ออนไลน์กับ พ.ร.บ. รถยนต์กันอยู่ insurverse จะพาไปดูว่าต่างกันยังไง?

รถติด

คนมีรถต้องรู้! ภาษีรถยนต์ VS พ.ร.บ.รถยนต์ต่างกันยังไง?

ขอย้ำอีกครั้ง! ป้ายภาษีและพ.ร.บ.รถยนต์ไม่ใช่สิ่งเดียวกัน แต่ต้องทำควบคู่กันไปทุกปี! เหมือนช้อนกับส้อมที่ได้ใช้คู่กัน ในส่วนของข้อกำหนดของกฎหมายได้บังคับเอาไว้ว่า ถ้าไม่ต่อพ.ร.บ. รถยนต์ ก็ไม่สามารถต่อภาษีรถหรือต่อป้ายวงกลมออนไลน์ได้ จึงต้องทำเป็นขั้นตอนตามสเตป โดยให้เลือกต่อพ.ร.บ.ก่อนแล้วค่อยไปต่อภาษีแบบนี้ถึงจะถูกต้อง!

แล้วป้ายภาษีรถยนต์และพ.ร.บ. รถยนต์ต่างกันอย่างไร? การต่อพ.ร.บ.รถนั้นมีไว้เพื่อให้รถทุกคันได้รับความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน หากได้รับบาดเจ็บหรือพบเจออุบัติเหตุร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต! พ.ร.บ.พร้อมให้ความช่วยเหลือ ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้! ส่วนป้ายภาษีรถยนต์ออนไลน์ที่ต้องจ่ายทุกปีก็เพื่อนำเงินไปดูแลรักษาระบบคมนาคม ทำให้รถทุกคันและคนเดินถนนได้ใช้ถนนที่ดีขึ้นเดินทางได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม! เมื่อถนนดี ชีวิตก็ดีขึ้น ไม่เกินจริง!

ภาษีรถยนต์ การต่อป้ายวงกลมคืออะไร?

ตามมาไขข้อสงสัย! การต่อป้ายวงกลมหรือป้ายภาษี คืออะไร? เป็นเอกสารสำคัญที่ต้องมีติดรถทุกคันไว้ เพื่อยืนยันว่ารถคันนี้ได้ต่อป้ายภาษีรถยนต์แล้วนะ ไม่ว่าจะต่อที่กรมขนส่งหรือต่อป้ายภาษีรถยนต์ออนไลน์ก็จะได้อุ่นใจ ไม่ว่าขับผ่านด่านไหน? ตำรวจก็โบกมือให้ผ่าน! วิ่งฉลุยทุกเส้นทาง! หากไม่ได้ต่อหรืออายุขาด เจอด่านขึ้นมาทีต้องทำใจและเตรียมควักเงินค่าปรับ 400-1,000 บาทเอาไว้เลย ถูกปรับไม่พออาจจะถูกจำคุกด้วย! ส่วนรถคันไหนที่ไม่ได้ต่อป้ายภาษีนานเกิน 3 ปี จะถูกระงับทะเบียนทันที ถ้าต้องการใช้รถใหม่จะต้องไปยื่นขอป้ายทะเบียนใหม่ด้วย!

พ.ร.บ.รถยนต์คืออะไร? มีไว้เพื่อ?

มาถึงจุดนี้หลายคนก็คงกระจ่างกันแล้วว่าพ.ร.บ.รถยนต์ไม่ใช่ป้ายภาษีรถยนต์หรือป้ายวงกลม แต่พ.ร.บ.รถหรือประกันภัยภาคบังคับ คือ ประกันภัยที่คุ้มภัยอันตรายให้กับชีวิตคนใช้รถใช้ถนน พร้อมส่งมอบความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือช่วยค่าปลงศพกรณีเสียชีวิต เป็นต้น

หากรถคันไหนไม่มีพ.ร.บ.รถยนต์เอาไว้ เกิดอุบัติเหตุใดๆ ขึ้นมา ก็ต้องควักเงินจ่ายทุกค่าใช้จ่ายเองแถมไม่พอมีโอกาสสูงที่จะถูกปรับ เสียค่าใช้จ่ายถึงหลักหมื่นอีกด้วย! ดังนั้นรีบต่ออายุเอาไว้จะได้มีเอกสารสำหรับนำไปยื่นต่อภาษีหรือต่อป้ายวงกลมออนไลน์เพื่อให้รถถูกกฎหมายพร้อมใช้และขับขี่ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น!

พ.ร.บ.รถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง? เบิก/เคลมได้ไหม?

ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก ก็รับความคุ้มครองเพิ่มได้ สามารถทำเรื่องเบิก/เคลมได้ ดังนี้

คุ้มครองแรกค่าเสียหายเบื้องต้น (ไม่จำเป็นต้องยืนยันถูก-ผิด)

  • หากได้รับบาดเจ็บ เบิก/เคลมค่ารักษาพยาบาล (ตามจริง) สูงสุด 30,000 บาท
  • หากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต, สูญเสียอวัยวะและทุพพลภาพถาวร เบิก/เคลมได้สูงสุด 35,000 บาท

คุ้มครองสองค่าสินไหมทดแทน (ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นฝ่ายถูก)

พ.ร.บ.พร้อมจ่ายเงินสำหรับชดเชยค่ารักษาพยาบาลตามการรักษาจริงไม่เกิน 80,000 บาท (กรณีนอนพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน รพ. ไม่เกิน 20 วัน จ่ายให้เลยวันละ 200 บาท) แต่ถ้าหากสูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพถาวรหรือร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต พ.ร.บ.พร้อมชดเชยสูงสุด 500,000 บาท!

ป้ายยา! พ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? 2567

ปัจจุบันการต่อ พ.ร.บ. ออนไลน์สะดวกก็จริง! แต่ควรซื้อพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์เจ้าไหนดี 2567? ที่ปลอดภัยและมีความมั่นคงสูง จึงได้รวบรวมคำตอบจากชาว pantip มาฝาก ซึ่งหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse ตอบโจทย์เรื่องราคาและความคุ้มค่าที่สุด! ราคาเบาสบาย ถูกกว่าท้องตลาดถึง 20% ใครเป็นนักขับมือใหม่ก็สามารถซื้อได้ง่ายๆ ชำระเงินเสร็จปุ๊บ! ก็รับความคุ้มครองไปเลยทันที รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลยไม่ต้องรอนาน! แถมหมดปัญหาลืมต่อ พ.ร.บ.ไปได้เลย เพราะมีระบบแจ้งเตือนก่อนวันหมดอายุให้ฟรี! และที่สำคัญสามารถต่ออายุล่วงหน้าได้สูงสุดถึง 90 วันอีกด้วย! ดีแบบนี้ต้องเลือกต่อพ.ร.บ.กับ insurverse แล้วมั้ย?

รถจอดข้างทาง

สรุป

พ.ร.บ.รถยนต์ราคา 1 แบงค์ม่วงมีทอนที่ insurverse มีไว้แล้วอุ่นใจทุกการขับขี่ 100% ยามเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดก็เคลมง่ายและเคลมเร็ว! ที่สำคัญไม่ว่าจะขับไปเจอด่านตรงไหนก็ไม่เสี่ยงถูกจับหรือเสียค่าปรับเลยแม้แต่บาทเดียว! เพื่อให้ชีวิตดีเข้ากับยุคไฮเทคแบบนี้! ต้องเลือกซื้อพ.ร.บรถยนต์ออนไลน์กันได้แล้วนะ! ไม่ต้องเดินทางไกลหรือเสียเวลาไปต่อที่ไหนให้วุ่นวาย จะเลือกเวลาไหนก็ไม่ติด! ไม่อยากว้าวุ่นทุกการขับขี่เลือกพ.ร.บ.รถยนต์ online 2024 ที่ insurverse เท่านั้น ให้ความคุ้มครองเกินราคาและดีเวอร์ รับรองว่าชีวิตบนท้องถนนจะไม่โดดเดี่ยว! มีปัญหาอะไรฉุกเฉินก็ติดต่อได้ทันทีตลอด 24 ชม. แถมต่อพ.ร.บ.ที่นี่ปุ๊ป! กรมธรรม์เด้งเข้าอีเมลปั๊ป! นำไปต่อภาษีรถแบบออนไลน์ได้ทันที! แค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นแบบติดปีก ทำอะไรก็รวดเร็วและไม่ต้องรอ รับความคุ้มครองให้ขับรถได้อย่างอบอุ่นใจและรับความปลอดภัยไปเลยเต็มๆ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)