vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ต่อพรบ ออนไลน์

อวยยศต่อประกันรถยนต์พร้อมพ.ร.บ.ได้ทันที! ไม่ต้องวาร์ปไปไหน!

schedule
share

หมดยุคการต่อประกันรถยนต์แบบเดิม ไม่ต้องออกจากบ้านแล้ว ไม่ต้องตากแดดตากเหงื่อไปไกลถึงที่ไหนด้วย แถมไม่ต้องเสียทั้งเวลาและเสียค่าเดินทาง! เพื่อเข้าถึงความปลอดภัยอีกต่อไป ยุคนี้ใครๆ เขาก็ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์กันทั้งนั้น ไม่ว่าคุณจะต่อประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 2+ หรือชั้นๆ ไหน ก็ทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เปิดวาร์ปเข้ารับความคุ้มครองผ่านออนไลน์ได้เลย จะเข้าผ่านมือถือหรือเปิดเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ ก็ทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจได้สบาย แถมยังทำประกันภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ควบคู่กันไปได้ด้วย ง่ายเหมือนกดจิ้มสั่งอาหารให้มาส่งถึงบ้านยังไงยังงั้น!

คนกำลังขับรถ

แบบใหม่แบบสับ! ต่อประกันรถยนต์พร้อมพ.ร.บ.ผ่านมือถือ ปังมากแม่

ไม่ต้องออกจากบ้านไปรอคิวยาวๆ เพื่อต่อประกันรถยนต์อีกต่อไป insurverse เข้าใจถึงปัญหานี้ พร้อมมอบทางเลือกใหม่ ให้คุณต่อประกันรถยนต์ราคาดีต่อใจได้แค่ปลายนิ้ว เพราะเดี๋ยวนี้เป็นยุค 5G แล้ว อะไรๆ ก็ต้องรวดเร็วและง่ายขึ้น จะมัวมาช้าจะไม่ทันการเอานะแม่!

อยากต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้าพร้อมพ.ร.บ.ทำได้เลยไหม

ตอบได้เลยว่าทำได้แน่นอน! หากคุณอยากต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า ซึ่งสามารถต่อล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 6 เดือน, 3 เดือนและ 1 เดือนหรือแม้กระทั่ง 1 วันก่อนที่ประกันรถยนต์ออนไลน์เดิมของคุณจะหมดอายุ สำหรับใครที่ไม่อยากทำที่เว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบกเพราะไม่มีประกันรถยนต์ให้เลือกด้วย แนะนำต่อกับ insurverse ได้เลย สามารถต่อประกันรถยนต์ออนไลน์และติ๊กเลือกต่อพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ในเวลาเดียวกันได้ทันที! ทำรายการแปปเดียวไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว ได้กรมธรรม์เร็วกว่ารออาหารมาส่งที่บ้านซะอีก!

How To ต่อประกันรถยนต์ฉบับเข้าใจง่าย  

สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าการต่อประกันรถยนต์ยากไหม? ต้องทำยังไงบ้าง? เพราะยังไม่เคยต่อประกันรถมาก่อน เรามาดูวิธีต่อประกันรถยนต์กันแบบเข้าใจง่ายกัน มีขั้นตอนตามนี้เลย

เตรียมเอกสารที่ต้องใช้ให้พร้อม

เอกสารที่ต้องใช้สำหรับการต่อประกันรถยนต์ก็คือ สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาใบขับขี่ของผู้ต่อประกัน, สำเนาหนังสือจดทะเบียนรถยนต์และสำเนากรมธรรม์ของประกันรถยนต์ปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุ 

เข้าเว็บไซต์/แอปพลิเคชันเพื่อกรอกข้อมูล

ให้คุณกรอกข้อมูลสำคัญที่หน้าเว็บไซต์หรือผ่านแอปพลิเคชันประกันรถยนต์ออนไลน์ อย่างของ insurverse กรอกข้อมูลที่หน้าเว็บไซต์ตามนี้ได้เลย มีหมายเลขทะเบียน, รุ่นของรถยนต์, ปีที่ผลิตรถยนต์และข้อมูลในส่วนอื่นๆ แล้วไปขั้นตอนต่อไป

เลือกแผนประกันรถยนต์ที่ต้องการต่อ

ขั้นตอนสำคัญต่อไปก็คือ ให้คุณเลือกว่าจะต่อประกันรถยนต์แบบไหน? ต้องการความคุ้มครองอะไรเพิ่มเติมบ้าง มีราคาที่ต้องจ่ายเท่าไหร่ คุณก็ปรับเปลี่ยนแผนประกันได้ตามที่ต้องการได้เลยที่ insurverse

ตรวจสอบรายละเอียด ชำระเงิน

ขั้นตอนสุดท้ายคือให้ตรวจสอบรายละเอียดที่กรอก เมื่อข้อมูลทั้งหมดถูกต้องแล้วให้คลิกยืนยันการทำรายการ จากนั้นระบบจะเข้าไปยังหน้าการชำระเงินให้คุณเลือกวิธีการชำระเงิน กดชำระเงินแล้วคลิกยืนยันการชำระเงิน เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ คุ้มครองทันทีหลังจากทำรายการเสร็จ กรมธรรม์ก็จะถูกจัดส่งมาทางอีเมล หากได้รับอีเมลแล้วก็อุ่นใจ ความคุ้มครองเริ่มต้นเลย!

ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ดียังไง?  

การต่อประกันรถยนต์ออนไลน์มีข้อดีมากมาย ทั้งความสะดวกสบายในการต่อ จะต่อจากที่ไหนก็ได้ จะบ้านหรือที่ทำงาน รวมถึงยังประหยัดเวลาในการเดินทางไปยังบริษัทประกันรถยนต์และที่สำคัญทำกับ insurverse ไม่มีนายหน้านะจ๊ะ ทำให้คุณจัดการเรื่องประกันได้อย่างเป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครโทรมารบกวน คนรักรถที่รักความปลอดภัยในยุค 5G แบบนี้ต้องลองแล้ว ทำประกันรูปแบบใหม่ ดีต่อใจสุดๆ

งบน้อยไม่ใช่ปัญหา! ต่อประกันรถยนต์ราคาดีย์ต่อใจ

ต่อประกันรถยนต์ราคาดีจริง! ถ้ามาต่อประกันรถกับ insurverse ที่นี่สามารถเทียบเบี้ยประกันรถยนต์แล้วปรับเปลี่ยนราคาประกันรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ต้องการความคุ้มครองแบบไหน? ราคาเท่าไหร่? ก็กำหนดได้เองตามไลฟ์สไตล์ได้เลย จะงบน้อย, งบเยอะหรืออยากคุมงบเบี้ยประกันก็แวะมาต่อประกันรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ หรือชั้นไหนๆ ที่ต้องการกับ insurverse ได้เลย จะได้ไม่ต้องไปถามหาว่าต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี? ให้เสียเวลา insurverse นี่แหละจ้ะตอบโจทย์ความปลอดภัยที่อุ่นใจที่สุด!

รถยนต์สีเทา

สรุป

การต่อประกันรถยนต์พร้อมพ.ร.บ. ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อคุณมาต่อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse ต่อพร้อมพ.ร.บ.ได้เลย ที่นี่คือคำตอบสุดท้ายของคนรักรถ รับความคุ้มครองจัดเต็ม! พร้อมบริการหลังการขายที่ดี! เกิดปัญหาอะไรก็ติดต่อ insurverse ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทีนี้ไม่ว่าจะขับขี่รถยนต์ไปไหนก็จะมีแต่ความสบายใจ คุ้มค่าเงินในกระเป๋าและดีต่อใจได้ความปลอดภัยสูงสุด ควรค่าแก่การอวยยศแบบ 100%

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)