vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ DIY เงื่อนไขได้ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ DIY เงื่อนไขได้ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่

schedule
share

คุณกำลังหาซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์อยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่มารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้ insurverse จะชวนคุณมาทำประกันรถยนต์แบบใหม่แบบสับในปี 2567 ลบภาพจำการทำประกันแบบเดิมๆ ทิ้งไป แล้วมาส่องประกันรถยนต์แบบ DIY สมกับยุค 5G แบบที่คุณเลือกเงื่อนไขได้เองตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ในฉบับคุณเอง แน่นอนว่าคุณสามารถเช็คราคาประกันรถยนต์ได้อย่างแม่นยำ แล้วเลือกความคุ้มครองที่ใช่เพื่อช่วยยกระดับการขับขี่ที่ไม่ซ้ำใครได้เลย คนมีรถไม่รู้เรื่องนี้คือพลาดมากนะ! ตามไปดูกันต่อเถอะนาทีนี้ต้องซื้อประกันรถแบบไหนถึงดีกับคุณมากที่สุด!

People-driving-car-on-the-city

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ DIY ต้องเลือกยังไง ให้คุ้มที่สุด? เข้ากับไลฟ์สไตล์คุณ

ต้องบอกว่าตอนนี้การทำประกันรถยนต์ไปไกลมากแล้วนะ คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย แค่มีอินเทอร์เน็ตคุณก็สามารถรับกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเลือกรับความคุ้มครองจากทุกที่ทุกเวลาได้แล้ว ไม่ต้องตามหาตัวแทนประกันอีกต่อไป! มาดูกันว่าจะซื้อประกันยังไงให้คุ้มที่สุด ได้มาตรฐานดีที่สุดและถูกใจ ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณมากที่สุด เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแบบ 300% ตามส่องข้อมูลการเลือกประกันไปพร้อมๆ กันเลย

1. เปรียบเทียบราคาให้ชัวร์ ถูกแล้วแน่นะ?

อย่างแรกคุณต้องเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ของแต่ละที่ เพราะแต่ละที่นั้นจะมีค่าเบี้ยประกันและวงเงินชดเชยที่ต่างกันออกไป ซึ่งเงื่อนไขแต่ละที่จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน บางที่อาจจะราคาถูกจริงแต่ก็ไม่ได้คุ้มครองครอบคลุมอย่างที่คุณหวัง ดังนั้นเสียเวลาศึกษาและอ่านข้อมูลก่อนตัดสินใจสักนิด ว่าราคาถูกแบบนี้ ความคุ้มครองใช่อย่างที่ต้องการไหม? ทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์ต่อชีวิตและรถของคุณในระยะยาว!

2. เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่มั่นคงและได้มาตรฐาน

ไม่ว่าจะประกันออนไลน์หรือออฟไลน์ มาตรฐานของบริษัทสำคัญมากนะ! จะเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ต้องเช็คให้เป๊ะ เอาให้ชัวร์ ว่าบริษัทนี้จริงใจจริงและให้เคลมได้จริงไหม? จะได้ไม่พลาดเสียเงินฟรี แนะนำให้ใจเย็นๆ แล้วลองเข้าไปดูรีวิวต่างๆ หรือโทรสอบถามรายละเอียดกับบริษัทก่อนตัดสินใจ ว่าเขาสามารถให้คำตอบที่คุณต้องการได้ไหม? โทรไปแล้วรับหรือเปล่า? คุณจะเลือกซื้อประกันได้ถูกที่ ไม่มีเสียดายเงินทีหลังแน่นอน!

3. เช็คอู่ในเครือ ใกล้หรือไกลบ้าน มาตรฐานตรงกับความต้องการไหม

การเช็คอู่ในเครือสำคัญมากนะ ส่งผลถึงความสะดวกสบายของคุณเองด้วย ซึ่งรายชื่อหรือ List ของอู่ในเครือก็จะระบุอยู่ในกรมธรรม์ ดูให้ชัวร์ว่าประกันที่คุณต้องการเลือกซื้อมีอู่อยู่ใกล้บ้านไหม? ไม่อย่างนั้นต้องส่งซ่อมไกล คุณไหวเหรอ? ลำบากมากนะถ้าต้องไปซ่อมรถไกลๆ แต่ๆๆ ขอเบรกก่อนนอกจากอู่ต้องใกล้บ้านคุณแล้ว อย่าลืมเช็คมาตรฐานของอู่ด้วย ว่าช่างเก่งไหม? มีรีวิวเป็นยังไง? มีประสบการณ์ซ่อมแล้วจบจริงไหม? ตลอดจนมาตรฐานของอะไหล่ที่นำมาซ่อมเป็นยังไง? เช็คให้ชัวร์จะได้สบายใจ

4. แผนความคุ้มครองจริงใจแค่ไหน?

มาดูในส่วนของแผนการคุ้มครองกันบ้าง ประกันรถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง? ดูแลกรณีไหนบ้าง? เรื่องนี้ถ้าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ต้องรู้นะ! เช่น คุ้มครองกรณีรถหาย, คุ้มครองคู่กรณี, คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและคุ้มครองเงินชดเชย เป็นต้น ที่สำคัญอย่าลืมดูเงื่อนไขการเคลม ในกรมธรรม์ให้ละเอียดด้วยล่ะ ดอกจันตรงไหนอ่านให้เคลียร์ จะได้ชัดเจนว่ากรณีไหนที่เคลมได้บ้าง?

5. เช็คเบี้ยประกันรถยนต์คุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ได้รับมากน้อยอย่างไร?

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ที่สอดคล้องกับแผนการคุ้มครอง จะได้ไม่เสียเบี้ยในส่วนที่ไม่จำเป็น ราคาและความคุ้มครองต้องไปด้วยกันได้ ไม่แพงไปแต่ก็ไม่ถูกจนเอ๊ะ!? ว่าถูกแบบนี้เคลมได้จริงไหม? แต่ถ้าอยากทำประกันรถยนต์แบบ DIY ตรงตามไลฟ์สไตล์การขับขี่แบบไม่มีเอ๊ะ ราคาได้! ความคุ้มครองใช่! ต้องเลือกที่ insurverse แล้วล่ะ คุณสามารถเพิ่ม-ลดเบี้ย ปรับราคาทำประกันที่คุณสบายใจได้ตามความต้องการ อยากกดรับความคุ้มครองเพิ่มเติมมากน้อยแค่ไหนก็ทำได้ด้วยตัวเอง คุณจะได้วางแผนชีวิตในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในราคาที่จ่ายได้สบาย แถมยังสบายใจได้เรื่องการเคลม ที่นี่เคลมเร็ว! เคลมได้จริง! เกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมาไม่ต้องเครซี่! ให้ insurverse จัดการแทนได้เลย

6. เช็คบริการหลังการขาย

จะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เช็คความคุ้มครองและบริการหลังการขายด้วยนะ! ประกันที่ดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องมี Service Mind ที่ดีด้วย เพราะทั้งหมดนี้มันเกี่ยวข้องกับชีวิตและทรัพย์สินของคุณ จะมองข้ามไปไม่ได้!

People-driving-cars-on-the-city-street

สรุป

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ประกันดี ชีวิตดีไม่เกินจริง ถ้าหากคุณยังไม่มี Choice ในใจ ให้ประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาถูกจริตทุกไลฟ์สไตล์อย่าง insurverse ดูแลคุณและรถได้ ปรับแผนการคุ้มครองแบบ DIY ได้สบาย ตอบโจทย์ความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน! ที่นี่เช็คราคาประกันรถยนต์ได้เอง เปิดเผยทุกข้อมูลให้คุณอย่างจริงใจ จะเลือกเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกๆ หรือเลือกตามความคุ้มครองที่ต้องการได้สบาย ปรับแผนความคุ้มครองและราคาได้หลากหลาย พร้อมบริการหลังการขาย มีบริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสมัครง่ายผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย ใช้เวลาไม่นานก็รับความคุ้มครองให้รถและคุณปลอดภัยอย่างสูงสุดได้ทันที!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)