vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คภาษีรถ&ดูวิธีต่อพ.ร.บ.

เช็คภาษีรถออนไลน์&ดูวิธีต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ก่อนไปยื่นภาษีรถกัน

schedule
share

การต่อภาษีรถยนต์และพ.ร.บ.รถยนต์เป็นสิ่งที่สามารถทำควบคู่กันได้ในทุกปี ยิ่งปัจจุบันมีวิธีต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ให้สามารถจ่ายเงินต่อพ.ร.บ.ได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องเจอรถติดและแดดร้อนที่ชวนปวดหัวอย่างที่ insurverse ที่หลายคนเริ่มนิยมเลือกทำพ.ร.บ.ออนไลน์กับที่นี่ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนยังไม่ทราบขั้นตอนการเช็คภาษีรถออนไลน์ที่ไหน? หรือการต่อพ.ร.บ.รถออนไลน์สามารถทำได้ยังไง? ตามไปส่องข้อมูลกันได้เลย!

คนกำลังขับรถ

แบบใหม่แบบสับ! ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ได้อย่างชิลล์ เช็คภาษีรถออนไลน์ไม่พลาดสักเหตุการณ์

ใครที่กำลังกลัวว่าตัวเองจะไม่มีเวลาไปต่ออายุพ.ร.บ. ด้วยตัวเองที่กรมการขนส่งทางบก ลองใช้บริการต่อพ.ร.บ.ออนไลน์จาก insurverse และต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ หรือตามไปเช็คภาษีรถออนไลน์ที่เว็บ eservice.dlt.go.th ได้ ว่าแต่จะเลือกต่อพ.ร.บ.ให้ได้ราคาและความคุ้มค่าแบบตัวแม่เขาทำกันยังไง? ไปดูเลย!

How to เลือกต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ให้คุ้มค่าแบบตัวแม่!

1. เลือกบริษัทประกันภัยที่ให้บริการต่ออายุพ.ร.บ.ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ

2. เลือกประเภทรถยนต์ในการต่ออายุให้ถูกต้อง

3. เปรียบเทียบราคาและความคุ้มครองหลายๆ ที่ เพื่อต่อกับผู้ให้บริการพ.ร.บ.ออนไลน์ที่ดีที่สุด

4. เลือกช่องทางการรับเอกสารผ่านออนไลน์ จะทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารหาย

5. เลือกผู้ให้บริการพ.ร.บ. ที่ให้เลือกความคุ้มครองและราคาที่ต้องการได้เอง

ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ที่ไหนดีที่สุด? 2567

หลายคนอาจเป็นกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการต่อพ.ร.บ.รถ ซึ่งที่จริงแล้วราคาต่ออายุพ.ร.บ.รถยนต์คุ้มค่ากว่าที่คิด ยิ่งเลือกซื้อประกันภัยภาคบังคับกับทาง insurverse ยิ่งได้รับราคาสุดคุ้มค่าที่หาจากที่ไหน ดังนี้

  • ต่ออายุพ.ร.บ. รถเก๋งหรือรถกระบะ 4 ประตู จากราคา 645 บาท เหลือเพียง 499 บาทเท่านั้น
  • ต่ออายุพ.ร.บ. รถกระบะ 2 ประตู จากราคา 967 บาท รับราคาสุดคุ้มเหลือเพียง 799 บาทเท่านั้น
  • ต่ออายุพ.ร.บ. รถตู้ จากราคาหลักพัน ซื้อกับ insurverse เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น

ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ VS ต่อผ่านตรอ.แตกต่างกันยังไง!

ความแตกต่างของการต่ออายุพ.ร.บ.ออนไลน์กับต่อผ่านตรอ. คือ ต่ออายุพ.ร.บ.ออนไลน์สามารถต่อได้ด้วยตัวเองผ่านหน้าคอมที่บ้านหรือจิ้มผ่านมือถือได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าเดินทางและเสียเวลาในการเดินทาง หากเลือกซื้อกับ insurverse ยังได้รับราคาสุดคุ้มอีกด้วย!

สำหรับการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์รถเกิน 7 ปี จะต้องนำรถไปตรวจสภาพรถที่ตรอ. ก่อน ถึงจะสามารถต่ออายุพ.ร.บ.และภาษีรถยนต์ออนไลน์ได้ ดังนั้นไม่ว่ารถจะอายุเกินหรือไม่เกิน 7 ปี แนะนำว่าเลือกต่อผ่านออนไลน์ยังไงก็สะดวกรวดเร็วและก็คุ้มค่ากว่ามาก!

ต่อพ.ร.บ.ออนไลน์เสร็จปุ๊ป เอาเอกสารไปต่อภาษีรถได้เลยมั้ย?

พ.ร.บ.ต้องเหลือกี่เดือนถึงจะต่อภาษีได้? สำหรับการต่อภาษีรถยนต์นั้น ต้องรีบไปหยิบใบพ.ร.บ.มาดูวันหมดอายุก่อน พ.ร.บ.จะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 90 วัน ถึงจะนำไปต่อภาษีรถยนต์ได้ เมื่อเช็คเสร็จ หากพบว่าพ.ร.บ.หมดอายุไปแล้วอยากทำเรื่องต่อ อยากรู้ว่าพ.ร.บ. ต่อล่วงหน้าได้กี่เดือน? คำตอบก็คือต่อได้ล่วงหน้า 3 เดือนหรือ 90 วัน

ดังนั้นรีบต่อด่วน! เพราะถ้าปล่อยให้พรบ.รถยนต์ขาด 1 เดือน จะถือว่ามีความผิดทางกฎหมายทันที! ดังนั้นเช็ควันหมดอายุให้ชัวร์ ถึงเวลาต่อพ.ร.บ.แล้วจะได้รีบนำเอกสารไปต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ประจำปีต่อได้ทันเวลา แค่นี้ก็ขับรถได้อย่างอุ่นใจ ถูกต้องตามกฎหมายทุกประการและได้รับความคุ้มครองแบบชัวร์ๆ

ยื่นเอกสารให้อีกคนหนึ่ง

สรุป

หลังจากได้ทราบถึงขั้นตอนและพ.ร.บ.ต้องเหลือกี่เดือนถึงจะต่อภาษีได้กันไปแล้ว ก็อย่าปล่อยให้อายุของพ.ร.บ.รถหมดอายุเป็นเด็ดขาด! ให้ทำเรื่องต่อพ.ร.บ.ออนไลน์กับ insurverse ได้เลย ต่อที่นี่ไม่ต้องออกบ้านไปไหน ต่อแบบออนไลน์และรับกรมธรรม์ทางออนไลน์ได้เลย ซื้อปุ๊ป! ได้รับพ.ร.บ.ปั๊ป! นำไปต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ได้ทันที! แค่นี้ชีวิตดีๆ ที่อุ่นใจได้ทุกความปลอดภัยในการขับขี่ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)