vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ต่อประกัน

ต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้แต่ละมื้อแต่ละ Day มีเวลาเหลือ!

schedule
share

จะเดินทางไปต่อประกันหรือไปที่กรมขนส่งให้ยุ่งยากทำไม? เพราะเราสามารถต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ในรูปแบบของออนไลน์ได้แล้ว! ไม่ต้องเดินทางไกล ไม่ต้องเสียค่าน้ำมันใดๆ ทั้งสิ้น แค่มีอินเทอร์เน็ตก็ทำประกันจากที่บ้านได้แล้ว ไม่ต้องว้าวุ่นกับการต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือชั้นไหนๆ อีกต่อไป เพราะ insurverse เขาทำถึง ทำให้แต่ละมื้อแต่ละ Day มีเวลาเหลือเฟือ ว่างเมื่อไหร่ก็ทำประกันเวลาที่สะดวกได้เลย!

รถ

ต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้จับพวงมาลัยเมื่อไหร่ก็ Happy!

ความปลอดภัยมาพร้อมกับความสบายใจ ถ้าต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ insurverse สบายใจหลายต่อ รับความคุ้มครองแบบต่อเนื่องไม่ขาดตอน! เพราะมีระบบแจ้งเตือนวันหมดอายุฟรี! และ insurverse ยังมีแผนคุ้มครองสุดปัง! ใครเห็นก็ต้องกดหัวใจให้รัวๆ ราคาและความคุ้มครองน่าคบหา เรียกได้ว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

จะเดินทางไปไหนใกล้หรือไกลก็เหมือนมี Buddy ที่รู้ใจร่วมทางไปด้วยทุกครั้งที่จับพวงมาลัย ที่สำคัญงบน้อยก็ไม่ติดสามารถต่อประกันชั้น 1 แบบผ่อนได้เลย ไม่ต้องว้าวุ่นเรื่องดอกเบี้ย เช็คราคาประกันรถยนต์ที่นี่ได้ทุกที่ทุกเวลา รีวิวไหนๆ ก็ว่าคุ้ม ได้รับความคุ้มครองจุกมากเกินราคาไปอีก ให้คะแนนเต็มไปเลย เต็ม 10 ไม่มีหักในเรื่องความปลอดภัย!

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คืออะไร?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คือประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ที่พร้อมมอบความคุ้มครองในรูปแบบกรมธรรม์ที่มีรายละเอียดในนั้นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุให้กับผู้ใช้รถที่เลือกทำประกัน โดยจะช่วยจัดการปัญหาต่างๆ และให้ความคุ้มครองทั้งทรัพย์สินและตัวบุคคลรวมไปถึงคู่กรณี (ถ้ามี) อย่างเต็มที่ ซึ่งรายละเอียดความคุ้มครองจะเป็นไปตามรายละเอียดในกรมธรรม์

ถ้าเกิดปัญหาใดๆ ขึ้นมาก็สามารถทำเรื่องยื่นเคลมได้เลย สามารถเคลมได้ทั้งแบบเคลมสด&เคลมแห้ง นอกจากนี้ ไฟไหม้, น้ำท่วมหรือภัยจากธรรมชาติก็ช่วยดูแล้ว หากเปรียบเทียบประกันชั้น 1 กับประกันชั้นอื่นๆ แล้วจะรู้เลยว่าคุ้มค่ามาก รับความปลอดภัยไปเต็มๆ!

ซื้อ&ต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? ที่ไหนจึ้ง?

ต่อประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2567? นาทีนี้ คงต้องเลือก insurverse แล้วล่ะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบถึงใจ ด้วยการเลือกซื้อประกันด้วยตัวเองกันไปเลย ได้รับความเป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อประกันเพราะไม่ต้องผ่านนายหน้า ไม่ต้องกังวลเรื่องโดนโทรตาม อยากจะซื้อหรือต่อประกันรถยนต์ราคาก็คุ้มค่า! ต่อเมื่อไหร่ก็ได้ที่สะดวกแถมเบี้ยประกันราคาคงที่! ให้ความคุ้มครองแบบเต็มที่ไปเลย คนใช้รถว้าวแน่นอน! และยังได้รับวงเงินความคุ้มครองที่ถูกใจกับประกันใจป๋าสายเปย์ที่ให้ได้มากกว่า ดังนั้นมาเลือกซื้อประกันกับ insurverse กันเถอะ สุดจึ้ง!

ต่อประกันรถยนต์ได้จากทุกที่ทุกเวลา ห๊า!ทำได้จริงดิ?

จะต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบเดิมๆ ไม่ได้ นาทีนี้เวลามีค่า ตัดชั่วโมงการเดินทางออกไป ตัดค่าใช้จ่ายจากการเดินทางออก แล้วไปต่อประกันชั้น 1 แบบออนไลน์ที่ insurverse รับรองได้รับความคุ้มครองรวดเร็วยิ่งกว่า Light! ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ทำได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย เปิดให้ดำเนินการได้ 24 ชั่วโมง ไม่เสียเวลาชีวิตและความเป็นส่วนตัวแน่และไม่ใช่แค่ต่อประกันนะ จะซื้อประกันหรือยื่นเคลมประกันรถยนต์ก็ทำได้หมด รองรับทั้งโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ทั้ง IOS และ Android สะดวกสบายสุดๆ เอาเวลาไปนอนดูหนัง, ฟังเพลงต่อ ม่วนจอยได้ทั้งวัน ทั้งคืน!

ขั้นตอนสุด Easy ต่อประกันรถยนต์ได้อย่างนัว!

insurverse ทำถึงอยู่แล้วต่อประกันรถยนต์ได้อย่างนัว เพียงเข้าหน้าเว็บไซต์ จากนั้นก็เลือกแผนประกันในราคาและความคุ้มครองที่ต้องการ แล้วยื่นเอกสารผ่านออนไลน์ได้เลย จากนั้นเลือก 4 ช่องทางในการจ่ายเงิน ประกอบไปด้วย บัตรเครดิต/บัตรเดบิต, QR Code, แรบบิทไลน์เพย์และทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวกแบบไหน เลือกจ่ายแบบนั้น!

ดำเนินการเสร็จปุ๊ปก็รับความคุ้มครองทางอีเมลเลย ใครขี้ลืมกลัวลืมวันต่ออายุประกันก็สบายใจได้เลย ที่นี่ไม่ต้องมานับวันเวลา เขามีระบบแจ้งเตือนต่อประกันล่วงหน้าให้ด้วย จ่ายแล้วจบรับความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องไม่ต้องกลัวลืม!

รถบนถนน

สรุป

ให้การต่อประกันรถยนต์รวดเร็วและง่ายขึ้น ด้วยการทำประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse รับความปลอดภัยที่คุ้มค่าเกินกว่าเบี้ยที่จ่าย! ต่อประกันรถยนต์ราคาดีต่อใจ แถมยังอุ่นใจทุกครั้งที่จับพวงมาลัย ได้ Feel การขับขี่ที่ปลอดภัยเกินต้าน แถมติดต่อขอความช่วยเหลือจากอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)