vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษี

คุ้มครอง คุ้มค่าด้วยประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษี insurverse

schedule
share

การได้ใช้ชีวิตอย่างดีคืออะไร? ว่ากันว่าการทำประกันอุบัติเหตุนั้น นอกจากจะช่วยคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้แล้วยังเป็นการวางแผนการเงินให้ชีวิตได้อีกด้วย จบสุดเรื่องค่าใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉิน! จะได้ไม่ต้องเก็บออมเงินอย่างเสียเปล่า แล้วใช้เงินทั้งหมดไปกับการรักษาตัวเองที่โรงพยาบาลจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด อีกทั้งยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้อีกด้วย แต่เรื่องนี้จะจริงเท็จยังไง? ได้ใช้ชีวิตอย่างดีจริงไหม? คนที่ต้องยื่นภาษีปี 2567 เตรียมศึกษากันล่วงหน้าไว้เลย ว่าประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีได้จริงไหม? ใครยื่นได้บ้าง? มีเงื่อนไขข้อจำกัดยังไง? insurverse ผู้นำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ จะพาคุณไปทำความเข้าใจและวิธีการใช้ประกันสำหรับการลดหย่อนภาษีเอง รับรองว่าได้ทั้งความคุ้มครองและความคุ้มค่า เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย!

Front

ส่องเหตุผลที่ควรทำประกันอุบัติเหตุติดตัวเอาไว้

ในเรื่องของการทำประกันอุบัติเหตุ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่ควรทำเอาไว้ เพราะเหมือนกับการได้รับบัตรผ่านในชีวิต ทำให้สามารถจัดการทุกค่าใช้จ่ายในยามฉุกเฉินได้ง่าย หากทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอะไรขึ้นมาก็มั่นใจ จะได้ใช้ชีวิตอย่างดี ว่าไม่ต้องควักเงินมาจ่ายเองและยังมีข้อดีอีกมาก ดังนี้

  • เบี้ยประกันอุบัติเหตุมีราคาไม่แพงและราคาคงที่
  • เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องรักษาตัว ประกันพร้อมจะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาล
  • หากต้องนอนพักรักษาตัว ประกันก็ยังช่วยแบ่งเบามอบเงินชดเชยสำหรับค่าสูญเสียรายได้
  • ได้รับเงินชดเชยสำหรับการสูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพหรือเสียชีวิต
  • ทำประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันที ทำได้ทุกช่วงอายุ 1-99 ปี
  • ประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีได้

ประกันอุบัติเหตุสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

หากใครยังรู้สึกสงสัย ไม่แน่ใจว่าประกันอุบัติเหตุใช้ลดหย่อนภาษีได้ไหม? บอกไว้ตรงนี้ให้หายสงสัยกันไปเลยว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสามารถนำไปใช้ในการลดหย่อนภาษีได้อย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งประกันแบบอื่นก็สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยเช่นกัน แต่ก็มีเงื่อนไขที่ควรรู้ก่อนการเอกสารกรมธรรม์ไปยื่นเพื่อลดหย่อนภาษี ดังนี้

เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีประกันอุบัติเหตุ

เมื่อถึงเวลายื่นภาษี หากคุณมีการทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้จะสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท ตามยอดจริงในกรมธรรม์ แต่ข้อแม้คือ เมื่อเอามารวมกับเบี้ยประกันชีวิตแบบอื่นๆ ด้วย วงเงินลดหย่อนสูงสุดจะยื่นได้ไม่เกิน 100,000 บาท ที่สำคัญคือ ประกันที่ทำเอาไว้ที่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ จะต้องเป็นประกันที่ทำจากบริษัทประกันภัยในประเทศไทยเท่านั้น!

ใครบ้างที่ควรยื่นภาษีและควรทำเรื่องลดหย่อนภาษีด้วยประกันอุบัติเหตุ

คนไทยทุกคนที่มีรายได้ มีหน้าที่ต้องยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องเสียภาษีเหมือนๆ กันและหากรายได้ไม่ถึงเกณฑ์อาจจะไม่จำเป็นต้องยื่น ส่วนใครถึงเกณฑ์ยื่นภาษี ถ้าทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีเอาไว้ สามารถนำประกันไปใช้ยื่นลดหย่อนภาษีได้ จัดการด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ได้เลย ง่ายมาก!

ผู้ที่จำเป็นต้องยื่นภาษีเงินได้คือใครบ้าง

  • สำหรับคนโสดที่มีรายได้รวมเฉลี่ยต่อปีเกิน 120,000 บาท
  • สำหรับคนที่มีคู่สมรสที่มีรายได้เฉลี่ยต่อปีเกิน 220,000 บาท
กำลังทำงาน

สรุป

เห็นแล้วใช่มั้ยว่าประกันอุบัติเหตุนอกจากจะซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายในยามฉุกเฉินให้คุณได้แล้ว ยังสามารถนำประกันที่ได้ทำไว้ ไปลดหย่อนภาษีเพื่อเซฟค่าใช้จ่ายรายปีให้คุณได้อีกด้วย เรียกว่าทำประกันติดตัวไว้ยังไง ก็มีแต่ได้กับได้! หากใครยังไม่ได้ซื้อเอาไว้อย่ารอช้า มารับความคุ้มค่าและรับความคุ้มครองดีๆ ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างดีกัน เพียงเข้ามาส่องราคาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีกี่บาทกับ insurverse ก็จิ้มเลือกความคุ้มครองและราคาที่ต้องการเองได้เลย ที่นี่ให้คุณได้จัดการชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองให้ง่ายขึ้น ด้วยการทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์เต็มรูปแบบ จะซื้อความคุ้มครองหรือเคลมประกันก็เลือกทำผ่านออนไลน์ด้วยตัวเองได้เลย ให้คุณเลือกได้อย่างเต็มตา! เต็มใจ! ให้ความคุ้มครองจัดเต็มแถมยังลดหย่อนภาษีได้ด้วย เอาอะไรมาไม่คุ้ม!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)