vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
mrt พระราม 9

ไปเที่ยวกับ mrt พระราม 9 ให้ปลอดภัยด้วยประกันอุบัติเหตุ!

schedule
share

พูดถึงที่เที่ยว One day trip โซนพระราม 9 ก็มีที่น่าสนใจไม่น้อย แต่ก่อนไปให้ทำประกันอุบัติเหตุ insurverse เอาไว้ก่อน เพราะความสุขมักอยู่ระหว่างทาง จะได้เที่ยวแบบ Happy สุดขีดไม่มีอะไรมากั้น! ที่สำคัญเดินทางสบายไม่ต้องเสี่ยงเจอรถติดด้วย! เพราะที่ mrt พระราม 9 เราสามารถเอารถยนต์ไปจอดที่ลานจอดรถของ MRT พิกัดซอยรัชดา 2 จากนั้นก็ไปเที่ยวต่ออย่างสุขใจด้วย MRT แบบสบายใจได้เลย ไม่ต้องขับรถเองสบ๊าย สบาย!

รถไฟฟ้า

ส่องแหล่งชอปปิงโซน mrt พระราม 9 ไปเที่ยวที่ไหนดี ไปได้ไม่รู้เบื่อ

ถ้าทำประกันอุบัติเหตุแล้วจะไปเที่ยวไหนก็ม่วนจอย! ที่ mrt พระราม 9 ก็เช่นกัน ตอบโจทย์คนชอบเที่ยวสุด! อะไรสุด! มีแหล่งกินแหล่งเที่ยวและแหล่ง Shop ครบจบในที่เดียว! แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี? วันนี้ insurverse ขออาสาพามาป้ายยาเอง!

1. shopping ละลายทรัพย์ ที่ฟอร์จูนทาวน์

พิกัดเที่ยวที่นี่ต้องเตรียมเงินในบัญชีไว้เยอะๆ เป็นแหล่งละลายทรัพย์ของแทร่! มีทั้งเสื้อผ้า, ของแฟชั่นและมีร้านอาหารดังๆ ที่รีวิวดีๆ เพียบ! mrt พระราม 9 ทางออกห่างกับสถานีแค่ 60 เมตร เดินได้ชิลล์ๆ แอบกระซิบว่าใครไปที่นี่ ต้องไปลองซูชิสายพาน Kobune, เอี่ยวไถ่และ MoMo Paradise สักครั้ง คือนัวมาก!

2. เดินตากแอร์ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

พูดถึงพระราม 9 ต้องนึกถึงเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ แหล่งรวมของ Brand name ใจกลางกรุง! อยากได้อะไรก็มีให้หมด! ทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ ให้ไปลองอีสเพียบ รับรองที่เที่ยวละลานตาสุดๆ

3. หาของอร่อยถูกปากที่ตลาดนัดอยู่เจริญ

พิกัดที่เที่ยวสุดชิลล์ ตลาดสะอาดไม่มีกลิ่นของสดกวนใจ! ใครท้องไส้อ่อน รับกลิ่นฉุนได้ง่าย มาเที่ยวที่นี่แล้วสบายใจ เดินเที่ยวแล้ว Feel ดี ปลอดโปร่งโล่งสบาย! แบ่ง Zone ชัดเจน อัดแน่นไปด้วยของอร่อยราคาไม่แพง จะกินหรือจะ Shop ก็ชี้นิ้วเลือกได้เลย! 

อยากใช้ชีวิตให้ปลอดภัยทุกไลฟ์สไตล์เลือกทำประกันอุบัติเหตุดีไหม?

กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมีค่ามากกว่าที่คิด! คอยดูแลชีวิตของเราเมื่อต้องพบพานกับอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ! แต่ไม่ว่าอุบัติเหตุจะร้ายแรงแค่ไหน? ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse ก็พร้อมดูแลแบบจัดเต็ม! ไม่ขาดตกบกพร่อง!

insurverse ประกันอุบัติเหตุราคาถูกใจคนทุก Gen ที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน แต่ค่าเบี้ยประกันคุ้มค่า! จ่ายต่อปีได้ง่ายมากๆ ในราคาประกันอุบัติเหตุเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อปี ที่ใครๆ ก็จ่ายให้กับตัวเองไหว ถือเป็นอีก 1 ตัวช่วยในการวางแผนมรดกและจัดการเรื่องหนี้สิน, แบ่งเบาภาระให้คนข้างหลังและช่วยผ่อนหนักเป็นเบาในทุกๆ ด้านได้จริง! เกิดอุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่เพียงใด สามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนอีกด้วย! ปังไม่ไหว!

เหตุผลที่ควรทำประกันอุบัติเหตุตั้งแต่วันนี้

ใครที่คิดว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไม่จำเป็นกับชีวิต ลองมาดูกันว่าทำไมถึงควรทำตั้งแต่วันนี้ จะได้ไม่มานั่งเสียดายทีหลัง!

  • ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในทุกด้าน ทั้งค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ถึงเจ็บกายแต่ไม่เจ็บใจ!
  • ระหว่างการรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน IPD ต้องติดตามอาการต่อเนื่อง ทางประกันอุบัติเหตุก็มอบเงินชดเชยให้ระหว่างที่ขาดรายได้หรือไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้เหมือนเคย
  • ไม่ว่าจะอุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่ก็คุ้มครอง เช่น ลื่นห้องน้ำ, ถูกของแข็งตกใส่, ตกบันไดและรถชน เป็นต้น
  • หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาคนข้างหลังจะไม่ลำบาก! เพราะมีวงเงินที่คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุให้ 
  • มีความคุ้มครองติดตัวตลอดทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง
  • สามารถเอาเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีรายปีได้! 

สรุป

ทำประกันอุบัติเหตุชีวิตไม่มีวันขาดทุนไม่ต้องรอให้ชีวิตตกอยู่ในความเสี่ยง! เลือกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse บอกเลยชีวิตดีประกันที่นี่มีแต่เปย์ให้! รับความปลอดภัยกันได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี ถึงอายุเพิ่มแต่เบี้ยไม่เพิ่มตาม ใช้ชีวิตที่มีแต่คำว่ามั่นคงและปลอดภัยกันได้ยาวๆ เพราะประกันพร้อม Support เต็มที่ทุกเวลา ชีวิตดีเริ่มต้นได้ที่ insurverse รับรองไม่เสียดายค่าเบี้ยแน่นอน! แล้วชีวิตดีๆ จะเริ่มต้นขึ้น แม้ไม่ต้องรวยล้นฟ้า ก็เลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัยได้!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)