vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ล้มหัวฟาดพื้น เคลมประกันอุบัติเหตุ!

ล้มหัวฟาดพื้นสังเกตอาการด่วน! แบบไหนควรเคลมประกันอุบัติเหตุ!

schedule
share

การเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นเป็นสิ่งที่ต้องระวัง! ถึงภายนอกอาจจะดูไม่ได้เป็นอะไรมากหรือแค่ฟกช้ำ แต่ภายในอาจมีภัยเงียบอันตรายที่เราไม่รู้ตัว! ยิ่งถ้าหากเกิดกับผู้สูงอายุหรือเด็กๆ ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ! ต้องคอยสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด หากเป็นอะไรหนักจะได้พาส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาได้ทันเวลา! นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทุกชีวิตควรมีประกันอุบัติเหตุคอยดูแล! แม้จะไม่สามารถหยุดอุบัติเหตุได้แต่การเลือกประกัน PA กับ insurverse ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินหลังจากเกิดอุบัติเหตุได้ อย่าได้ดูถูกประกันอุบัติเหตุราคาถูกที่มีเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อปีเชียว เพราะนี่แหละคือทางเลือกที่ดีที่สุด! ที่พร้อมดูแล Take care คุณและคนในครอบครัวจากอุบัติเหตุทุกรูปแบบได้ 100%!

ครอบครัว

ตกใจมาก! เห็นคนล้มหัวฟาดพื้นทำยังไงดี?

ถ้าเห็นคนเผลอสะดุดล้ม อย่านิ่งนอนใจ! เช็คก่อนว่าคนล้มหัวฟาดพื้นเขามีท่าทียังไง? สามารถช่วยเหลือเบื้องต้นได้ยังไงบ้าง? มาดูกัน

1. สังเกตอาการด้วยการพูดสอบถาม

ตั้งสติและสลัดความตกใจทิ้งไปก่อน! ควรเดินเข้าไปสังเกตอาการด้วยการสอบถามพูดคุยถามรายละเอียดต่างๆ ดูให้แน่ใจ ว่ายังพูดคุยได้ปกติไหม? ไม่ส่งผลกระทบไปถึงระบบสมองใช่ไหม? จากนั้นค่อยๆ ช่วงพยุงขึ้นมานั่งพักเพื่อดูอาการ สำหรับอาการล้มหัวฟาดพื้นสังเกตอาการประมาณ 15-20 นาที จนมั่นใจว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ค่อยให้ทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อได้

2. หากมีเลือดออกหรือสลบให้รีบนำส่งโรงพยาบาล

ถ้าหากเห็นคนล้มหัวฟาดพื้น แล้วเกิดมีเลือดออกหรือสลบไม่ได้สติ! อย่างใดอย่างหนึ่ง ควรรีบพาไปโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดหรือโทรติดต่อขอความช่วยเหลือกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติเบอร์ 1669 นี่ถือเป็นสัญญาณอันตรายมาก! ปล่อยผ่านไม่ได้เด็ดขาด! ถ้ามีประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse สามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดได้ทันที! มีโรงพยาบาลในเครือหลายแห่งให้บริการอย่างรวดเร็วและที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน!

สังเกตอาการบาดเจ็บจากศีรษะกระแทก Concussion Syndrome น่าเป็นกังวลไหม?

ล้มหัวฟาดพื้นอันตรายกว่าที่คิด ไม่ว่าจะ Gen ไหนก็อาจก่อให้เกิดอาการ Concussion Syndrome ได้ เป็นอาการที่มาจากการกระทบกระเทือนของระบบสมอง อาจทำให้ระบบสมองทำงานผิดปกติ จึงต้องรีบพาไปหาหมอและเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด!

หากอาการหนัก! ล้มหัวฟาดพื้นสังเกตอาการอย่างน้อย 72 ชั่วโมง! ถ้าหากมีอาการปวดหัวมาก, ตามัว, อาเจียน, อารมณ์แปรปรวนหรือชัก ควรรีบพากลับไปหาหมอทันที! เพราะอาจมีภาวะอาการ Cognitive Fatigue ร่วมด้วย ถ้าหากไม่ได้รักษาแบบทันท่วงทีอาการจะหนักขึ้นและมีอาการอื่นๆ ที่ร้ายแรงตามมา เช่น ไม่ค่อยรู้สึกตัว, โคลงเคลง, ความจำ/พฤติกรรมเปลี่ยนไปและแขนขาอ่อนแรง เป็นต้น เป็นภาวะที่น่ากังวลไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด!

เสริมความปลอดภัยให้ชีวิตด้วยประกันอุบัติเหตุ ล้มหัวฟาดฟื้นประกันพร้อมดูแล

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เกิดล้มหัวฟาดพื้นสังเกตอาการว่าไม่ปกติ ควรไปหาหมอทันที! โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ถ้าทำประกันเอาไว้ประกันพร้อม support เต็มที่! อย่างประกันจาก insurverse พร้อมดูแลคุณทุกเวลา จัดการปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอ, ค่ายาตลอดจนเงินชดเชยระหว่างรักษาตัว มีแผนประกันติดตัวเอาไว้แล้วอุ่นใจครอบคลุมทุกความเสี่ยง ใช้ชีวิตประจำวันได้เต็มที่และทำให้ชีวิตมีความมั่นคงทางการเงินสูง!

ที่ insurverse สามารถทำประกันอุบัติเหตุได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปีและในช่วงอายุ 15-70 ปี สามารถรับความคุ้มครองเพิ่มเติมได้แบบ DIY ปลอดภัยอุ่นใจทำได้ทั้งครอบครัวโดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง เพราะราคาประกันอุบัติเหตุให้ความคุ้มครองเกินคุ้ม! เฉลี่ยต่อวันแล้วไม่ถึงวันละ 10 บาทด้วยซ้ำ! แต่มอบวงเงินความคุ้มครองให้สูงสุดถึงหลักล้าน! ทำให้ชีวิตดีขึ้น มีการเตรียมความพร้อมและรับมือทุกอุบัติเหตุและทุกสถานการณ์ฉุกเฉินได้ตลอดเวลา!

แม้ช่วงชีวิตจะไม่ค่อยมีเรื่องดีๆ พบเจอแต่เรื่องที่ยากลำบากและเหตุการณ์ไม่คาดฝันอยู่เรื่อยๆ การเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง อย่างเช่น การตัดสินใจเพิ่มความคุ้มครองให้กับตัวเอง ได้ย้ายโหมดไปใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยกับ insurverse ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ช่วยทำให้แต่ละมื้อแต่ละ Day ของชีวิตมีแต่ความอุ่นใจ! ซึ่งบอกเลยว่าเบี้ยประกันทุกบาททุกสตางค์ที่ส่งไป คุ้มค่า! คุ้มราคา! แน่นอน!

เครื่องรักษา

สรุป

อุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นเป็นภัยเงียบที่ต้องระวัง เลือกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse กรมธรรม์ประกันที่มอบความมั่นคงให้ชีวิตกันตรงนี้! ซื้อประกันที่นี่ทำได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าเว็บไซต์ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็เข้าถึงความคุ้มครองที่ดี ได้รับความปลอดภัยที่ครอบคลุมได้จากทุกที่ทุกเวลา จะได้มีคนช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายราคาแพงจากอุบัติเหตุ! เกิดอะไรขึ้นมาไม่ต้องนั่งกลุ้มแก้ไขปัญหาเพียงลำพัง เบิกเคลมประกันได้อย่างรวดเร็ว ได้รับการดูแลอย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง! แล้วเรื่องร้ายๆ ก็กลายเป็นแค่เรื่องเมื่อวาน ต่อจากนี้ไป ถ้ามี insurverse ดูแล คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างดี! การเงินมั่นคง! มั่นใจกับทุกๆ วันได้แบบไร้ความเสี่ยงใดๆ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)