vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 1

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี เคลมสีรอบคันก็ไม่ติด!

schedule
share

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีทำได้จริงดิ? ตอบตรงนี้เลยละกันว่า ถ้าทำประกันกับ insurverse เคลมประกันภัยได้ง่ายๆ ไม่มีคู่กรณีก็เคลมได้ จะชนเสา, ชนประตูหรือชนต้นไม้ก็เคลมได้ทั้งนั้น Safety ที่สุด เพราะเราคาดเดาไม่ได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นที่ไหน, เมื่อไหร่และอย่างไร? แม้ปัจจัยของอุบัติเหตุจะอยู่เหนือการควบคุม เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้หรือภัยธรรมชาติ ประกัน insurverse ก็รับจบให้ ครอบคลุมความปลอดภัยที่ต้องการแน่นอน! ให้ทุกความเสียหายกลายเป็นเรื่องเล็ก! มีประกันจ่ายค่าเสียหายแทน! ดังนั้นมาตัดสินใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์กันไว้เถอะ แล้วชีวิตการขับขี่จะดีขึ้นแบบ 300% ถึงต้องเคลมสีรอบคันก็ไม่ติด! ไปส่องกันต่อเลยกรณีนี้ประกันจ่ายให้ไหม?

ขับรถ

แต่ละมื้อแต่ละ Day ยิ้มได้ไม่ว้าวุ่น! เคลมประกันภัยง่ายกว่าส่อง IG ทำถึงเกิน

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีไม่ใช่เรื่องยาก ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไปแล้วชีวิตไม่เครซี่แน่นอน! เรื่องของการเคลมประกันรถยนต์ก็ง่ายเวอร์ อยากเคลมจุดไหนก็สามารถกริ๊งไปสอบถาม&แจ้งเหตุกับทางบริษัทได้เลย!

การเคลมประกันภัย คืออะไร?

ก่อนจะไปดูการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี มาแวะดูก่อนว่าการเคลมประกันภัย คืออะไร? การเคลมประกันรถยนต์ คือ ขั้นตอนหลังจากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหรืออุบัติเหตุใดๆ ก็ตามที่สร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ แล้วเจ้าหน้าที่จะจัดการปัญหาให้เอง นอกจากจะมาเข้าช่วยเหลือแล้ว ยังเข้ามาช่วยหาข้อยุติและจุดตรงกลางให้ทั้งสองฝ่ายเคลียร์กันเรื่องค่าใช้จ่ายได้ เมื่อทำเรื่องเคลมเมื่อไหร่? ก็จะได้รับเงินสำหรับกรณีต่างๆ และได้รับใบเคลมเพื่อนำรถไปเข้าอู่ได้เลย!

เลือกซื้อ & เคลมประกันภัยที่ไหนดี? ให้ถูกจริตตัวแม่ตัว Mom

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีควรเลือกบริษัทประกันที่ถูกจริต! ถ้าถามว่าประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567? ตอบตรงนี้เลยว่า insurverse คือประกันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ ที่เข้าใจคนใช้รถใช้ถนนอย่างแท้จริง จะซื้อหรือจะยื่นเคลมประกันรถยนต์ก็ง่ายม๊ากกกกก ร่องรอยความเสียหายจะเล็กหรือใหญ่ก็พร้อม Support ให้แบบไม่มีกั๊ก! รับรองถูกจริตตัวแม่ตัว Mom ชัวร์!

สิ่งที่ควรรู้!เคลมประกันภัยแบบไม่มีคู่กรณีต้องทำยังไง?

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี ส่วนมากจะเป็นการเคลมในกรณี ขับรถชนเสา, ชนสะพานหรือชนต้นไม้ เป็นต้น หากต้องการเคลมประกันชั้น 1 แบบไม่มีคู่กรณี ให้โทรติดต่อหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเหตุเบื้องต้นและถ่ายรูปความเสียหายต่างๆ รอบคันเอาไว้ เมื่อทำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็จะออกใบเคลมให้เราไปติดต่อซ่อมกับศูนย์หรืออู่ในเครือได้เลย

อยากเคลมประกันภัย ขอเคลมสีรอบคันประกันว่าไง?

การเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีสำหรับการเคลมสีรอบคันประกันให้ทำไหม? การเคลมรอบคัน ผู้ทำประกันสามารถเก็บร่องรอยแผลต่างๆ เช่น รอยบุบ, สีลอก, รอยขนแมวและรอยเล็กๆ น้อยๆ ไว้แล้วค่อยเคลมทีเดียวได้ โดยเทคนิคในการแจ้งเคลมสีรถยนต์รอบคันให้ออกมาใหม่กิ้บเก๋ยูเรก้า! และเสียค่าเสียหายส่วนแรกหรือที่เรียกว่าค่า Excess ตามรายละเอียดที่ระบุในกรมธรรม์แบบน้อยที่สุด

ทางที่ดีที่สุดให้แจ้งทุกเหตุการณ์ไปเรื่อยๆ จนรอยต่างๆ รอบคันแล้วค่อยทำเรื่องแจ้งเคลมทีเดียว จะได้ไม่ต้องจ่ายค่า Excess แพงจนเกินไป ซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 4,000-8,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นรถและรอยที่เกิดขึ้น เพราะถ้าแจ้งเคลมแล้วทำเรื่องซ่อมเลยทีละแผล ก็จะเสียค่า Excess ประมาณครั้งละ 1,000 บาท ต่อ 1 แผล ซึ่งแบบนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่มากกว่าและเสียประวัติในการเคลมบ่อยด้วย!

ขับรถเข้าป่า

สรุป

บอกแล้วว่าการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณีไม่ใช่เรื่องยาก สามารถทำได้แบบสบ๊ายสบาย สบายทั้งใจ สบายทั้งเงินในบัญชี เลือกประกันรถยนต์เคลมง่าย เลือก insurverse ได้ประกันราคาถูกใจแถมผ่อนได้! ที่สุดของประกันออนไลน์ที่ให้เลือกแผนความคุ้มครองและราคาได้ด้วยตัวเอง จะซื้อประกันหรือเคลมก็ Easy ทำผ่านออนไลน์ได้เลย ทีนี้จะไปทริปไหนก็พร้อม Let’s go! จับพวงมาลัยได้มั่นใจมากกว่าเดิม เกิดปัญหาอะไร เวลาไหนก็ติดต่อมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)